Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ bên gia đình và người thân!

"Vinh quang không phải là không bao giờ thất bại, mà là cách chúng ta đứng dậy sau mỗi lần gục ngã."

Hyundai Santafe 2013 báo vị trí số P, không lock được cửa.

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi Hoangdungb1987, 29/11/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Hoangdungb1987
    Offline

    Hoangdungb1987 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Số km:
    205
    Được đổ xăng:
    194
    Xăng:
    1,560 lít xăng
    #1 Hoangdungb1987, 29/11/14
    Chỉnh sửa cuối: 29/11/14
    Em đang nhận 1 xe santafe máy dầu, có imo, 2013, hiện tại nó đang mắc cái bệnh.
    Trên màn hình ở giữa taplo nó yêu cầu đưa về vị trí số P, kèm theo trạng thái vị trí đèn R báo đỏ, mặc dù cần số đã về P, nhưng trên màn hình bên trái táp lô nó lại báo vị trí số đang ở P, nên hiện tại không lock được cửa.
    Kiểm tra data list, cần số vẫn đang ở P.
    Vào phần Imo, máy đang không kết nối được.
    Tuy nhiên động cơ vẫn nổ bình thường, vào phần test, lock cửa vẫn hoạt động bình thường.
    Xe vào kiểm tra chiều nay, chưa ra, khách vội hẹn sáng mai quay lại cho e chém.
    Nên bây giờ em lên chiếu chém với các cụ, cụ nào có kinh nghiệm chỉ giúp em, để em đỡ phải lần.
    [MERGETIME="1417276659"][/MERGETIME]
    Em xin bổ sung thêm là cái công tắc re quạt em cũng đã thay thử nhưng cũng không được. Vấn đề hộp TCM nhận được vị trí P rồi. nhưng cái thằng khác nó chưa nhận được cái này. kiểm tra không báo lỗi gì đâu.
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990, BATLUC, kia_service1 tài xế khác.
  2. thanhco1983
    Offline

    thanhco1983 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,310
    Được đổ xăng:
    2,296
    Xăng:
    8,405 lít xăng
    Nằm cả người thì anh cũng nghi ở cái hộp số, công tắc đi số, hoặc tất cả những thứ gì liên quan đến số. Chả liên quan gì đến Immo
     
    Đã được đổ xăng bởi hoanmy, kia_servicehyundai138 .
  3. kia_service
    Offline

    kia_service Thợ quèn

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,663
    Được đổ xăng:
    10,118
    Xăng:
    6,601 lít xăng
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bác kiểm tra chỗ này thử xem,nhưng hiện tượng này em nghĩ là Cluster đang có vấn đề rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoanmy.
  4. Hoangdungb1987
    Offline

    Hoangdungb1987 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Số km:
    205
    Được đổ xăng:
    194
    Xăng:
    1,560 lít xăng
    Em xin bổ sung thêm là cái công tắc re quạt em cũng đã thay thử nhưng cũng không được. Vấn đề hộp TCM nhận được vị trí P rồi. nhưng cái thằng khác nó chưa nhận được cái này. kiểm tra kho
    [MERGETIME="1417279908"][/MERGETIME]
    Em đã kiểm tra theo sơ đồ trên chiều nay mà không thấy có gì bất thường cả.
    Thê mới đau.
     
  5. Hoangdungb1987
    Offline

    Hoangdungb1987 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Số km:
    205
    Được đổ xăng:
    194
    Xăng:
    1,560 lít xăng
    Em đã xong con này rồi, chiều qua tin tường anh em báo là kiểm tra theo sơ đồ ok.
    Hôm nay em kiểm tra lại rồi, nguyên nhân mất kêt nôi giữa SMK và công tắc vị trí số P tại tay đi số. ( tức là từ chân số 10 của Mode switch với chân số 47 của SMK. ( loại này có SMK). Xe đã giao . Cám ơn các bác đã chém cùng.
     
    Đã được đổ xăng bởi kia_service.

Chia sẻ trang này