santafe 2008 máy xăng 2.7

X
Bình luận: 11Lượt xem: 1,830

xebo

Tài xế O-H
kính các cụ.nhà cháu đang gặp con santafe máy xăng 2008 2.7 bi như thế này.xe công,vừa vào xưởng e,vì xe bị nặng lái đã thây một bơm trợ lực lái,thay ở chỗ khác k phải xưởng e,thay được vài tháng thi lại bị nặng lái.bị nặng nhưng cứ phải đi tầm 300 cây trở lên thì mới bị lúc đó gần như mất trợ lực luôn.sau vụ đó xe vào chỗ e quyết định thay tất hệ thống lái mới hết từ thước lái
bơm trợ lực.cảm biến góc lái.và giờ thì chậy được một tháng xe lại y bệnh cũ.cứ chặng tầm 2 tới 3 trăm km là xe lại nặng lái.buổi sáng mới đi thì xe chỉ hơi năng thôi.e kiểm tra thì thấy bơm trợ lục khi hoạt động chẳng thấy có sui tăm tí nào.khéo lại chết bơm rồi các cụ ah,giơ làm sao đay các cụ
 

luckyboy270993

Tài xế O-H
e mạn phép đoán là do áp suất bơm trợ lực không đủ hoặc là do dây đai dẫn động bơm trợ lực bị trượt. Có sai thì mong cụ thông cảm và bỏ qua cho em nha. Chào cụ.
 

tranat

Tài xế O-H
bác cho em hỏi , em san này đời bao nhiêu vậy ? khi thay bơm thì bác có vệ sinh ht trợ lực hay không . ( nếu em này có cảm biến góc lái thì trợ lực em nó rất nhẹ ) khi thay bơm xong thì em nó vẫn hơi nặng hả cụ ?
 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
kính các cụ.nhà cháu đang gặp con santafe máy xăng 2008 2.7 bi như thế này.xe công,vừa vào xưởng e,vì xe bị nặng lái đã thây một bơm trợ lực lái,thay ở chỗ khác k phải xưởng e,thay được vài tháng thi lại bị nặng lái.bị nặng nhưng cứ phải đi tầm 300 cây trở lên thì mới bị lúc đó gần như mất trợ lực luôn.sau vụ đó xe vào chỗ e quyết định thay tất hệ thống lái mới hết từ thước lái
bơm trợ lực.cảm biến góc lái.và giờ thì chậy được một tháng xe lại y bệnh cũ.cứ chặng tầm 2 tới 3 trăm km là xe lại nặng lái.buổi sáng mới đi thì xe chỉ hơi năng thôi.e kiểm tra thì thấy bơm trợ lục khi hoạt động chẳng thấy có sui tăm tí nào.khéo lại chết bơm rồi các cụ ah,giơ làm sao đay các cụ
Đối với hiện tượng trên thì xe cụ có thể hiện tượng do bị kẹt van điều tiếp áp nằm tại bơm dầu .Nguyên nhân có thể trong dầu có cặn hoặc mạt ,hay do quá trình thao tác sửa chữa vệ sinh không sạch thì cũng dẫn đến hiện tượng trên .Ngoài ra nguyên cũng có thể do bi chữ thập lái ,nếu bị bị kẹt thì cũng gây nên hiện tượng nặng lái như thường.Muốn sử lý một trong hai hiện tượng trên ,yêu cầu với bơm trợ lực phải có đồng hồ đo kiểm tra áp xuất ,riêng đối với bi chữ thập thì chỉ cần tháo ra kiểm tra là phát hiện được .Chúc xe cụ mau khỏi bệnh.
 

xebo

Tài xế O-H
các cụ ơi e đã thay mới gần hết cơ
thay bơm mới,cả cái thước cả rotuyn lái trong lái ngoài 2 bên lái với phụ.con này đời 2008 có một dây đai tong thôi.con cảm biến góc lái cũng thay mới mà các cụ àh.thay xong e nó chay ngon làng cànhdđào,đi được một tháng giờ thì laaij bị nawngj lái,nhhuwng tại sao lại cứ phải đi tam 200 km thì mới bị nặng lái hả các cụ
 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
các cụ chém giùm e cái tới chiều xe vào rồi mà chưa biết nên làm gì
Lắp đồng hồ kiểm tra áp lực bơm dầu trợ lực lái .Khi đo áp xuất bơm thì nổ máy đánh lái hết về một bên nếu áp lực của Gasoline 2.7L :95 - 100 kgf/cm2 còn của Gasoline 3.3L :98 - 105 kgf/cm2 .Và lúc này tốc độ máy là 1000 rpm .Thời gian đánh lái kiểm tra 15 - 20 giây ,nếu giữ lâu quá mà bị kẹt van thì sẽ tăng áp nổ tuy ô .Nếu thông số không đạt thì se bị nặng lái .
 

xebo

Tài xế O-H
báo cáo các cụ xe của e làm ok rồi ạh.nó bị cái các đăng lái.hi,e ngâm dầu một lúc lắp lên là ok rồi
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên