sk 120-1 dính tải

1
Bình luận: 60Lượt xem: 4,774

zezo123

Tài xế O-H
em chưa hiểu ý cụ cụ có thể giúp em tỏng hơn đươc không ạ
Hum qua e nó hơi ảo lên cụ thông cảm nhé.
[MERGETIME="1430273018"][/MERGETIME]
Nhưng cụ ơi nếu bị 1 vế bơm thì e nghĩ bất kì thao tác nào bên vế bơm đó cũng làm trượt đc thanh xuốt chứ hả cụ.e cũng từng làm span này 1 lần rồi nhưng không biết có giống span của bác chủ thớt không.
Theo nhà cháu hiểu nôm na như này
Khi cụ làm động tác ra vào Arm thì bản thân con trượt Arm đã khóa bơm cho cụ roài .Còn bơm kia cũng bị khóa nốt bởi áp điều khiển ra vào Arm cụ nhé.Vậy thì của chủ thớt đang dính tải một bơm cụ kiểm tra lại van khóa bơm và bản thân con trượt Arm xem thế nào rồi ta kiếm chuyện tiếp nhá
[MERGETIME="1430273094"][/MERGETIME]
Nhưng cụ ơi nếu bị 1 vế bơm thì e nghĩ bất kì thao tác nào bên vế bơm đó cũng làm trượt đc thanh xuốt chứ hả cụ.e cũng từng làm span này 1 lần rô
Theo nhà cháu hiểu nôm na như này
Khi cụ làm động tác ra vào Arm thì bản thân con trượt Arm đã khóa bơm cho cụ roài .Còn bơm kia cũng bị khóa nốt bởi áp điều khiển ra vào Arm cụ nhé.Vậy thì của chủ thớt đang dính tải một bơm cụ kiểm tra lại van khóa bơm và bản thân con trượt Arm xem thế nào rồi ta kiếm chuyện tiếp nhá
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
nhà cháu đang làm một em sk120 -1 giờ hiện tượng của nó như sau
cứ ra hoặc vào arm song thả tay chang da máy không ngắt tải
áp suất hai bơm đạt 300kg tất cả các đôngl tác
áp khiển 50kg (khi máy bị dính tải áp ra vào arm lên 360kg, động tác không tự ra vào)
NHÀ CHÁU MỚI VÀO NGHỀ HÔM NAY LÀ LẦN ĐẦU TIÊN GIÁM VIẾT BÀI .MONG CÁC CỤ CHỈ BẢO
khi bị dính tải như vậy kết hợp với vào gàu thì hết
nhá cháu bịt thử hai đường phối hợp đi thì không bị dính nữa nhưng mà chậm
máy đang làm bình thường thì mới đây mới bị thế
Bói "Sơ bộ" như này:
1- Van an toàn (VAT) chính và VAT cho di chuyển chỉnh cao quá mức, VAT cho thao tác chỉnh thấp quá.
2- Đã biết đường bịt 2 đường kết hợp thì cứ nhè cái ống đấy đi vào đâu mà tháo 2 cái "Ty cụt" ở chỗ đó ra mà "Nhòm ngó" ắt khỏi bệnh.

@ Khỉđỏđít: "Nó" bị ở cái "Ty cụt" bên tay trái (Ty hòa cho ARM) chứ ko phải "Cái" bên phải
hehe lão bói ko đc bới ra chứ

 

123hoc

Tài xế O-H
Bói "Sơ bộ" như này:
1- Van an toàn (VAT) chính và VAT cho di chuyển chỉnh cao quá mức, VAT cho thao tác chỉnh thấp quá.
2- Đã biết đường bịt 2 đường kết hợp thì cứ nhè cái ống đấy đi vào đâu mà tháo 2 cái "Ty cụt" ở chỗ đó ra mà "Nhòm ngó" ắt khỏi bệnh.

@ Khỉđỏđít: "Nó" bị ở cái "Ty cụt" bên tay trái (Ty hòa cho ARM) chứ ko phải "Cái" bên phải
hehe lão bói ko đc bới ra chứ
trên cốc cây arm có một đường ống kích đi vào vế kia của hộp phân phối là cây phụ. cây ty ngắn ngắn có 3 gối hoặc 5 gối j đó tôi nhớ không rõ nữa. cứ lôi nó ra xem sao rồi ta chém tiếp
[MERGETIME="1430316038"][/MERGETIME]
Dạ thưa các cụ nhà cháu hôm nay đi kiêm tra lai thì:
hai cái con chượt cụ như cụ THAYBOI và cụ MINHCONTHO nêu trên đấy không bị kẹt
nhà cháu đang nghi là hai con chượt đấy bị lọt áp mới xinh da như vậy ?
MONH CÁC BẬC TIỀN BỐI CHỈ GIÁO
 

