Đang tải...

Chúc buổi sáng an lành!

“Chỉ có việc nào người ta thực sự muốn làm thì mới có thể làm tốt được."

Thảo luận Solar 200-3 đời 93

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi vanyeuem123, 8/2/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vanyeuem123
    Offline

    vanyeuem123 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/9/13
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    85
    Xăng:
    495 lít xăng
    hiện tại em có con máy solar 200-3 đời 93 mọi thao tác đều bình thường, áp suất đk 40kg/cm2 . chỉ khi vào arm thì bị rơi bụp 1 cái. bơm và phân phối trước đã có người làm rồi nhưng khi lắp lên thì bị hiện tượng đó. Các bác vào giúp em xem bệnh em nó ở đâu
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi thayboixemvoiĐAM MÊ.
  2. tmt.cat
    Offline

    tmt.cat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/11/11
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    81
    Xăng:
    203 lít xăng
    Bác kiểm tra Valve chống tụt của Arm Cylinder. Có thể nó bị kẹt hoặc lò xo hồi vị bị gẫy...
     
    Đã được đổ xăng bởi thdthb, thayboixemvoi, CHUNG HUU1 tài xế khác.
  3. ĐAM MÊ
    Offline

    ĐAM MÊ Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/12/11
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    73
    Xăng:
    323 lít xăng
    Cụ kiểm tra xem 2ty trượt của arm lắp nhầm cho nhau khổng
     
    Đã được đổ xăng bởi thayboixemvoi.
  4. CHUNG HUU
    Offline

    CHUNG HUU Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    443
    Được đổ xăng:
    559
    Xăng:
    127 lít xăng
    Nguyên nhân chính của hiện tượng này là không mở van chống lún có thể là do khi thao tác đóng tay arm có một đường áp khiển đưa vào và mở van chống lún ,hoặc là do bị ket van chống lún
     
  5. levanhailoan
    Offline

    levanhailoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/5/13
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    422
    Xăng:
    4,059 lít xăng
    chào bác chung huu theo bác nói cái van chống lún đó thì cái van này nó nằm chổ nào vậy em chỉ nghe van chống tụt thôi chứ còn cái van chống lún này em chưa dc biết có gì bác có thể đã thông cho em với được không
    thanks..?
     
  6. CHUNG HUU
    Offline

    CHUNG HUU Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    443
    Được đổ xăng:
    559
    Xăng:
    127 lít xăng
    Thua bác levanhailoan van chống lún nó là van chống tụt ,nó nằm ở vị trí gần motor quay toa ,được bắt bằng bốn con lục giác 10 ,nếu bác xử lý các cách mà ko được thì bác thử bỏ lò xo và van bên trong ra là hết hiện tượng đó
     
  7. levanhailoan
    Offline

    levanhailoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/5/13
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    422
    Xăng:
    4,059 lít xăng
    theo bác chunghuu thì mình bỏ lò xo và van chống tụt ra là oke hả bác
     
  8. CHUNG HUU
    Offline

    CHUNG HUU Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    443
    Được đổ xăng:
    559
    Xăng:
    127 lít xăng
    Đúng vậy bác à ,khi bỏ nó ra thì coi như bỏ qua van chống lún bác a
     
  9. vanyeuem123
    Offline

    vanyeuem123 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/9/13
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    85
    Xăng:
    495 lít xăng
    tks các cụ, em nó bị con chống tụt
     
  10. thayboixemvoi
    Offline

    thayboixemvoi Bằng lái hạng Dê

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    1,938
    Được đổ xăng:
    2,820
    Xăng:
    10,120 lít xăng
    [​IMG]

    Nó bị ở chỗ mô cụ gì ơi???
     
    Đã được đổ xăng bởi LỌ MỌ.

Chia sẻ trang này