Đang tải...

Chúc các cụ buổi tối an lành, ấm áp!

"Công việc sáng tạo là loại lao động tuyệt vời, cực kỳ nặng nề, và vô cùng sung sướng"

Thảo luận SL PW 50

Thảo luận trong 'Các vấn đề về thủy lực & ứng dụng' bắt đầu bởi anhvukt, 8/11/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. anhvukt
    Offline

    anhvukt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    324
    Xăng:
    1,236 lít xăng
    1. Kính chào các Cụ ạ!
      Điều em thắc mắc là con động cơ làm việc rất ngon lành, 4 chân ốc máy còn nguyên cao su và ốc được xiết chặt. Vậy mà khi nổ máy và ga ở tầm trung bình thì động cơ rung giật mạnh. Khi ga lớn lên vào tải lại thấy im không gằn giật nữa ạ, mọi thao tác đều mượt mà không có ý kiến gì hơn nữa ạ? Vậy xin hỏi các Cụ hiện tương như trên là thế nào và xử lý ra sao cho hết bệnh ạ!
      Trân trọng cảm ơn Các Cụ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, vanchec, bao73293 tài xế khác.
  2. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,205
    Được đổ xăng:
    4,813
    Xăng:
    30,712 lít xăng
    @anhvukt :ktra lại giảm giật xem có còn ko hay nát roài
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, vanchec, kekemcoidihochoi2 tài xế khác.
  3. kekemcoidihochoi
    Offline

    kekemcoidihochoi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    355
    Được đổ xăng:
    1,109
    Xăng:
    1,060 lít xăng
    có khi nào bụng bánh đà chạm vào sắt si ko thưa cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmvanchec.
  4. bao7329
    Offline

    bao7329 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    919
    Được đổ xăng:
    1,116
    Xăng:
    1,255 lít xăng
    Bệnh này tự nhiên bị hay do sửa chữa gì nó đẻ ra hả cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi minhtupxcd, kekemcoidihochoi, chxm1 tài xế khác.

Chia sẻ trang này