truongnguyen268
Tài xế O-H
nãy h chưa hề thấy bạn kiểm tra van định lượng nhiên liệu, tháo ra vệ sinh xem có hết ko? kiểm tra điện trở và đường dây xem có hư hỏng gì ko?
các bác cho em hoi immo la j.các bác chỉ rõ giúp em với.em cam ơn các bác nhìukim phun hỏng
các cây kim phun bị không ỗn định điện trở lúc lớn,lúc nhỏ đấy ạ?kiểm tra điện trở k phun
là sao acác bác cho em hoi immo la j.các bác chỉ rõ giúp em với.em cam ơn các bác nhìu
bác cho em hỏi van định lượng nhiên liệu nằm ở đâu ạ. em vẫn đang cố tìm bệnh mà vẫn chưa ra nè.các bác bảo làm gì thì e củng đã làm và ktra hết rồinãy h chưa hề thấy bạn kiểm tra van định lượng nhiên liệu, tháo ra vệ sinh xem có hết ko? kiểm tra điện trở và đường dây xem có hư hỏng gì ko?
bác ơi em đã mang 2 máy cắm rồi mà kết quả vẫn là con số 0.em củng wen ko ghi lại số liệu để báo các bác.mai em sẽ ghi lạicụ chủ thớt không có máy kết nối hộp thì làm sao mà anh em chém cho được chứ.thế thì làm mò hả cụ?
GSCAN có chức năng kiểm tra rò rỉ nhiên liệu. xe bạn có triệu chứng rò rỉ nhiên liệu. dòng xe hyundai làm mà có GSCAN hổ trợ là có gì không làm được. bạn dùng máy chẩn đoán để xả AIR xong rồi khởi động máy ,kế tiếp dùng máy kiểm tra rò rỉ nhiên liệu xem máy báo như thế nào. lưu ý khởi động máy lên ta xem data list từng thông số và so sánh trị số chuẩn của dòng xe đó ,vì nếu máy chẩn đoán không phát hiện ra lổi thì các thông số trênn giúp ta làm được nhiều chuyện lắm bạn ạ. mong bạn sớm làm xong em nó.sàng nay em dã ktra lại tất cả những thông số mọi thông số đều chuẩn.áp ống rail khi bật khóa ON là 36,9 điện chở các kim đều nhau.cảm biến cam cơ vẫn bình thường,khi ko nổ thì ko có điện ra kim.và cứ xả e đường ống dầu lên kim thì lại nổ.hnay em lại gọi bác thợ mang máy gscan tới mà vẫn ko thấy lỗi và củng chưa ra bệnh gì.mong các bác chém em nhiệt tình vào ạ
bác xem cho em còn cảm biến trục cơ với cảm biến trục cam nhé.em mói làm con caren máy dầu giống máy santafe dấy.cũng lúc nố lúc không.do con cảm biến trục cơ bị ốmko bác nào có thẻ giúp em được ạ.bác nào giúp em trị tận gốc em sẽ đổ xăng hậu tạ
thế xe của anh hiện tại đang ở chỗ nào anh đã kiểm tra các sung đánh lửa chưa và các cảm biến trên xe chưa nếu cần thiết em cho địa chỉ này bác tới đáy người ta kiểm tra choem có con santafe đời 2008 máy dầu.bệnh của em nó là thế này ạ.xe đề lúc nổ được lúc ko nổ được.lúc nổ được thì rất bình thường.lúc ko nổ được thì em lầy bút thử điện kiểm tra kim phun thì ko thấy có điện.bơm dầu vẫn lên khõe.vẫn có dầu ra giàn phân phối và củng rất mạnh,em đã kiểm tra và vệ sinh tất cả các cầu chì và role.các giắc điện em củng đã tháo ra và vệ sinh thổi sạch, nhân đây các bác cho em hỏi ngu tí là những cảm biến nào liên quan tới tín hiệu phun ạ.mong các bác giúp em với.con này ko bao lỗi gì ạ,vì chủ xe bảo là đã cắm máy kiểm tra dưới hà nội rồi.
em cho bác số điện thoại anh gọi người ta tư vấn cho 0913321664 tên là tám chủ gara ỏ hà nội bậc thầy về điện tubo các dòng xe luôn và chuyên sửa hộp đenthế xe của anh hiện tại đang ở chỗ nào anh đã kiểm tra các sung đánh lửa chưa và các cảm biến trên xe chưa nếu cần thiết em cho địa chỉ này bác tới đáy người ta kiểm tra cho
em cho bác số điện thoại anh gọi người ta tư vấn cho 0913321664 tên là tám chủ gara ỏ hà nội bậc thầy về điện tubo các dòng xe luôn và chuyên sửa hộp đenthế xe của anh hiện tại đang ở chỗ nào anh đã kiểm tra các sung đánh lửa chưa và các cảm biến trên xe chưa nếu cần thiết em cho địa chỉ này bác tới đáy người ta kiểm tra cho
em cho bác số điện thoại anh gọi người ta tư vấn cho 0913321664 tên là tám chủ gara ỏ hà nội bậc thầy về điện tubo các dòng xe luôn và chuyên sửa hộp đenthế xe của anh hiện tại đang ở chỗ nào anh đã kiểm tra các sung đánh lửa chưa và các cảm biến trên xe chưa nếu cần thiết em cho địa chỉ này bác tới đáy người ta kiểm tra cho
em cho bác số điện thoại anh gọi người ta tư vấn cho 0913321664 tên là tám chủ gara ỏ hà nội bậc thầy về điện tubo các dòng xe luôn và chuyên sửa hộp đenthế xe của anh hiện tại đang ở chỗ nào anh đã kiểm tra các sung đánh lửa chưa và các cảm biến trên xe chưa nếu cần thiết em cho địa chỉ này bác tới đáy người ta kiểm tra cho
trên bơm cao áp nào chả có van định lượng hả bác. nó nằm trên thân bơm gần đường dầu ra. van này có tác dụng điều khiển lượng dầu ra nhiều hay ít. khi ta sử dụng phải nlieu dởm hoặc dơ thì van sẽ báo không chính xác do đó điều khiển phun cũng ko chuẩn, e cũng có gặp 1 vài trường hợp như vậy trên xe khác rồibác cho em hỏi van định lượng nhiên liệu nằm ở đâu ạ. em vẫn đang cố tìm bệnh mà vẫn chưa ra nè.các bác bảo làm gì thì e củng đã làm và ktra hết rồi
==============================sàng nay em dã ktra lại tất cả những thông số mọi thông số đều chuẩn.áp ống rail khi bật khóa ON là 36,9 điện chở các kim đều nhau.cảm biến cam cơ vẫn bình thường,khi ko nổ thì ko có điện ra kim.và cứ xả e đường ống dầu lên kim thì lại nổ.hnay em lại gọi bác thợ mang máy gscan tới mà vẫn ko thấy lỗi và củng chưa ra bệnh gì.mong các bác chém em nhiệt tình vào ạ
Em thấy có gì đó không ổn.Cụ ấy bảo "khi ko nổ thì ko có điện ra kim.và cứ xả e đường ống dầu lên kim thì lại nổ" Em không hiểu.Xả air xong là có điện kim ạ ?==============================
Như bạn nói ở trên, khi xả e thì nổ được máy nên mình nghĩ áp suất trên ống rail không đủ ẫn đến kim không phun dầu được.
Pan này mình nghiêng về sự cố ở con van điều áp ở đuôi bơm. Khi van này hoạt động không đúng hoặc nó không hoạt động thì bơm không tạo đủ áp trên rail.
===============================Em thấy có gì đó không ổn.Cụ ấy bảo "khi ko nổ thì ko có điện ra kim.và cứ xả e đường ống dầu lên kim thì lại nổ" Em không hiểu.Xả air xong là có điện kim ạ ?
Khái niệm "dầu ở ống phân phối ra rất mạnh" khá là mơ hồ ? Áp xuất nhiên liệu khi đề là bao nhiêu cần có con số cụ thể ,mà cái máy Gscan có thông số đó đấy chứ.Sao không kiểm tra thông số đó khi không nổ được nhỉ ?
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.