So sánh mạch dương chờ và âm chờ

T
Bình luận: 30Lượt xem: 5,647

hoainam19871

Tài xế O-H
e thấy ô anh học điện nói đa số để âm chờ để hạn chế rủi do về chập cháy do move điện vì toàn thân xe đều là âm mà để âm chờ nó an toàn hơn . đây là một minh chứng cho âm chờ . lệnh điều khiển trên chân âm

133334493_439149297463919_2838303657180233723_n.jpg
 

Hoàng Nhật

Tài xế O-H
Điện xoay chiều trong điện trong gia đình nếu để duong chờ cực nguy hiểm, ví dụ công tắc phao nước trên tec inox, khi rò rỉ điện sẽ chạy theo đường nước xuống vòi xả, các bác thông não em xem nó có giật không ạ
 

liaoto

Tài xế O-H
e thấy ô anh học điện nói đa số để âm chờ để hạn chế rủi do về chập cháy do move điện vì toàn thân xe đều là âm mà để âm chờ nó an toàn hơn . đây là một minh chứng cho âm chờ . lệnh điều khiển trên chân âm

View attachment 106178
mình thấy các xe mới hầu như là đã dùng hộp để khiển, đối với các tải điện thân xe, thường mình thấy được nối âm sẵn, khi hoạt động thì hộp kích relay (đặt trong hoặc ngoài hộp) để cấp dương đến tải. Nếu cần thiết kế mạch...thì có thể để ý, còn sửa xe thì chỉ nhìn mạch điện rồi đo kiểm + ..., nếu có thì chỉ để ý đang có dương sẵn thì khi thao tác đừng để chạm vào âm/mass của xe là dc ^^
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên