Đang tải...

Chúc các cụ ngày cuối tuần an lành hạnh phúc!

"Một tuần lễ với người chăm chỉ có 7 ngày, còn với kẻ lười biếng có 7 ngày mai"

Tài liệu đào tạo Sơ đồ nguyên lý và đường biểu diễn quan hệ P-Q của bơm thủy lực

Thảo luận trong 'Các vấn đề về thủy lực & ứng dụng' bắt đầu bởi tomo, 21/5/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hiepphat37
    Offline

    hiepphat37 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/2/16
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    69
    Xăng:
    647 lít xăng
    cụ có ký hiệu sơ đồ thủy lực k cho e xin với. e muốn đọc mà toàn tiếng anh k hiếu gig
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  2. C5galaxy
    Offline

    C5galaxy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/8/15
    Số km:
    570
    Được đổ xăng:
    1,172
    Xăng:
    4,185 lít xăng
    Khó
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  3. cuongctnvn
    Offline

    cuongctnvn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/11/15
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    396
    Xăng:
    1,397 lít xăng
    OK
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  4. leng_keng
    Offline

    leng_keng Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/10/16
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    54
    Xăng:
    1,264 lít xăng
    Anh giải thích nguyên lý làm việc được không ạ?
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  5. Nangvicoston
    Offline

    Nangvicoston Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/9/16
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    29
    Xăng:
    371 lít xăng
    Đại loại là như này:
    Trường hợp khi bơm chạy thì bơm nhỏ điều khiển có áp suất sẽ chạy theo đường vàng đẩy con trượt về bên trái. Khi đó lưu lượng bơm chính đạt giá trị lớn nhất nhưng áp suất chỉ đạt ở giá trị nào đó(thấp hơn bơm điều khiển).
    Khi có tải tức là áp suất tăng khi áp suất lớn hơn áp suất bơm điều khiển thì sẽ đi theo đường đỏ đẩy con trượt tỉ lệ điều khiển sang trái tạo cho dòng dầu chảy vào phần điều khiển con trượt điều khiển lưu lượng (phần có diện tích lớn hơn ) đẩy con trượt sang phải - Giảm lưu lượng
    Tùy theo giá trị áp suất mà con trượt điều khiển sẽ tác động tỉ lệ với con trượt điều khiển lưu lượng. khi đó có đường đặc tính giống ở trên.
    @@.
    [www.oto-hui.com]upload_2016-5-21_14-10-6.png [www.oto-hui.com]upload_2016-5-21_14-10-6 - Copy.png
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  6. Xecogioi_thuan
    Offline

    Xecogioi_thuan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/9/17
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    94
    Xăng:
    955 lít xăng
    E hoang mang quá . Cụ nói rõ hơn tý e gà mờ quá
     
  7. vietanh1602
    Offline

    vietanh1602 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/3/17
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    169
    Xăng:
    1,748 lít xăng
    N = p.q.k trong đó k là hệ số loàng ngoằng. nên bạn không cần hiểu sâu cho đau đầu, N= constan theo thiết kế vì vậy p tăng thì q giảm và ngược lại. Mỗi loại bơm thì cơ cấu điều khiển quan hệ p và q khác nhau.
     

Chia sẻ trang này