Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Không làm nhanh, không ham lợi nhỏ. Làm nhanh dễ hư chuyện; thấy lợi nhỏ mà ham thì không thể làm nên chuyện lớn"

Hyundai santafe cần giúp đở

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi tien.gara.hue, 14/1/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tien.gara.hue
    Offline

    tien.gara.hue Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    389
    Được đổ xăng:
    219
    Xăng:
    3,745 lít xăng
    Chào các cụ. E đang làm con santafe máy dầu đời 2008 nó có hiện tượng là khi ga lên trên 3000 thì cái ống cao su cắm vào dàn tuppo căng phồng lên và bung ra khỏ dàn tuppo. Có lúc máy còn có hiện tượng ga ì và đạp kịch ga chỉ lên đc 3000 và rung giật mạnh. Máy ko báo lổi gì cả các cụ à. Các cụ có cao kiến j giúp e với
     
  2. thienhoa_auto
    Offline

    thienhoa_auto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    922
    Được đổ xăng:
    1,760
    Xăng:
    14,434 lít xăng
    Cụ vệ sinh cảm biến áp suất đường ống nạp , súc sạch sẽ két làm mát khí nạp ( két turbo ). Ống bung do bắt không kỹ thôi. Thay luôn lọc dầu diesel nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdungtien.gara.hue.
  3. tien.gara.hue
    Offline

    tien.gara.hue Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    389
    Được đổ xăng:
    219
    Xăng:
    3,745 lít xăng
    Cháu kiểm tra tupo thì nó kém thật. Vì trục nó rơ và ra dầu. Nhưng cháu ko hiểu là vì sao nó lại làm căng phồng ống cao su lên đc
    [MERGETIME="1421249076"][/MERGETIME]
    E thay lọc rồi a cường nả. Nhưng vẩn thế thôi. E cũng vệ sinh tất cả và bắt coai nhê thêm 1 cái nữa nhưng ga nó cứ cằng phồng ống cao su ấy lên như muốn vỡ vậy a à
     
  4. thienhoa_auto
    Offline

    thienhoa_auto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    922
    Được đổ xăng:
    1,760
    Xăng:
    14,434 lít xăng
    Chính vì nó ra dầu nhiều nó mới bẩn cảm biến nên nó báo sai áp suất nên van dù turbo không xả áp turbo thì nó bung ống thôi. Nhớt trong két turbo cũng làm cho nhiệt độ khí nạp cao => giãn nở => tỉ lệ ô xi thấp => máy yếu.
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdungtien.gara.hue.
  5. binhoto92
    Offline

    binhoto92 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    230
    Được đổ xăng:
    240
    Xăng:
    141 lít xăng
    cụ kiểm tra vệ sinh turbo, van VGT, cảm biến áp xuất khí nạp đi nhé. dùng máy vào data list xem áp xuất có bình thường không. áp xuất ở garanti là khoảng 1043 hpa.
     
    Đã được đổ xăng bởi tien.gara.hue.
  6. tien.gara.hue
    Offline

    tien.gara.hue Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    389
    Được đổ xăng:
    219
    Xăng:
    3,745 lít xăng
    E cũng nghĩ thế nên đã gọi tupo mới về thay . Hơn 7 chai a à. Để sáng mai e thay tupo mới xem sao. Theo a nghỉ con cảm biến ấy có chết vì bị hỏng tupo này ko a
    [MERGETIME="1421250563"][/MERGETIME]
    Cám ơn cụ. E cũng đang nghi do hõng tupo nên nhớt máy bám vào cảm biến rồi làm nó báo sai nên mới vậy thôi à. Để mai e thay tupo mới rồi có gì e sẽ thông báo cho các cụ biết nhé
     
  7. vietduy234
    Offline

    vietduy234 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    1,116
    Được đổ xăng:
    923
    Xăng:
    1,290 lít xăng
    bác chủ đâu rồi sao không thấy phản hồi nhỉ
     
  8. Hoangdien
    Offline

    Hoangdien Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/8/15
    Số km:
    594
    Được đổ xăng:
    396
    Xăng:
    1,882 lít xăng
    bác chủ đâu rùi nhỉ tắt két giải nhiệt turbo ko nhỉ
     
  9. tuoitholamlu
    Offline

    tuoitholamlu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    240
    Được đổ xăng:
    61
    Xăng:
    2,429 lít xăng
    thay tubor vệ sinh sạch sẻ hết dầu củ em ngỉ sẻ hết đc bệnh đó
     

Chia sẻ trang này