zezo123

Tài xế O-H
Thưa cụ chủ thớt cụ vẫn chưa chả lời câu hỏi của e hả cụ.
[MERGETIME="1430316038"][/MERGETIME]
Dạ thưa các cụ nhà cháu hôm nay đi kiêm tra lai thì:
hai cái con chượt cụ như cụ THAYBOI và cụ MINHCONTHO nêu trên đấy không bị kẹt
nhà cháu đang nghi là hai con chượt đấy bị lọt áp mới xinh da như vậy ?
MONH CÁC BẬC TIỀN BỐI CHỈ GIÁO
[MERGETIME="1430316051"][/MERGETIME]
Dạ thưa các cụ nhà cháu hôm nay đi kiêm tra lai thì:
hai cái con chượt cụ như cụ THAYBOI và cụ MINHCONTHO nêu trên đấy không bị kẹt
nhà cháu đang nghi là hai con chượt đấy bị lọt áp mới xinh da như vậy ?
MONH CÁC BẬC TIỀN BỐI CHỈ GIÁO
[MERGETIME="1430316117"][/MERGETIME]
Dạ thưa các cụ nhà cháu hôm nay đi kiêm tra lai thì:
hai cái con chượt cụ như cụ THAYBOI và cụ MINHCONTHO nêu trên đấy không bị kẹt
nhà cháu đang nghi là hai con chượt đấy bị lọt áp mới xinh da như vậy ?
MONH CÁC BẬC TIỀN BỐI CHỈ GIÁO
 

123hoc

Tài xế O-H
Dạ thưa các cụ nhà cháu hôm nay đi kiêm tra lai thì:
hai cái con chượt cụ như cụ THAYBOI và cụ MINHCONTHO nêu trên đấy không bị kẹt
nhà cháu đang nghi là hai con chượt đấy bị lọt áp mới xinh da như vậy ?
MONH CÁC BẬC TIỀN BỐI CHỈ GIÁO
Cụ cho e hỏi cái này đc không cụ. Cụ đã đo đường as khiển của thao tác arm chưa cụ. Nếu cụ đo rồi thì as có đóng mở nhịp nhàng không cụ. Con máy của cụ có còn bộ đổi tay chang thuận sang tay chang nghịch không cụ
thưa cụ lá nhà em đã gắn mõi đầu con chượt một cái đồng hồ thì áp được 40kg ôn định phát nào cũng thế
nhà em cũng chuyển đổi tay trang nhưng không có thay đổi
 

zezo123

Tài xế O-H
E giờ có ý kiến như thế này , chủ thớt có lm theo hay không thì tùy cụ nhé. Cụ phải cảm nhận thật tốt sem con máy của cụ thực sự thao tác nào đang bị mác tải. Sau đó cụ đấu đổi đường điều khiển của thao tác làm việc bình thường sang sem hiện tượng nó có thay đổi gì không.
 

123hoc

Tài xế O-H
em h
E giờ có ý kiến như thế này , chủ thớt có lm theo hay không thì tùy cụ nhé. Cụ phải cảm nhận thật tốt sem con máy của cụ thực sự thao tác nào đang bị mác tải. Sau đó cụ đấu đổi đường điều khiển của thao tác làm việc bình thường sang sem hiện tượng nó có thay đổi gì không.
em hiểu ý cụ
nói thật với cụ là nhà em cũng có máy nên từ bé em đã tiếp súc với máy nên cái cảm giác thì tự tin là chỉ bị dính hai động tác ra vao arm thôi cụ ahtheo nhà em thì áp khiên từ tay trang ra tới cốc thì không vấn đề gì vì em bịt hai đường kết hợp thì không bị DÍNH NỮA
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
hai cái con chượt không bị kẹt
nhà cháu đang nghi là hai con chượt đấy bị lọt áp mới xinh da như vậy
Về cái dòng "Màu đỏ" nhá: có phải khi thao tác ra vào "ARM" nó bị treo áp bơm số 1, và để 1 lúc thì hết = Đúng không???

Cái "Màu xanh" này: Sai nhá, lọt áp thì cũng đồng nghĩa với việc không làm việc "Hết hành trình", thì lấy đâu ra việc "Treo áp" cao thế kia.
 

zezo123

Tài xế O-H
Thế cụ thử sem cái đường kết hợp đó đi từ đâu đến đâu sem có bị sót tý áp nào ra đường kết hợp không hả cụ. Đôi khi chỉ vì cái gioăng kém thôi thao tác cũng có thay đổi cụ ạ
 

123hoc

Tài xế O-H
em h

em hiểu ý cụ
nói thật với cụ là nhà em cũng có máy nên từ bé em đã tiếp súc với máy nên cái cảm giác thì tự tin là chỉ bị dính hai động tác ra vao arm thôi cụ ahtheo nhà em thì áp khiên từ tay trang ra tới cốc thì không vấn đề gì vì em bịt hai đường kết hợp thì không bị DÍNH NỮA
Về cái dòng "Màu đỏ" nhá: có phải khi thao tác ra vào "ARM" nó bị treo áp bơm số 1, và để 1 lúc thì hết = Đúng không???

Cái "Màu xanh" này: Sai nhá, lọt áp thì cũng đồng nghĩa với việc không làm việc "Hết hành trình", thì lấy đâu ra việc "Treo áp" cao thế kia.

lúc nó bị dính như vậy nếu không kêt hợp vào gàu thì nó vẫn bị dính tới khi động cơ chết cụ ạ
mà khi nổ máy lại vận bị luôn . phải chạm vào gàu thì mới hết
 

123hoc

Tài xế O-H
Thế khi nó ghì đến chết thì làm thế nào mà thớt đề cho nổ lại được nhỉ???
dạ thưa cụ lá lúc nó dính động cơ nó không chết ngay mà nó từ tứ khoảng 3phut mới chết máy
đúng là khi chết thì nổ máy ngay thì không nổ được mà phải để tâm 2 3 phút thì mới nổ được ạ
lúc nổ lên mà cứ để như vây tầm 3 phút mà không động vào gàu thì thị tèo luôn
mông cụ chỉ giáo
 

123hoc

Tài xế O-H
dạ thưa cụ lá lúc nó dính động cơ nó không chết ngay mà nó từ tứ khoảng 3phut mới chết máy
đúng là khi chết thì nổ máy ngay thì không nổ được mà phải để tâm 2 3 phút thì mới nổ được ạ
lúc nổ lên mà cứ để như vây tầm 3 phút mà không động vào gàu thì thị tèo luôn
mông cụ chỉ giáo
bệnh của cụ chủ thớt nghe có vẻ lạ nhỉ. cháu chẳng hiểu gì cả
thú thật là lúc đầu nhà cháu nghe thằng em tả bệnh như thế nhà cháu cũng không tin nhưng khi đi kiểm tra thì đúng thế các cụ ạ
 

hoc_hieu

Tài xế O-H
nhà cháu đang làm một em sk120 -1 giờ hiện tượng của nó như sau
cứ ra hoặc vào arm song thả tay chang da máy không ngắt tải
áp suất hai bơm đạt 300kg tất cả các đôngl tác
áp khiển 50kg (khi máy bị dính tải áp ra vào arm lên 360kg, động tác không tự ra vào)
NHÀ CHÁU MỚI VÀO NGHỀ HÔM NAY LÀ LẦN ĐẦU TIÊN GIÁM VIẾT BÀI .MONG CÁC CỤ CHỈ BẢO
nhà cháu đang làm một em sk120 -1 giờ hiện tượng của nó như sau
cứ ra hoặc vào arm song thả tay chang da máy không ngắt tải
áp suất hai bơm đạt 300kg tất cả các đôngl tác
áp khiển 50kg (khi máy bị dính tải áp ra vào arm lên 360kg, động tác không tự ra vào)
NHÀ CHÁU MỚI VÀO NGHỀ HÔM NAY LÀ LẦN ĐẦU TIÊN GIÁM VIẾT BÀI .MONG CÁC CỤ CHỈ BẢO
cái pan này có người đưa lên diễn đàn rồi không biết người đấy có dấu diếm gì không chứ nó bị bệnh ở cái cục chuyển đổi tay chang. mà với bệnh trạng thế này chủ yếu là ở đường điều khiển cút với mắt lọc thôi.
 

nguyentam1234

Tài xế O-H
Chào các cụ xin phép các cụ cho nhà e chém phát ah cụ 123hoc xem lại cái ti cụt bổ trọ arm phụ đi
[MERGETIME="1430358021"][/MERGETIME]
Chào các cụ xin phép các cụ cho nhà e chém phát ah cụ 123hoc xem lại cái ti cụt bổ trọ arm phụ đ
 

zezo123

Tài xế O-H
e cũng làm rồi nhưng span này quả thật em chưa gặp. cụ thử đổi ở thao tác khác sem thế nào nếu được thì đấu thẳng đường as khiển không qua bộ chuyển đổi sem thế nào
[MERGETIME="1430366531"][/MERGETIME]
không thì cụ xin phép cho em sdt sang tuần em làm ở yên bái em sem em nó ốm yếu sao ạ
 

minhcantho

Tài xế O-H
khi nào bí quá có thể sài chiêu cuối cùng nhé chủ thớt. rút cái ty cụt đó ra ngoài nổ máy thao tác vài ba phút xong tắt máy lắp ty đó vào có thể ok nhé. chiêu này tôi đã làm thành công con sk60-89 hồi đầu tháng nhé
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên