Đang tải...

Cần giúp đỡ Sk200-2 chậm thao tác

Thảo luận trong 'Thảo luận sửa chữa máy công trình' bắt đầu bởi anhhoang67537, 3/6/17.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG: ---->>>>Tìm việc làm cùng OTO HUI<<<<---- CHÚ Ý: >>>>> Hướng dẫn cách để tích lũy xăng trên diễn đàn <<<<<-----
  1. anhhoang67537
    Offline

    anhhoang67537 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/1/17
    Số km:
    552
    Được đổ xăng:
    3,374
    Xăng:
    18,325 lít xăng
    em chào các bác trên diễn đàn. Em đang làm con sk200-2 chậm yếu tất cả và bị hẫng arm ạ. Em đã kiểm tra as 2 bơm 350kg, as khiển 50kg.
    Vào arm đến nửa vuông góc thì bị hẫng lại rồi mới vào được tiếp.
    Psv-A dưới gầm cabin lúc nào cũng có as tới cốc ngăn kéo. Cứ nổ máy lên là có ạ.rút ra là mất. Làm nâng cần có vẻ nặng tải.
    2 con psv van điện bơm. điện áp ổn định ạ. Không bảo lỗi gì .
    Lạ cái là khi em xả hết áp van tổng thì tất cả các thao tác k nhúc nhích nhưng riêng thằng ra vào tay đòn thì vẫn bình thường chỉ hơi chậm thôi ạ.
    Mong các bác tư vấn cho em xem xử lý thế nào ạ.em cảm ơn
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, 11tuan1015 tài xế khác.
  2. C5galaxy
    Online

    C5galaxy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/8/15
    Số km:
    1,445
    Được đổ xăng:
    7,828
    Xăng:
    18,711 lít xăng
    Em nghe đồn là điện áp 2 con van trên bơm phải dao động theo tải mà cụ. Còn cái tay đòn của cụ chắc bị ma nhập
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, 11tuan1015 tài xế khác.
  3. hoangjimy
    Offline

    hoangjimy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    691
    Được đổ xăng:
    2,315
    Xăng:
    4,256 lít xăng
    với dòng máy Kobelco hay bị cái bệnh vào tay đến khi vuông góc sẽ bị đứng lại khoảng 2 s rồi mới vào tiếp. Nguyên nhân là do vào tay cần ít lưu lượng hơn các động tác khác. Nó chủ yếu sử dụng sức nặng của tay đi xuống thôi. Khi lưu lượng của máy không đủ sẽ bị hẫng khi tay vuông góc với mặt đất, đến lúc đủ lưu lượng nó mới đi tiếp. Bác cần phải chỉnh lưu lượng của máy thêm 1 chút nữa. Hiện tại thiết bị của bác chậm tất cả các động tác nên cần phải chỉnh lưu lượng lớn thêm. Chỉnh bằng con ốc 36-41 ở bơm đó.
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, 11tuan10110 tài xế khác.
  4. Son.haidung
    Offline

    Son.haidung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/4/16
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    2,037
    Xăng:
    502 lít xăng
    36-41 ở chỗ nào vậy cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi caovandoanh209, 11tuan101, Congthang916 tài xế khác.
  5. LẠC HẬU
    Offline

    LẠC HẬU Đi xe đạp nên không có bằng lái.

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    1,133
    Được đổ xăng:
    9,850
    Xăng:
    93,669 lít xăng
    #5 LẠC HẬU, 4/6/17
    Chỉnh sửa cuối: 4/6/17
    Hình như là nó ở đây, lâu quá quên mất rồi !! :):)
    Mà M8 là size cỡ bao nhiêu ấy nhỉ (cũng lại quên mất luôn. hehe) :p:p

    [​IMG]



    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, canhoto12 tài xế khác.
  6. Boytho
    Offline

    Boytho Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/7/15
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    99
    Xăng:
    847 lít xăng
    #6 Boytho, 4/6/17
    Last edited by a moderator: 4/6/17
    con 13 luc 4 y .nhung theo cam nhan con nay dang loi dien hop ko lam viec roi

    Nhắc nhở nội qui: bài viết bằng tiếng Việt phải có dấu.
     
    Đã được đổ xăng bởi caovandoanh209, 11tuan101, Congthang914 tài xế khác.
  7. hoannbk
    Offline

    hoannbk Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    482
    Được đổ xăng:
    2,063
    Xăng:
    3,095 lít xăng
    Lâu quá mới thấy cụ LẠC HẬU lên. Có cao nhân chỉ rồi chủ thớt ơi.
    5 PSV dưới gầm ca bin điện 350mA - 680mA. luôn thường trực nên có áp ra chén là đúng chứ cụ.
    SK200-2 nản quá, em cũng mệt mỏi với em nó mấy lần rồi.
    Chúc bác chiến tốt.
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, 11tuan1016 tài xế khác.
  8. anhhoang67537
    Offline

    anhhoang67537 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/1/17
    Số km:
    552
    Được đổ xăng:
    3,374
    Xăng:
    18,325 lít xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi caovandoanh209, 11tuan101, honro1 tài xế khác.
  9. anhhoang67537
    Offline

    anhhoang67537 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/1/17
    Số km:
    552
    Được đổ xăng:
    3,374
    Xăng:
    18,325 lít xăng
    Dạ. Cháu cảm ơn bác rất nhiều đã nhiệt tình giúp cháu. Chúc bác sức khoẻ tốt ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi caovandoanh209, 11tuan101, Congthang914 tài xế khác.
  10. anhhoang67537
    Offline

    anhhoang67537 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/1/17
    Số km:
    552
    Được đổ xăng:
    3,374
    Xăng:
    18,325 lít xăng
    Dạ vâng em cảm ơn bác nhiều lắm.
     
    Đã được đổ xăng bởi caovandoanh209, 11tuan101, anhkute1511883 tài xế khác.
  11. lecung
    Offline

    lecung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/5/15
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    263
    Xăng:
    647 lít xăng
    Cảm nhận của em thì tăng lưu luợng thêm sợ máy nó xịt khói như tàu lửa mấy bác chủ xe lại sợ rụng quả máy diezen lại thôi các bác sỉ tha cho em em chịu khó dìu dìu để làm củng đuợc hú hồn....
     
    Đã được đổ xăng bởi caovandoanh209, 11tuan101, Congthang913 tài xế khác.
  12. anhhoang67537
    Offline

    anhhoang67537 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/1/17
    Số km:
    552
    Được đổ xăng:
    3,374
    Xăng:
    18,325 lít xăng
    Các bác ạ. Bơm và ngăn kéo con này em nge chủ máy mới thông tin là mới được làm lại hết các bác ạ. Áp suất chính nhà em có thể cho lên đến 400kg cũng được, áp khiển cũng tốt các bác ạ.
    Bơm ngăn kéo làm lại hết nhưng múc tải nó cứ lờ đờ chậm lắm ạ. Em có chỉnh balo ra hết cỡ thì nó chỉ làm nhanh hơn tí ti. Gọi là không có tí lưu lượng nào bác ạ. Các bác giúp em với ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, 11tuan1016 tài xế khác.
  13. anhhoang67537
    Offline

    anhhoang67537 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/1/17
    Số km:
    552
    Được đổ xăng:
    3,374
    Xăng:
    18,325 lít xăng
    Dạ. Mà hình không có báo j bác ạ. Có khi nào 2 con psvp1 và psvp2 bị lỗi điện không bác. Em chỉnh 13 lục 4 như bác nói hết cỡ mà nó chỉ nhanh hơn có tí ti ạ.
    Em cảm ơn bác rất nhiều
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, 11tuan1013 tài xế khác.
  14. hoangjimy
    Offline

    hoangjimy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    691
    Được đổ xăng:
    2,315
    Xăng:
    4,256 lít xăng
    K3V63-K3V112-K3V140-K3V180-K5V80-K5V140-K5V200.jpg
    chỉnh con đó chưa
     
    Đã được đổ xăng bởi caovandoanh209, 11tuan101, anhkute1511882 tài xế khác.
  15. anhhoang67537
    Offline

    anhhoang67537 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/1/17
    Số km:
    552
    Được đổ xăng:
    3,374
    Xăng:
    18,325 lít xăng
    Bác nhầm rồic chứ. Mà em vừa gửi pw130-7 qua meo cho bác đã nhận được chưa
     
