Sk200-3 bị bệnh điện psv bơm cố định .

ĐAI NGU-VIET NAM
Bình luận: 26Lượt xem: 4,054

tomo

Tài xế O-H
- Con xe này chẳng phải sửa cái gì hết, có thấy chủ thớt nói nó bị bệnh gì đâu????
- Bói chỉ thấy có một cái rất chi là lạ: Dòng điện được "Ổn áp" = 8,5 Vol.


Cảnh cáo cụ gie-rach: tư vấn phải đàng hoàng, cấm câu like....
Cái này dòng nó thay dổi chứ không phải áp thay đổi. Nói dòng mà cho giá trị áp cũng hơi khó hiểu
 

hoc_hieu

Tài xế O-H
Cái này dòng nó thay dổi chứ không phải áp thay đổi. Nói dòng mà cho giá trị áp cũng hơi khó hiểu

về cái vấn đề dòng thay đổi hay áp thay đổi thì đã chanh cãi nhiều rồi đến các cao nhân như cụ bói hay cụ thảo đôi khi cũng không rõ dàng được cái ông gì sangdenso hay sao khẳng định chỉ có dòng thay đổi và phải kiểm tra trên màn hình. thế màn hình hỏng thì sao? còn đo dòng bằng đồng hồ vạn năng sao không nói. đây là kiến thức cơ bản đo dòng thì đo nối tiếp đo điện áp thì đo song song. còn với kinh nghiệm ngu dốt của tôi thì dòng thay đổi thì áp cũng thay đổi; đo áp dễ và chuẩn hơn cả đo dòng. màn hình hỏng tốt nhất đo điện áp song2 với van điện trên bơm xem có thay đổi không cho nhanh.
 

tomo

Tài xế O-H
về cái vấn đề dòng thay đổi hay áp thay đổi thì đã chanh cãi nhiều rồi đến các cao nhân như cụ bói hay cụ thảo đôi khi cũng không rõ dàng được cái ông gì sangdenso hay sao khẳng định chỉ có dòng thay đổi và phải kiểm tra trên màn hình. thế màn hình hỏng thì sao? còn đo dòng bằng đồng hồ vạn năng sao không nói. đây là kiến thức cơ bản đo dòng thì đo nối tiếp đo điện áp thì đo song song. còn với kinh nghiệm ngu dốt của tôi thì dòng thay đổi thì áp cũng thay đổi; đo áp dễ và chuẩn hơn cả đo dòng. màn hình hỏng tốt nhất đo điện áp song2 với van điện trên bơm xem có thay đổi không cho nhanh.
Áp cấp là cố định đó Cụ à, dòng nó điều tiết từ ECU lấy tín hiệu đầu vào từ cảm biến áp suất. Xem đang đo dòng và áp cấp cho PSV đang sửa đây
 

Ngutunguyen

Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
....dòng thay đổi thì áp cũng thay đổi...
Áp cấp là cố định đó Cụ à, dòng nó điều tiết từ ECU lấy tín hiệu đầu vào từ cảm biến áp suất.
Hô..hô...

"Ông nói gà bà bẩu vịt" roài!!!

[MERGETIME="1436023364"][/MERGETIME]
rảnh rỗi vào xem anh em MCT dạy rỗ nhau hay ghê .cái tôi trong bản thân cao quá

Không phải "Cái tôi" mà đó là "Chính kiến" nhá.
Đã là "Chính kiến" thì có cái ĐÚNG, có cái SAI...hết sức "Phình phường" như "Cân đường hộp sữa" vậy.
 

hoangjimy

Tài xế O-H
thưa các thầy ! học trò có đi khám 1 em sk200-3 em nó bị bệnh như này . dòng điện cấp cho psv bơm ko dao động nằm nguyên ở mức 8.5vol khi máy làm việc được khoảng 10-15 phút . học trò đã kiểm tra :
1, nguồn cấp cho tất cả cảm biến cao, thấp : 5 volt
2, cảm biến áp suất cao dao động : 0,5volt -3,0 volt.
3, cảm biến áp suất thấp dao động : 0,5 volt - 3,5 volt.
4, cảm biến tốc độ động cơ :ga min (garanti) 3 volt - ga max 9 volt .
5, tháo hộp mang sang máy khác thử vẫn làm bình thường ( cả ngày ko sao ).
6, dây điện ko sước xát , chạm chập ,rò điện .
7, máy ko còn nguyên bản : ko moto ga, ko màn hình .

xin các thầy cho học trò mấy cái cờ lê vào đầu cho tỉnh ra với ạ . lú lẫn với em nó mất rồi .:(:(:(.
chủ thớt cứ sửa mà không có cơ sỏ thế này khổ lắm. Đầu tiên phải xem máy nó bị làm sao, kiểm tra những thứ liên quan. Kiểm tra màn hình có lỗi gì không, vào màn hình kiểm tra dòng điện PSV của từng bơm xem báo có chuẩn khoongm cảm biến áp caom áp thấp báo có đúng không. Cứ làm mò thế làm gì. Nó sắm cho cái màn hình để làm gì, Nếu không biết xem thì tìm hiểu cawchs xem, còn không được nữa thì không làm, Đừng làm mò zậy
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên