sk 120-1 dính tải

1
Bình luận: 60Lượt xem: 4,773

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
Xin xem hình bên dưới, xem xong xin giải đáp giúp câu hỏi: " Tại sao lại có mấy cái trong vòng tròn đỏ ấy??? (hình như chúng được gọi là "LỖ TIẾT LƯU" thì phải.)

Nếu mấy cái "LỖ" ấy mà bị nghẹt thì sẽ có hiện tượng gì nhỉ???

 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Xin xem hình bên dưới, xem xong xin giải đáp giúp câu hỏi: " Tại sao lại có mấy cái trong vòng tròn đỏ ấy??? (hình như chúng được gọi là "LỖ TIẾT LƯU" thì phải.)

Nếu mấy cái "LỖ" ấy mà bị nghẹt thì sẽ có hiện tượng gì nhỉ???

Đã "Bẩu roài" nhưng chủ thớt không hiểu hoặc đang "Cố tình" không thèm hiểu.

Chẳng lẽ cứ phải "Huỵch toẹt" nói "Thẳng tuột ruột ngựa" ra thì mới chịu thì còn nói làm giề.

Nói đi không bằng nói lại: Không có mối ràng buộc nào khi "Lỗ tiết lưu" bị tắc tỵ mà chỉ cần tác động đến "Gầu" thì hết "Nghẹt tải".
 

congphong86

Tài xế O-H
Ban này chưa thấy chủ thớt trả lời thỏa đáng.Hay cụ này lại giấu nghề rồi.Mong cụ sớm hồi âm kẻo tốn công giấy mực của các cụ khác
 

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
Nói đi không bằng nói lại: Không có mối ràng buộc nào khi "Lỗ tiết lưu" bị tắc tỵ mà chỉ cần tác động đến "Gầu" thì hết "Nghẹt tải".
Lại nói về "SỰ TRONG SÁNG của TIẾNG VIỆT", có lẽ do chủ thớt nói chưa rõ nên mỗi người hiểu một kiểu !!
Khi bị "DÍNH TẢI", thao tác gàu thì áp bơm một giảm (nói cách khác là "HẾT DÍNH TẢI"). Đến đây có hai cách hiểu:

1/- Bịnh khỏi hẳn: buông tay thao tác gàu ra bơm một trả về 0 ==> hết "DÍNH TẢI".
2/- Bịnh khỏi tạm thời: buông tay thao tác gàu ra, bơm một lại bị "DÍNH TẢI" trở lại (áp tăng vọt lên 360 bar.)


Lạc tôi hiểu theo cách 2, còn Cụ Bói chắc hiểu theo cách 1 !!!

Lâu ngày quên mất cái van trong hình tên gì !! :(:(

Đã vậy lại còn nói sai !! Cái van ấy phải nói là "CẮT" đường TL (trên hình lại nói là "MỞ" !!) nên áp Pi = 0.
Xin thành thật cáo lỗi cùng quý khán giả.



 

congphong86

Tài xế O-H
Lâu ngày quên mất cái van trong hình tên gì !! :(:(

Đã vậy lại còn nói sai !! Cái van ấy phải nói là "CẮT" đường TL (trên hình lại nói là "MỞ" !!) nên áp Pi = 0.

Xin thành thật cáo lỗi cùng quý khán giả.




Dạ bẩm cụ LẠC HẬU là nhiều lúc cái lò xo bị kém về việc đẩy ,nén thì áp suất bơm chính nó cũng dựng đứng lên phải không bác???
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Lại nói về "SỰ TRONG SÁNG của TIẾNG VIỆT", có lẽ do chủ thớt nói chưa rõ nên mỗi người hiểu một kiểu !!
Khi bị "DÍNH TẢI", thao tác gàu thì áp bơm một giảm (nói cách khác là "HẾT DÍNH TẢI"). Đến đây có hai cách hiểu:

1/- Bịnh khỏi hẳn: buông tay thao tác gàu ra bơm một trả về 0 ==> hết "DÍNH TẢI".
2/- Bịnh khỏi tạm thời: buông tay thao tác gàu ra, bơm một lại bị "DÍNH TẢI" trở lại (áp tăng vọt lên 360 bar.)


Lạc tôi hiểu theo cách 2, còn Cụ Bói chắc hiểu theo cách 1 !!!

Lâu ngày quên mất cái van trong hình tên gì !! :(:(

Đã vậy lại còn nói sai !! Cái van ấy phải nói là "CẮT" đường TL (trên hình lại nói là "MỞ" !!) nên áp Pi = 0.
Xin thành thật cáo lỗi cùng quý khán giả.



Chắc lại chỉ có "Lạc" với "Bói" chiến đấu thôi!!! ( Đáng lý ra "Lạc" thì phải đi với "Bia" mới hợp cạ).

Xin Cụ cứ từ từ đừng phân tích vội để Bói tôi "Dở chứng" trước xem chủ thớt "Japan" có "Thật lòng" không đã nhé.
Cụ Lạc đã viết:
Bí mật nho nhỏ ít người để ý. Cùng là máy KOBELCO TRỪ MỘT, cùng bơm K3V112DT....bộ BA LÔ y như nhau, đa số máy khi bỏ điện, vẫn có thể chỉnh BA LÔ làm việc bình thường. Nhưng có một số ít máy đời cuối của TRỪ MỘT (những số SÊ RI cuối trước khi qua đời TRỪ HAI) khi bỏ điện thì chỉnh "KHÔNG XONG" phải "CÓ GÌ ĐÓ" thì mới chỉnh được đấy.
Chủ thớt đã viết:
máy này đã bỏ điên, máy đang làm bình thường thì mới đây mới bị thế
Chủ thớt đã viết:
Áp suất hai bơm đạt 300kg tất cả các động tác
Chủ thớt đã viết:
Khi máy bị dính tải áp ra vào arm lên 360kg
Bói đưa ra mấy cái van an toàn rồi Cụ Lạc thử phán đoán theo từng trường hợp "Nó" sẽ xả qua cái van nào nhé:
1- Main rilief valve.
2- Travel rilief valv.e
3-Port rilief valve.

Với tất cả các "Trích dẫn" trên thì chủ thớt "PHẢI" cho cái số khung của xe, và hỏi "Chủ xe" thật kỹ càng về "Lý lịch" của xe xem trước đây có "Hoán cải" hay đã thay thế vật tư "Quan trọng" nào: Thân xe, bơm, van phân phối....

Nếu không rõ ràng thì Bói với Lạc sẽ bị "Đậu phộng" đường mất thôi.
@ Cụ Lạc:
1- Cái van Cụ chợt quên nó có 2 cái tên lận: Bypass-Cut Spool hoặc Neutral Cut-Off Spool.
2- Cái sơ đồ Cụ đưa lên là của "SK cuối trừ 1", nhưng khi xem lại "Mặt cắt" thì lại khác xa. Như thế sẽ xảy ra trường hợp 1 trong 2 cái phải có 1 cái đúng và cái kia sai hoặc ngược lại.

Đang viết thì cái diễn đàn "Dở hơi" cứ cho "Bật bãi" nên cứ phải viết đi viết lại mấy lần...đểu thiệt....
Gõ đau tay quá !!! Bói xin tạm dừng để đợi chủ thớt cung cấp thêm thông tin đã nhé.

 

123hoc

Tài xế O-H
sin lỗi các cụ hôm nay nhà cháu mới lên chình diên các cụ được chả là vì con máy này nó xa nhà quá hôm nay nhà cháu mới ra khỏi núi được
dạ thưa các cụ là con máy nay bị như vậy là do mấy ông lái máy thay ống hu
 

123hoc

Tài xế O-H
dạ thưa các cụ là ;con máy này máy ông lái máy thay ống cổ hút quyên không rút túi bóng nút bơm nên bơm nó xé nhỏ túi bóng nhét vào ngăn kéo nên mới bj như vậy ah
nhà cháu hạ bơm với ngăn kéo về làm lại giời lắp lên chạy được rồi ạ
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
dạ thưa các cụ là ;con máy này máy ông lái máy thay ống cổ hút quyên không rút túi bóng nút bơm nên bơm nó xé nhỏ túi bóng nhét vào ngăn kéo nên mới bj như vậy ah
nhà cháu hạ bơm với ngăn kéo về làm lại giời lắp lên chạy được rồi ạ

May quá!!!

Bơm và ba lô không bị sao, chỉ bị kẹt ở van phân phối hả cụ???

Tay nghề của cụ cũng cứng ra phết, thế nó bị kẹt ở ty nào hay tắc mấy lỗ tiết lưu ???

Chỉ "Chỗ bị" cho anh em học hỏi với cụ gì ơi!!!
 

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
May quá!!!

Bơm và ba lô không bị sao, chỉ bị kẹt ở van phân phối hả cụ???

Tay nghề của cụ cũng cứng ra phết, thế nó bị kẹt ở ty nào hay tắc mấy lỗ tiết lưu ???

Chỉ "Chỗ bị" cho anh em học hỏi với cụ gì ơi!!!
Cụ Bói dạo này "RỖI HƠI" gớm nhỉ??!!
Chả ích gì đâu!! Cụ biết thừa câu "GIẢ NHỜI" sẽ là thế nào mà còn hỏi làm gì nhỉ!!
Cơ mà nó như cái "NGHIỆP" ấy nhỉ?? Cứ thấy câu chuyện về máy CT là ta lại cứ "NHẢY BỔ" vào, phơi hết cả ruột gan cho mọi người xem.
Thôi thì tự an ủi rằng:
"Đã mang lấy nghiệp vào thân,
Thì đừng trách lẫn trời gần trời xa.
Thiện căn ở tại lòng ta,
Chữ TÂM kia mới bằng ba chữ tài.
Lời quê góp nhặt dông dài,
Mua vui cũng được một vài trống canh
 

congphong86

Tài xế O-H
Đọc bài của chủ thớt mà nhà cháu thấu hiểu được cái tấm lòng của cụ LẠC và cụ BÓI .Không những hai cụ có trình độ chuyên môn cao mà hai cụ còn tâm đức vào nghề.Nhà cháu lớp trẻ tự thấy xấu hổ với hai cụ về mọi mặt.Hai cụ đã cho riêng nhà cháu hiểu là không phải chỉ học về kỷ thuật mà còn phải học cách làm người có tâm có đức.Nói chung nhà cháu không thể viết lên hết được sự cống hiến của hai cụ được chỉ thầm mong hai cụ luôn mạnh khỏe và là kim chỉ Nam cho lớp trẻ noi theo.Vài lời thật tâm mong hai cụ bỏ quá.Kính Thân !
 

chxm

Tài xế O-H
một pic hay, khi kết thúc không rõ ràng. tiếc khi thớt ta chẳng chịu nói cái chỗ làm cho em khỏi ở chỗ nào. nhưng không sao. xem tranh luận của các cụ trên, cùng hai phân tích của hai cụ bói và cụ lạc thì hiểu nguyên nhân bệnh tình. trước và sau
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên