SK200-2 đơ xilanh tay cần và xi lanh gầu

M
Bình luận: 11Lượt xem: 2,277

mxdcongtrinh

Tài xế O-H
Chào các bác.
Em đang gặp con SK200-2 mắc hiện tượng như sau:
xi lanh tay cần bị đơ, cứ thao tác tay cần được nửa hành trình thì nó cứ đơ ra chậm ì ạch. Thấy vậy, em tháo bơm thủy lực xem sao, thì thấy gối trao bị mòn xước chỗ sâu khoảng 1mm, spooll điều chỉnh đĩa nghiêng xước. Em đã đi sửa mạ, làm lại bơm. Sau khi lắp lại bơm thì xi lanh tay cần vẫn đơ khi được nửa hành trình. Bây giờ lại thêm xi lanh tay gầu đơ khi được nửa hành trình.

Các bác tư vấn em với.
 

chxm

Tài xế O-H
bác kiểm những cung đoạn nào rồi . bác đưa ra ít các hiện tượng quá . để góp ý cần nhiều yếu tố hơn nữa. bác kiểm tra xem chế độ kiểm soát tải ở bộ chia, cửa dịch vụ bộ chia có bị kẹt, đeo có kẹt vì bẩn không, diên điện sensơ thế nào. áp khi làm việc các chế độ . cả khiển và bơm chính
 

mxdcongtrinh

Tài xế O-H
Trước khi sửa bơm cũng có hiện tượng đơ xilanh cần rồi bác ạ. Nhưng sau đó tự mất giờ lại xuất hiện lại. Liệu có phải bị phớt xi lanh không bác chxm?
Điện đóm có thợ ktra rồi nói vẫn bình thường bác ạ.
 

bomva

Tài xế O-H
cụ cho thông tin nhỏ giọt quá anh em chịu không mò cho cụ được.cụ cho thêm ít thông tin nữa đi ví dụ như as chính,as điều khiển,điện đóm vv......
 

mxdcongtrinh

Tài xế O-H
Không phải nhỏ giọt gì đâu các bác ạ, mà em cũng mới lắm được như thế. Thợ nói vậy, thì em hỏi vậy mà. Áp suất điều khiển đo được 50kg, áp suất bơm chính lúc đơ thì không thấy lên nhưng khi hết hành trình thì lên cao lắm khoảng 380kg các bác ạ. Không biết bác nào đã gặp trường hợp này chưa? mọi thao tác khác vẫn bình thường.
 

chxm

Tài xế O-H
hiện tượng đơ thường có rất nhiều nguyên nhân, như van tổng một bên chia kém cũng có hiện tượng đó, bộ piton chợ động 1 bên kém cũng vậy. van kiểm soát tải mòn quá kẹt cũng thế . ...bác xem qua cách kiểm ở các bài khác trên diễn đàn để dưa ra nhiều thông tin mới có được nhiều anh em tham ra chém gió mới vui chớ
 

mxdcongtrinh

Tài xế O-H
Các cụ ơi giúp em đi, em bí quá rồi.
Hôm trước, đổi dây hai van tỉ lệ trên bơm rồi chỉnh con vít trên bơm thì máy làm được. Chỉ đơ tý xíu thôi vẫn làm được. Nhưng bây giờ lại bị sôi nước động cơ các bác à. Chỉnh lại vít cho không sôi nước thì các thao tác đều chậm, khi kết hợp thao tác thì gần như không làm được, vào và ra arm đồng hồ đo ở bơm 1 ( phía sát động cơ ) đều báo. Rút thử cuộn hút cho van Arm conflux thì máy làm càng chậm hơn.
Vật lộn mấy ngày mà chẳng được, buồn quá. Cụm tay trang đã tháo vệ sinh rồi, các spool ở ngăn kéo và mấy cái van trên ngăn kéo cũng tháo vệ sinh rồi.
Máy vẫn vậy à.
Bơm của em là k3vbdt

http://i1298.photobucket.com/albums/ag42/namqvgt/Sodo1_zps06137804.png
 

powerful82

Tài xế O-H
Bác @ mxdcongtrinh thân miến:
- Để xử lý hiện tượng lửng cần arm là rất phông phức tạp, nên thông tin cụ thể về cách đo kiểm trên máy là vô cùng quan trọng bác ạ
- nên bác phải nói rõ ràng là điện đóm như thế nào?cụ thể là màn hình có báo lỗi gì ko??v.v.v?:104::104::104:
 

mxdcongtrinh

Tài xế O-H
Cảm ơn các bác,
Máy khắc phục được rồi các bác ạ. 01 senser áp suất trên bơm hỏng. Món điện thật đơn giản mà thật khó. Quan trọng là phải biết đo đạc kiểm tra. Mà món này em kém quá.
 

powerful82

Tài xế O-H
Bác @mxdcongtrinh:-(Điện đóm có thợ ktra rồi nói vẫn bình thường bác ạ.)
-(máy khắc phục được rồi các bác ạ. 01 senser áp suất trên bơm hỏng)
Bác lại sử dụng lại bài KHỔNG MINH ĐẠI CHIẾN QUẦN NHO rồi:)):)):)):))
 

Perks

Tài xế O-H
bác nói chung chung quá, từ đầu bác kiểm trs có căt lái được không, quay trai phải. Tai động tác arm & gầu 1 số xe nó hòa bơm mà
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên