Đang tải...

Cần tư vấn Solar 220lc-3 bị dương áp 1 vế bơm

Thảo luận trong 'Thảo luận sửa chữa máy công trình' bắt đầu bởi anhnv_2411, 30/10/17.

QUAN TRỌNG: >>>>>Ra mắt trang tin OTO HUI News<<<<<----- THÔNG TIN TUYỂN DỤNG: ---->>>>Tìm việc làm cùng OTO HUI<<<<---- CHÚ Ý: >>>>> Hướng dẫn cách để tích lũy xăng trên diễn đàn <<<<<-----
  1. anhnv_2411
    Offline

    anhnv_2411 Don't give up

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,549
    Được đổ xăng:
    1,297
    Xăng:
    1,768 lít xăng
    Chào các cụ nhà cháu đang làm một con solar 220lc-3 tình trạng máy khi nổ không tải bơm ngoài đã có 180 kg/cm. Bơm trong áp 50kg/cm. Pi đo được cả hai bơm khi chưa có động tác là 30kg/cm. Nhà cháu thử đổi thử hai vế bơm cho nhau thì bơm trong lại bị dương áp lên như vậy. Nên kết luận do vế ngăn kéo ( swing, opt, arm, travel) nháu đã kiểm tra ngăn kéo ngưng chưa phát hiện được gì nhờ các cụ tư vấn giúp với ạ.áp bơm khiển 50kg/cm
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, Ledinhphuong198710 tài xế khác.
  2. hoannbk
    Offline

    hoannbk Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    471
    Được đổ xăng:
    1,814
    Xăng:
    2,438 lít xăng
    có khi nào kẹt thước opt không cụ? cái nãy dễ bị nhứt nè
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, Ledinhphuong198712 tài xế khác.
  3. khanh2008
    Offline

    khanh2008 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/4/17
    Số km:
    622
    Được đổ xăng:
    3,493
    Xăng:
    5,113 lít xăng
    Theo tôi cụ nên kiểm tra ngăn kéo, dòng máy cũ này hơi khó nhằn
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, anhjerry9 tài xế khác.
  4. anhnv_2411
    Offline

    anhnv_2411 Don't give up

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,549
    Được đổ xăng:
    1,297
    Xăng:
    1,768 lít xăng
    Nhà cháu cũng kiểm tra ty OPT rồi không bị kẹt. Mà con này bên ngoài nó ghi solar 220-3 nhưng nhà cháu xem tài liệu thì nó lắp ngăn kéo của daewoo DH 220lc
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, Ledinhphuong19878 tài xế khác.
  5. dick2311
    Offline

    dick2311 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    624
    Được đổ xăng:
    3,493

    Cụ kiểm tra lại thử xem thế nào nhé.
    Chỗ này ạ.

    upload_2017-10-30_20-55-35.png
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, Ledinhphuong198714 tài xế khác.
  6. anhnv_2411
    Offline

    anhnv_2411 Don't give up

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,549
    Được đổ xăng:
    1,297
    Xăng:
    1,768 lít xăng
    ngăn kéo của nó không phải loại này cụ ạ. Của nó là DH 220lc chỉ có 1 ty Arm thôi ko có Arm1 và Arm 2
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, anhjerry6 tài xế khác.
  7. dick2311
    Offline

    dick2311 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    624
    Được đổ xăng:
    3,493

    Tình hình lịch sử máy như thế nào hả cụ?
    Nếu cụ đã kiểm tra hết các ti trong van phân phối.
    Em nghĩ cụ nên kiểm tra góc nghiêng tối thiểu.
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, Ledinhphuong198711 tài xế khác.
  8. anhnv_2411
    Offline

    anhnv_2411 Don't give up

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,549
    Được đổ xăng:
    1,297
    Xăng:
    1,768 lít xăng
    Em đã đổi thử hai vế bơm cho nhau rồi mà cụ. Vế bơm nào lắp cho nửa ngăn kéo này cũng đều bị dương áp
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, anhjerry8 tài xế khác.
  9. hoannbk
    Offline

    hoannbk Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    471
    Được đổ xăng:
    1,814
    Xăng:
    2,438 lít xăng
    Cụ không có sơ đồ mạch của nó thì chua lắm đấy! Sao cụ không cho vài tấm hình ngăn kéo lên nhể! biết đâu phọt ra được cái gì.
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, anhjerry8 tài xế khác.
  10. nhacgtk48
    Offline

    nhacgtk48 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/8/15
    Số km:
    339
    Được đổ xăng:
    2,134
    Xăng:
    499 lít xăng
    Cu có cái shop manual hay sơ đồ thuỷ lực có share cho mình và mọi người xem được không. Mình tim trên diễn đàn xe 220,280-3.mà không thấy.
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, Ledinhphuong198710 tài xế khác.
  11. anhnv_2411
    Offline

    anhnv_2411 Don't give up

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,549
    Được đổ xăng:
    1,297
    Xăng:
    1,768 lít xăng
    #11 anhnv_2411, 31/10/17
    Chỉnh sửa cuối: 31/10/17
    Screenshot_20171031-085219.png Có mỗi cái sơ đồ thủy lực của nó thôi các cụ. Đây là bên ngăn kéo bị dương áp
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, Ledinhphuong198712 tài xế khác.
  12. dick2311
    Offline

    dick2311 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    624
    Được đổ xăng:
    3,493
    Theo em thì cụ vẫn nên kiểm tra góc nghiêng nhỏ nhất.
    Vì khi không tải thì Pi sẽ tác động vào regulator làm cho góc nghiêng nhỏ nhất.
    Với điều kiện góc nghiêng nhỏ nhất thì áp bơm sẽ không thể lên cao như vậy được.
    Nhưng bây giờ áp lại đang cao --> suy ngược lại vấn đề có lẽ do góc nghiêng đang không phải là nhỏ nhất.


    ( Trong điều kiện Van Phân Phối không vấn đề gì )
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, Ledinhphuong198712 tài xế khác.
  13. khanh2008
    Offline

    khanh2008 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/4/17
    Số km:
    622
    Được đổ xăng:
    3,493
    Xăng:
    5,113 lít xăng
    Cụ chụp toàn bộ sở đồ ngăn kéo nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, Ledinhphuong198710 tài xế khác.
  14. khanh2008
    Offline

    khanh2008 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/4/17
    Số km:
    622
    Được đổ xăng:
    3,493
    Xăng:
    5,113 lít xăng
    Đã đổi bơm rồi cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, Ledinhphuong198711 tài xế khác.
  15. dick2311
    Offline

    dick2311 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    624
    Được đổ xăng:
    3,493
    Đây này cụ ạ.
    Doosan all models electrical and Hydraulic Schematic
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, Ledinhphuong198712 tài xế khác.
  16. nguyenthanhson79
    Offline

    nguyenthanhson79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/8/16
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    1,774
    Xăng:
    1,784 lít xăng
    vế bơm bình thường mà mà khi lắp vào vế ngăn kéo này thì bị dương thì không thể do min quá cao được cụ ơi.
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, Ledinhphuong19878 tài xế khác.
  17. nhacgtk48
    Offline

    nhacgtk48 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/8/15
    Số km:
    339
    Được đổ xăng:
    2,134
    Xăng:
    499 lít xăng
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, Ledinhphuong19878 tài xế khác.
  18. ngohoang
    Offline

    ngohoang Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/12/15
    Số km:
    559
    Được đổ xăng:
    3,818
    Xăng:
    16,934 lít xăng
    cụ đã kiểm tra xem mấy cái cốc chụp của ngăn kéo đó lúc nổ máy ko tải (chưa thao tác )có cốc nào có áp không vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, Ledinhphuong19877 tài xế khác.
  19. ThuylucSaigon
    Offline

    ThuylucSaigon Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/8/17
    Số km:
    646
    Được đổ xăng:
    7,192
    Xăng:
    63,230 lít xăng
    Em tập tô màu....những chữ tô màu đỏ cho thấy sự mâu thuẫn, không hợp lý!!
    Nếu Pi của cả 2 bên BƠM bằng nhau và đều là 30kgf/cm2 thì khi đổi 2 vế BƠM kết quả sẽ không thay đổi gì cả.
    Pi của BƠM NGOÀI mà đo được 30kgf/cm2 thì lưu lượng BƠM phải giảm nhỏ như con thỏ rồi !!
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, anhjerry7 tài xế khác.
  20. anhnv_2411
    Offline

    anhnv_2411 Don't give up

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,549
    Được đổ xăng:
    1,297
    Xăng:
    1,768 lít xăng
    Đo thực tế là như vậy cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, Ledinhphuong19875 tài xế khác.

Chia sẻ trang này