Đang tải...

Chúc các cụ ngày cuối tuần an lành hạnh phúc!

"Một tuần lễ với người chăm chỉ có 7 ngày, còn với kẻ lười biếng có 7 ngày mai"

Thảo luận So sánh về phương pháp giảm tốc độ tuabin bằng van xả áp và độ nghiêng của cánh

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi ice_hut, 13/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ice_hut
    Offline

    ice_hut Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    864
    Được đổ xăng:
    313
    Xăng:
    7,385 lít xăng
    #1 ice_hut, 13/6/13
    Last edited by a moderator: 13/6/13
    Chào các bác
    Các bác cho em hỏi chút là ban đầu khi ra đời thì tuabin tăng áp nó giảm tốc độ bằng van xả.
    Nhưng chắc cái này có nhược điểm gì đó nên người ta mới cải tiến nó để nó bằng cách điều khiển độ nghiêng của cánh
    Bác nào biết chia sẻ tôi với nhé
    Tôi không quên đổ xăng đâu

    [​IMG]
     
  2. xebo
    Offline

    xebo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Số km:
    350
    Được đổ xăng:
    544
    Xăng:
    1,336 lít xăng
    Ðề: So sánh về phương pháp giảm tốc độ tuabin bằng van xả áp và độ nghiêng của cánh

    Em không tìm hiểu kỹ lắm về tubo tăng áp nhưng e có tài liệu về nó.bác cần thì alo e.01628767624
     
  3. quangba1102
    Offline

    quangba1102 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/6/13
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    271 lít xăng
    Ðề: So sánh về phương pháp giảm tốc độ tuabin bằng van xả áp và độ nghiêng của cánh

    Nhưng chắc cái này có nhược điểm gì đó nên người ta mới cải tiến nó để nó bằng cách điều khiển độ nghiêng của cánh
     

Chia sẻ trang này