Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Không bao giờ là thất bại, Tất cả chỉ là thử thách "

Thảo luận Sk120 đời cổ bệnh lạ.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi Hicatko, 16/12/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Hicatko
    Offline

    Hicatko Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/8/15
    Số km:
    112
    Được đổ xăng:
    150
    Xăng:
    301 lít xăng
    Chào các cụ
    Sk120 đời cổ có hiện tượng khi mới nổ máy 1 vế bơm kém, thể hiện qua 1 bên xích gần như không đi được, quay sàn 1 bên yếu.
    Làm việc được tầm 20 phút thì các động tác lại bình thường
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimykekemcoidihochoi.
  2. dung969
    Offline

    dung969 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,160
    Được đổ xăng:
    1,643
    Xăng:
    1,830 lít xăng
    SK120 đời cổ là đời nào vậy -1 hay -2
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimyHicatko.
  3. dung969
    Offline

    dung969 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,160
    Được đổ xăng:
    1,643
    Xăng:
    1,830 lít xăng
    nếu vậy thì phải mò thôi cụ ạ, chúc cụ thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimybao7329.
  4. kekemcoidihochoi
    Offline

    kekemcoidihochoi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    370
    Được đổ xăng:
    1,250
    Xăng:
    1,729 lít xăng
    chủ thớt quăng bài hay đấy , trước tiên chủ thớt đo kiểm cho nhà cháu mọi thông số về áp suất của bơm nhé , áp của đường pi của bơm bị yếu lúc vào tải thì thế nào thớt nhỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  5. lecung
    Offline

    lecung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/5/15
    Số km:
    172
    Được đổ xăng:
    132
    Xăng:
    50 lít xăng
    Hiếm gặp đây cụ. Thế lúc mới nổ máy quay toa thế nào
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.

Chia sẻ trang này