Đang tải...

Chào ngày mới an lành!

"Để tâm nghiền ngẫm mãi thì lẽ gì mà không nghĩ ra, kiên gan bền chí mãi thì việc gì mà làm chẳng nổi"

Hyundai Santafe 2010 lâu lạnh và không điều

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi tringuyen, 26/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tringuyen
    Offline

    tringuyen Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,220
    Được đổ xăng:
    361
    Xăng:
    5,284 lít xăng
    #1 tringuyen, 26/6/15
    Chỉnh sửa cuối: 26/6/15
    Chào các bác e làm lạnh còn kém nên đăng lên nhờ giúp đỡ, E đang làm con satafe 2010 bị hiện tượng nổ máy lên bật AC thì lâu lắm mới lạnh (khoảng 3-5p) và lạnh ko điều ở 2 bên cửa gió tài và bên phụ, bên tài thì cửa gió sát kính thì lạnh yếu nhất, còn 2 cửa gió bên phụ thì lạnh bình thường, nếu để nhiệt độ thấp (low) thì mới có cảm giác lạnh bên tài, còn nếu để 22-23 độ thì bên tài hơi hơi lạnh, bên phụ thì ok, e tưởng thiếu ga nên châm vào tí cũng ko khá hơn mấy, và cũng tiến hành vệ sinh dàn lạnh trong, ktra thử xì các đường ống, lắp lại sạc ga mới nạp vào 800g ga lạnh kết quả là chỉ khá hơn thôi chứ ko hết bệnh, áp thấp khoảng 40, áp cao khoảng 180-190. Xin nhờ các bác giúp đỡ
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadonglucEngine 16.
  2. TienThanh90
    Offline

    TienThanh90 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    390
    Được đổ xăng:
    249
    Xăng:
    4,120 lít xăng
    Bạn đã kiểm tra xem lốc lạnh chưa lốc yếu nó cũng ít lạnh kiểm tra quạt làm mát xem thế nào giải nhiệt có OK không
     
    Đã được đổ xăng bởi tringuyenEngine 16.
  3. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,061
    Được đổ xăng:
    4,863
    Xăng:
    13,945 lít xăng
    Loại này có điều khiển nhiệt độ hai vùng độc lập không bác?
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16.
  4. sunt808
    Offline

    sunt808 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    833
    Được đổ xăng:
    570
    Xăng:
    6,626 lít xăng
    giờ em mới nghe tới loại này bác giúp cho em hiểu về loại này với.
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16.
  5. tranvantoi
    Offline

    tranvantoi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/3/14
    Số km:
    258
    Được đổ xăng:
    185
    Xăng:
    530 lít xăng
    cụ kiểm tra cựa gio đi em dinh em nó một lần rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16.
  6. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,061
    Được đổ xăng:
    4,863
    Xăng:
    13,945 lít xăng
    nói chung nó điều khiển bên trái và phải có thể nhiệt độ khác nhau. em cũng chưa rõ hêt nên không thể nói rõ cho bác hiểu sâu được. để giành cho các bác cao thủ chém thôi. hoặc bác lập top bàn về vấn đề này đi.
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhco1983sunt808.
  7. tringuyen
    Offline

    tringuyen Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,220
    Được đổ xăng:
    361
    Xăng:
    5,284 lít xăng
    bác có cách nào ktra lốc ko vậy, e ko rành lắm[DOUBLEPOST=1435475524,1435475446][/DOUBLEPOST]
    ý bác nói là cái motor cửa gió khi mình chỉnh nhiệt độ hả, e thấy nó hoạt động binh2 thường khi chỉnh
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadonglucthanhco1983.
  8. thanhco1983
    Offline

    thanhco1983 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,310
    Được đổ xăng:
    2,278
    Xăng:
    8,318 lít xăng
    2 vu
     
  9. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,061
    Được đổ xăng:
    4,863
    Xăng:
    13,945 lít xăng
    Chứ không phải phía trước bên hành khác và bên tài xế hả anh?
     
    Đã được đổ xăng bởi tringuyenthanhco1983.
  10. thanhco1983
    Offline

    thanhco1983 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,310
    Được đổ xăng:
    2,278
    Xăng:
    8,318 lít xăng
    Không em ạ. Thường thì là do ngôn từ thôi. Nhưng trong mọi catalog xe mới. 2 vùng độc lập thông thường chỉ 2 vùng trước và sau
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  11. hanhthuy1990
    Offline

    hanhthuy1990 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    19/10/11
    Số km:
    5,061
    Được đổ xăng:
    4,863
    Xăng:
    13,945 lít xăng
    Anh tiếp xúc với công nghệ mới và hiểu sâu thì chia sẽ thêm cho em và mọi người biết rõ hơn được không?
     
  12. thanhco1983
    Offline

    thanhco1983 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,310
    Được đổ xăng:
    2,278
    Xăng:
    8,318 lít xăng
    Thì nó cũng như em nói thôi.
    Do ngôn từ thôi mà. Có nơi thì gọi là 2 vùng (bên tài, bên phụ) rồi 3 vùng, 4 vùng (cả tài - phụ - trước - sau) Ở ghế nào cũng có thể chỉnh nhiệt độ theo ý muốn của người ngồi ghế đó.
     
    Đã được đổ xăng bởi tringuyenhanhthuy1990.
  13. TienThanh90
    Offline

    TienThanh90 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    390
    Được đổ xăng:
    249
    Xăng:
    4,120 lít xăng
    Gắn đồng hồ đo xem áp cao và áp thấp thế nào bác nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi tringuyen.
  14. khongsaurang
    Offline

    khongsaurang Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/6/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    11
    Xăng:
    111 lít xăng
    bác kiểm tra lốc điều hòa xem có bị làm sao không,sau đó cắm đồng hồ vào đo xem gas và áp xem sao. thiếu hoặc thừa gas đều làm mát kém bác à.em cũng chỉ mới biết đến đó bác tham khảo nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi tringuyen.
  15. tringuyen
    Offline

    tringuyen Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,220
    Được đổ xăng:
    361
    Xăng:
    5,284 lít xăng
    thông thường nếu lốc ok thì khi lên ga thì bên áp cao và bên thấp nó lên xuống như thế nào là ok vậy bác, thanks
     
  16. hathele
    Offline

    hathele Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/3/13
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    315
    Xăng:
    600 lít xăng
    Bác thử xả hết ga ra xả cả dầu nhé rồi nạp lại vào xem thế nào. Nếu không được thì bác cắm máy vào xem lại con mô tơ điều khiển cửa gió xem sao em cũng gặp 2 trường hợp mô tơ cửa gió bị kẹt không phải chỉ có con chia cửa gió mà cả con gió nóng gió lạnh nữa xem thế nào
     
    Đã được đổ xăng bởi np.tankhoadongluc.
  17. quanglongck
    Offline

    quanglongck Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/10/11
    Số km:
    339
    Được đổ xăng:
    238
    Xăng:
    1,266 lít xăng
    Bạn kiểm tra các cảm biến, mô tơ hệ thống quạt giàn lạnh xem, tốt nhất là bạn nên kiểm tra theo từng bước, kiểm tra thông số một số cảm biến xem
     
    Đã được đổ xăng bởi np.tantringuyen.
  18. ACACAC
    Offline

    ACACAC Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/6/15
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    45
    Xăng:
    1,022 lít xăng
    Bác kiểm tra lại hệ thống moteur của các cửa gió ,trong và ngoài , nóng và lạnh
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluctringuyen.
  19. tuananh08
    Offline

    tuananh08 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/4/15
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    18
    Xăng:
    516 lít xăng
    Theo em bên phu đẵ ok rồi thì lôc ko vấn đề mà do lưu lượng gió ko đủ.đừơng ống hở ,khí nóng lot sang, quạt quay yếu hay đơn giãn la tắc lọc gió.
     
    Đã được đổ xăng bởi np.tan, khoadongluctringuyen .
  20. Genesis__coupe
    Offline

    Genesis__coupe Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    391
    Được đổ xăng:
    134
    Xăng:
    1,183 lít xăng
    không thấy cụ nói xe 2 giàn hay 1 giàn.
     
    Đã được đổ xăng bởi np.tan.

Chia sẻ trang này