    Đã được đổ xăng bởi caovandoanh209, 11tuan101, anhkute1511881 tài xế khác.
  16. hoangjimy
    Offline

    hoangjimy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    691
    Được đổ xăng:
    2,315
    Xăng:
    4,256 lít xăng
    rùi, thanks bác nhiều, nếu cần tài liệu gì alo mình nhé. Nếu có mình share bạn
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, 11tuan1012 tài xế khác.
  17. anhhoang67537
    Offline

    anhhoang67537 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/1/17
    Số km:
    552
    Được đổ xăng:
    3,374
    Xăng:
    18,325 lít xăng
    Vâng bác ngủ ngon nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi caovandoanh209, 11tuan101hoangjimy .
  18. hoannbk
    Offline

    hoannbk Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    482
    Được đổ xăng:
    2,063
    Xăng:
    3,095 lít xăng
    có khi nào máy nó đấu nhầm cái đường điện kích bơm không cụ, đường điện của cảm biến và psv bơm là 1 ekip điều khiển bơm, nếu đổi ống Tio tổng lên ngăn kéo thì cũng đổi ekip điện luôn.
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, 11tuan1014 tài xế khác.
  19. LẠC HẬU
    Offline

    LẠC HẬU Đi xe đạp nên không có bằng lái.

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    1,133
    Được đổ xăng:
    9,850
    Xăng:
    93,669 lít xăng

    Trước hết là đọc và kiểm tra theo trình tự như tôi đã nói ở đây: https://www.oto-hui.com/threads/ve-sua-chua-may-dao-co-bo-regu-dien-tu.102262/#post-579828.

    Sau khi đã chắc là máy không báo lỗi gì về phần ĐIỆN thì kiểm tra phần CƠ; cụ thể ở đây là CÁI BƠM.

    Trình tự kiểm tra như sau:

    1/- Mở các con ốc bắt bộ hiệu chỉnh (bộ REGULATOR hay nói tắt là bộ RÌ GU), cẩn thận nhấc bộ RÌ GU tách ra khỏi BƠM.

    2/- Dùng tay, nhe nhàng đẩy cần gạt (Tây gọi là FEED BACK LEVER – CẦN PHẢN HỒI) để kiểm xem nó có bị kẹt hay không.

    3/- Kiểm tra cái “SẸC VÔ PÍT TÔNG” (SERVO PISTON) xem có di chuyển MƯỢT MÀ không (tôi không nói là NHẸ NHÀNG nhé).

    4/- Nhìn vào BỘ RUỘT BƠM , quay trục (cốt) BƠM xem có hiện tượng gì bất thường không.

    Sau khi đã kiểm tra và thấy phần CƠ nói trên Ô KÊ con gà đen rồi thì mới nghĩ đến chuyện CHỈNH CHỌC.

    Trên cái bơm của đời máy này (SK-2 hoặc SK-3) có mấy chỗ để CHỈNH CHỌC như sau:

    1/- Trên 02 cụm van điện từ tuyến tính (PSV). Theo tôi thì đừng CHỈNH CHỌC gì ở đây trừ khi tự tin rằng mình đã hiểu RẤT THẤU ĐÁO về NÓ.

    2/- Bên phía đối diện 02 cụm van điện từ tuyến tính (PSV), có 02 con ốc CHỈNH đánh số, tô màu ở hình trên (dùng khóa 13 và lục giác 6). CHỈNH NỚI LỎNG RA LÀ TĂNG LƯU LƯỢNG và NGƯỢC LẠI.

    3/- Hai con ốc chỉnh MIN-MAX (TỐI THIỂU-TỐI ĐA) dùng để hạn chế lưu lượng ở 02 chiều TỐI THIỂU-TỐI ĐA. (xem hình bên dưới)

    CHỈNH MAX: nới lỏng ra là TĂNG LƯU LƯỢNG và NGƯỢC LẠI.
    CHỈNH MIN: nới lỏng ra là GIẢM LƯU LƯỢNG và NGƯỢC LẠI.

    Ở bài này, lưu lượng đang bị thấp. Đơn giản, dễ nhất là: “Thử NỚI LỎNG con ốc CHỈNH MAX ra xem sao”.


    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, canhoto, TTPHONG16 tài xế khác.
  20. anhhoang67537
    Offline

    anhhoang67537 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/1/17
    Số km:
    552
    Được đổ xăng:
    3,374
    Xăng:
    18,325 lít xăng
    Dạ vâng ạ. Cháu cảm ơn bác lạc hậu rất nhiều ạ. Cháu chúc bác luôn khoẻ mạnh
     
    Đã được đổ xăng bởi caovandoanh209, 11tuan101, hoangjimy4 tài xế khác.

Chia sẻ trang này