santafe new 2008 máy dầu thừa dầu bôi trơn

E
Bình luận: 83Lượt xem: 12,703

cuonghp88

Tài xế O-H
bệnh này khó dây, mình cũng nghĩ mãi mà không ra nũa,thay hết rùi con đâu,chỉnh còn một khả năng là bầu chân không phanh bị hỏng,tổng phanh chảy dầu qua bầu chân không ,máy phát hút dầu phanh rồi hồi về cacte
 

ngockhanhautoparts

Tài xế O-H
Nếu hao dầu phanh thì lại là bệnh khác mà có hút chân không thì cũng vào buồng đốt và bị đốt sạch ngay
cụ nói chuẩn vì nếu bị như thế thì dầu phanh hao rất nhanh không lẽ máy anh em thợ mình lại không phát hiện ra, AVowis lại theo cụ chủ thớt thì nhớt thừa cả lít cơ mà. chỉ có thể là dầu nhiên liêu vào máy, Chạy 500km tốn thêm 1 lít dầu nhiên liệu thì khó phát hiện thật,
 

maydocloihn

Tài xế O-H
đúng là khoai quá các bác nhỉ.chắc chắn là dầu diezen lọt vào cacste rồi.mã lỗi thì đang báo dầu diezen.em ngu tiếng anh nên ko dịch được.kim,mặt máy.bơm thay mới.em nghĩ chỉ còn đường ống thôi
 

Engine 16

Thợ Phụ !
cái bệnh này lạ quá e ngồi ngóng mãi chưa có câu trả lời.bác chủ thớt cho biết nguyên nhân cho a em còn học cứ suy luận mai đau cả đầu
thật là buồn cười đúng không cụ .em lắp máy năm nay cũng được 10 năm rồi xưởng rất nhiều việc các loại .lên sự suy đoán của em cố căn cứ và đã có thực hành bằng phụ tùng ngay .nhưng bệnh này hơi lạ em mới gặp nần đầu .không thể nghĩ được đối với cái đầu của em .cuối cùng em làm song rồi .nhưng là bệnh lạ em chưa muốn nói .để anh em thêm động não .và có thể sẽ có anh em nào bận bây giờ mới có cơ hội đọc bài họ nghĩ ra thì sao .bệnh khó bệnh lạ mới để nâu .có khi cả đời mình làm thợ chỉ gặp 1 nần bệnh này và không gặp lại nữa .có khi nhiều người làm thợ cả đời không có cơ hội gặp .các bác cứ nghĩ bệnh này em gặp cũng như các bác gặp phải rồi suy nghĩ cho hết mình để topic có thêm kiến thức xung quanh nữa chứ .tìm ra bệnh là 1 thành công .giải thích được là là 1 kỳ tích .mệt mỏi nắm trả giá nhiều lắm . các bác ạ .để cổ vũ cho anh em .từ nay đến chủ nhật 24 tháng 5 ai trả lời và giải thích được chuẩn .em tặng toàn bộ số điểm của em đang có 5000 lít xăng cho người vất vả này .nếu không có em cũng xin được chia sẻ với anh em OH để kết thúc topic .xin cảm ơn các bác theo dõi ạ .
 

hoangtusolo

Tài xế O-H
thật là buồn cười đúng không cụ .em lắp máy năm nay cũng được 10 năm rồi xưởng rất nhiều việc các loại .lên sự suy đoán của em cố căn cứ và đã có thực hành bằng phụ tùng ngay .nhưng bệnh này hơi lạ em mới gặp nần đầu .không thể nghĩ được đối với cái đầu của em .cuối cùng em làm song rồi .nhưng là bệnh lạ em chưa muốn nói .để anh em thêm động não .và có thể sẽ có anh em nào bận bây giờ mới có cơ hội đọc bài họ nghĩ ra thì sao .bệnh khó bệnh lạ mới để nâu .có khi cả đời mình làm thợ chỉ gặp 1 nần bệnh này và không gặp lại nữa .có khi nhiều người làm thợ cả đời không có cơ hội gặp .các bác cứ nghĩ bệnh này em gặp cũng như các bác gặp phải rồi suy nghĩ cho hết mình để topic có thêm kiến thức xung quanh nữa chứ .tìm ra bệnh là 1 thành công .giải thích được là là 1 kỳ tích .mệt mỏi nắm trả giá nhiều lắm . các bác ạ .để cổ vũ cho anh em .từ nay đến chủ nhật 24 tháng 5 ai trả lời và giải thích được chuẩn .em tặng toàn bộ số điểm của em đang có 5000 lít xăng cho người vất vả này .nếu không có em cũng xin được chia sẻ với anh em OH để kết thúc topic .xin cảm ơn các bác theo dõi ạ .
CỤ cho con hỏi ngu một câu. CÓ CHẮC LÀ DẦU DIESEL LỌT XUỐNG CACTE LÀM CHO NHỚT TĂNG LÊN KHÔNG Ạ
 

hosytoan

Tài xế O-H
1. Kiểm tra lại bơm thấp áp xem có hở gioăng không.
2. Kiểm tra đường ống dầu hồi nhiên liệu trên nắp máy xem có bị hở không?
 

anhchangbibibi

Tài xế O-H
có phải bị lỗi hệ thống DPF , vì loại bỏ các hạt muội bụi than trong ống xả , muốn tăng nhiệt độ khí thải lên cao , để đốt cháy hết các muội than dư thừa trong DPF , ECU điều chỉnh thời gian phun nhiên liệu thêm , chính vì điều này làm cho một ít nhiên liệu lọt qua xéc măng vào cac te , càng chạy sẽ làm cho giảm tuổi thọ nhớt động cơ và tăng thêm nhớt , có gì sai mong cụ bỏ qua ạ.
 

vinh_nguyen

Tài xế O-H
có phải bị lỗi hệ thống DPF , vì loại bỏ các hạt muội bụi than trong ống xả , muốn tăng nhiệt độ khí thải lên cao , để đốt cháy hết các muội than dư thừa trong DPF , ECU điều chỉnh thời gian phun nhiên liệu thêm , chính vì điều này làm cho một ít nhiên liệu lọt qua xéc măng vào cac te , càng chạy sẽ làm cho giảm tuổi thọ nhớt động cơ và tăng thêm nhớt , có gì sai mong cụ bỏ qua ạ.
Phun dầu áp suất cao làm gì chảy được trừ khi kẹt kim -> đái . khi phun dầu sống máy có khói trắng, phun nhiều dầu đốt không hết ra khói đen, phun dầu trể kỳ cháy kéo dài đến tận kỳ xả phụt lửa để đốt muôị than, phun sớm quá thì nổ dộng, phun tầm bậy mọi lúc mọi nơi thì chưa gặp. Động cơ Euro 4 mới dùng đến đốt muội các đời trước chưa biết. phun sớm hay muộn chứ phun thêm thì nó nổ mạnh hơn. Các cụ có cao kiến gì không chứ 17 năm rồi em chưa 1 lần tháo ô tô, chỉ sửa máy trong công ty.
 

quocthieu

Tài xế O-H
e suy nghĩ từ hôm qua đến nay rồi chỉ còn cách thay máy hoặc thân máy thôi đâu đầu quá, nếu e nghĩ ra được ngày mai e sẽ cho thêm ý kiến.
 

oto_lc

Tài xế O-H
Dàu cấp và hồi của kim đều ở ngoài náy giàn cò. Chỉ có thân kim và đầu bơm cao áp là tiếp xúc vớ nhớt động cơ. Mà cụ thay cả 4 kim và bơm cao áp rồi thì em chịu. Chác phai ngân cứu mã lỗi thôi. Kiêm xăng thời tăng giá khó thật
 

quocthieu

Tài xế O-H
Dàu cấp và hồi của kim đều ở ngoài náy giàn cò. Chỉ có thân kim và đầu bơm cao áp là tiếp xúc vớ nhớt động cơ. Mà cụ thay cả 4 kim và bơm cao áp rồi thì em chịu. Chác phai ngân cứu mã lỗi thôi. Kiêm xăng thời tăng giá khó thật
cụ k thấy ak, cụ kia thay hết rồi, thế mới khoai, e ns thật tốt nhất là thay máy.
 

vinh_nguyen

Tài xế O-H
Cứ làm bài loại trừ dần.
1. Bơm cao áp thay mới hết xì.
2. kim bơm thay mới bảo đảm đóng kín không đái bậy.
3. Dàu cấp và hồi của kim đều ở ngoài náy giàn cò
Còn 1 théc méc nữa là Bác chủ có thay luôn cái solenoid trên cái kim phun không ? hay chỉ thay kim với cái béc.
Xăng cộ giờ tăng giá quá ráng thôi.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên