SK200-1 cứ ra cần ARM thì bị lửng

hoanmy
Bình luận: 34Lượt xem: 6,091

hoanmy

Tài xế O-H
ko vao trang này được bác ạ

---------- Post added at 03:44 PM ---------- Previous post was at 03:42 PM ----------

các bác ko cho vào trang này nó sơi của em 400 điểm rồi
 

congphong86

Tài xế O-H
Bác Lọ Mọ dạo này khỏe chứ bác.dạo này em bận quá nên không có thời gian chém gió được.À mà em tây nó đồn là SK200-1 vào tay chỉ dùng một bơm và ra tay mới dùng hai bơm bác à.không tin bác cứ cắm cái đồng hồ đo áp suất vào mà xem.hehe
 
L

LỌ MỌ

Khách
Bác Lọ Mọ dạo này khỏe chứ bác.dạo này em bận quá nên không có thời gian chém gió được.À mà em tây nó đồn là SK200-1 vào tay chỉ dùng một bơm và ra tay mới dùng hai bơm bác à.không tin bác cứ cắm cái đồng hồ đo áp suất vào mà xem.hehe

Do not understand ???
 

hoanmy

Tài xế O-H
:D bó tay chấm com

---------- Post added at 09:45 PM ---------- Previous post was at 09:36 PM ----------

:D bó tay chấm com
 

Sơn Thơ

Tài xế O-H


Ra lửng, vào giật giật. Bị cả 2 thế này thì chỉ những cái chung nhau mới bị.

Cụ kiểm tra em van có lậu dầu không, còn không thì hạ xilanh mà kiểm tra bộ phốt thôi cụ ạ
em đồng ý với cách sử lí của bác .nhưng ý bác người ta không hiểu lại đi tìm chỗ khác .cái này em gặp nhiều rồi chỉ một đường đi làm một đường lại còn trách em ơi nó vẫn không được hỏi lai thì ra họ làm sai ''theo em mở lọc thủy lực ra là thấy ngay ''có mạt'' thì phải mở ty arm ra kiểm tra + mở hai van áp nhánh của ty arm ra xúc rưa là ok

---------- Post added at 10:35 AM ---------- Previous post was at 10:32 AM ----------

em đã kiểm tra cả rồi các bác ạ các ty này rất đẹp ty nhẹ nhàng,các lỗ thông dầu ko bị gì con sáo ở trong con trượt vẫn bình thường thế mới lan giải các bác ạ
đây là cách kiểm tra sai
 

hoanmy

Tài xế O-H
Em này vì lý do kinh tế nên chủ máy cần bán gấp máy nên mình ko còn cơ hội gặp lại em nó.các bác thông cảm nhé
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên