Đang tải...

Cần tư vấn Solar 220lc-3 bị dương áp 1 vế bơm

Thảo luận trong 'Thảo luận sửa chữa máy công trình' bắt đầu bởi anhnv_2411, 30/10/17.

QUAN TRỌNG: >>>>>Ra mắt trang tin OTO HUI News<<<<<----- THÔNG TIN TUYỂN DỤNG: ---->>>>Tìm việc làm cùng OTO HUI<<<<---- CHÚ Ý: >>>>> Hướng dẫn cách để tích lũy xăng trên diễn đàn <<<<<-----
  1. ThuylucSaigon
    Offline

    ThuylucSaigon Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/8/17
    Số km:
    646
    Được đổ xăng:
    7,192
    Xăng:
    63,130 lít xăng
    Xong !!
    Tháo cái mà người ta hay kêu là cái NÊ GA TÍP CỒNG TRÔN RÌ LÍP VAN (NEGATIVE CONTROL RELIEF VALVE) ra kiểm tra đi bạn.


    DOOSAN DH220 NEGA RELIEF.png
     
    Đã được đổ xăng bởi caovandoanh209, Ledinhphuong1987, anhjerry7 tài xế khác.
  2. dick2311
    Offline

    dick2311 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    624
    Được đổ xăng:
    3,493

    Cái valve đó vẫn hoạt động tốt mà cụ. Đó là lý do dù áp chính lớn hơn 30 nhưng Pi vẫn bằng 30.
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, Ledinhphuong19878 tài xế khác.
  3. manager89
    Offline

    manager89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/8/17
    Số km:
    692
    Được đổ xăng:
    5,187
    Xăng:
    26,339 lít xăng
    Góc nghiêng tối thiểu em nghĩ ko sai cụ ạ
    Vì chủ thớt đã đổi vế Pump cho nhau để loại trừ do Pump rồi mà
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, Ledinhphuong19874 tài xế khác.
  4. ThuylucSaigon
    Offline

    ThuylucSaigon Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/8/17
    Số km:
    646
    Được đổ xăng:
    7,192
    Xăng:
    63,130 lít xăng
    Mời coi hình bên dưới sẽ rõ.


    DOOSAN DH220 NEGA RELIEF 2.png
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, Ledinhphuong19878 tài xế khác.
  5. dick2311
    Offline

    dick2311 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    624
    Được đổ xăng:
    3,493
    Điều đó càng chứng tỏ cái valve đó còn hoạt động tốt mà cụ.
    Nếu cái valve đó mà bị vấn đề gì thì áp Pi đã khác.
    Đằng này áp Pi vẫn luôn đạt 30 kgf/cm2

    Nếu không có cái tiết lưu đó thì áp chính đã bằng Pi rồi chứ đâu còn chuyện lên đc 50 với 180 kgf/cm2.
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, Ledinhphuong19876 tài xế khác.
  6. ThuylucSaigon
    Offline

    ThuylucSaigon Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/8/17
    Số km:
    646
    Được đổ xăng:
    7,192
    Xăng:
    63,130 lít xăng
    Vẫn là vấn đề về cái gọi là "SỰ TIẾT LƯU" !!
    [​IMG]


    DOOSAN DH220 BYPASS CUT.png
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, Ledinhphuong19877 tài xế khác.
  7. anhnv_2411
    Offline

    anhnv_2411 Don't give up

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,549
    Được đổ xăng:
    1,297
    Xăng:
    1,768 lít xăng
    Em có làm như cụ Thuylucsaigon nói rồi nhưng vẫn không được. E đổi thử sang vế ngăn kéo bên kia tình trạng nó vẫn như vậy.E đang tính hạ hẳn ngăn kéo xuống kiểm tra xem có phát hiện được gì ko
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, Ledinhphuong19872 tài xế khác.
  8. anhnv_2411
    Offline

    anhnv_2411 Don't give up

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,549
    Được đổ xăng:
    1,297
    Xăng:
    1,768 lít xăng
    #28 anhnv_2411, 4/11/17
    Chỉnh sửa cuối: 4/11/17
    Cái này cụ nói rất đúng vì lưu lượng ở đây ko liên quan tới áp suất nếu tổn thất nhỏ. Nhưng em đổi thử hai con van đó cho nhau tình trạng cũng vẫn vậy. Bây giờ nó bị thêm tình trạng nổ máy bơm ngoài 20kg/cm2 khi vào bất kỳ thao tác nào buông tay trang là lại bị dương áp như vậy tắt máy đi nổ lại lại là 20kg/cm2
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, Ledinhphuong19874 tài xế khác.
  9. dick2311
    Offline

    dick2311 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    624
    Được đổ xăng:
    3,493
    Nghẹt chỗ này thì có lý ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, Ledinhphuong19875 tài xế khác.
  10. Xamxide
    Offline

    Xamxide Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/7/17
    Số km:
    135
    Được đổ xăng:
    745
    Xăng:
    1,491 lít xăng
    1-Cụ kiểm tra kĩ lại suốt trên ngăn kéo,đi .
    2-kiểm tra mấy cái pi lót (van tay trang) .
    3-Không được thì gọi thầy cao tay .
    lần mò thế đến bao giờ mới xong được
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, Ledinhphuong19872 tài xế khác.
  11. hoannbk
    Offline

    hoannbk Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    471
    Được đổ xăng:
    1,814
    Xăng:
    2,536 lít xăng
    Khúc này nghe không hợp lý các bác nhỉ. Áp Pi mà 25-30 Kg/cm2 thì bơm chắc chắn lưu lượng cực nhỏ. mà lưu lượng cực nhỏ nhưu vậy để ép lên 180Kg/cm2 thì chắc chắn phải kẹt thước, mà kẹt thước thì Pi = 0-5 thôi. Em đề nghị cụ cho xem hình cái ngăn kéo dùng Kawa hay Toshiba và kiểm tra có kẹt thước hay không rồi hẵng tính. cái vụ ngăn kéo siết bulong không có tiêu chuẩn hay không đều thì kẹt thước là chuyện thường các cụ nhể!
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, Ledinhphuong19872 tài xế khác.
  12. dick2311
    Offline

    dick2311 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    624
    Được đổ xăng:
    3,493
    Đã xử lý xong chưa cụ?
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, anhjerry2 tài xế khác.
  13. Vutrieuxmct
    Offline

    Vutrieuxmct Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/1/17
    Số km:
    188
    Được đổ xăng:
    740
    Xăng:
    1,481 lít xăng
    Máy được chưa cụ . Cụ thử kiểm tra xem ở trên mỗi vế ngăn kéo có một con van có đường ống dầu về bơm . Cụ tháo ra xem con van nayf mà kẹt là cũng bị dương áp như vậy đó cụ . Góp ý thôi đừng nem đá nhe các cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, Ledinhphuong19871 tài xế khác.
  14. Son.haidung
    Offline

    Son.haidung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/4/16
    Số km:
    483
    Được đổ xăng:
    1,878
    Xăng:
    295 lít xăng
    Không thấy chủ thớt báo cáo gì nhỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi caovandoanh209, Ledinhphuong1987, anhjerry2 tài xế khác.
  15. anhnv_2411
    Offline

    anhnv_2411 Don't give up

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,549
    Được đổ xăng:
    1,297
    Xăng:
    1,768 lít xăng
    Em làm xong lâu rồi nhưng vì bận quá nay mới lên báo kết quả với các cụ được. Sau khi tháo kiểm tra kỹ lại thì bệnh của em nó vẫn là do đường búa các cụ ạ. Trước đó em kiểm tra thì nó đã bị bịt rồi nhưng vẫn bị lọt áp khiển vào đầu cốc ty búa do chân điều khiển búa trên ca bin bị ket. Nhưng e vẫn chưa hiểu là tại sao khi tắt máy đi nổ lại thì ko bị như thế nữa mà vào bất kỳ động tác nào sau đó nó mới bị. Cám ơn các cụ đã nhiệt tình giúp đỡ nhà cháu nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, Ledinhphuong19873 tài xế khác.
  16. Son.haidung
    Offline

    Son.haidung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/4/16
    Số km:
    483
    Được đổ xăng:
    1,878
    Xăng:
    295 lít xăng
    Nổ máy thớt đã mở tl khiển đâu mà
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, Ledinhphuong19872 tài xế khác.
  17. anhnv_2411
    Offline

    anhnv_2411 Don't give up

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,549
    Được đổ xăng:
    1,297
    Xăng:
    1,768 lít xăng
    Chưa mở là như nào hả cụ em ko hiểu
     
    Đã được đổ xăng bởi caovandoanh209, Vutrieuxmctanhjerry .
  18. Son.haidung
    Offline

    Son.haidung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/4/16
    Số km:
    483
    Được đổ xăng:
    1,878
    Xăng:
    295 lít xăng
    Đóng khóa tay trang ấy mà
     
    Đã được đổ xăng bởi caovandoanh209, Ledinhphuong1987, Vutrieuxmct2 tài xế khác.
  19. anhnv_2411
    Offline

    anhnv_2411 Don't give up

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,549
    Được đổ xăng:
    1,297
    Xăng:
    1,768 lít xăng
    Máy cũ đấu tắt hết mấy cái đấy rồi mà cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, Vutrieuxmct1 tài xế khác.
  20. Son.haidung
    Offline

    Son.haidung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/4/16
    Số km:
    483
    Được đổ xăng:
    1,878
    Xăng:
    295 lít xăng
    Đấu tắt điện nhưng phần cơ vẫn có mà
     
    Đã được đổ xăng bởi LTT-ACC, caovandoanh209, Vutrieuxmct1 tài xế khác.

Chia sẻ trang này