Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Một tuần lễ với người chăm chỉ có 7 ngày, còn với kẻ lười biếng có 7 ngày mai "

Hyundai SONATA 2015

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi VinhKoenigsegg, 1/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. VinhKoenigsegg
    Offline

    VinhKoenigsegg Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/3/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    3
    Xăng:
    181 lít xăng
  2. nhamgiahung
    Offline

    nhamgiahung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/7/10
    Số km:
    157
    Được đổ xăng:
    67
    Xăng:
    946 lít xăng
    bác không co all data ad. xe của bac bị sao thì em có kha năng tư vấn được. chứ bảo nguyên lý thì hơi khó đấy
     
  3. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,357
    Được đổ xăng:
    25,805
    Xăng:
    200,530 lít xăng
    Nguyên lý hoạt động rất đơn giản:
    - Hộp điều khiển thu nhận các tín hiệu cần thiết, xử lý thông tin, theo các chương trình đã lập sẽ quyết định điều khiển hộp số
    - Sự điều khiển của máy tính là dạng điện ( điện áp, dòng điện), sẽ điều khiển các van điện từ trong hộp số.
    - Các van điện từ này hoạt động sẽ thay đổi áp suất thủy lực, hoặc đóng mở các van dầu ( van chuyển số, khóa biến mô...)
    - Các van dầu này sẽ đóng, cắt dầu tới các bộ ép để thay đổi lực ép cho các bộ ma sát ( côn, phanh ). Việc này sẽ làm cho các thành phần của cụm bánh răng hành tinh bị đóng, cắt với nhau hoặc thành phần của bộ hành tinh khác..Thông qua đó, các tỷ số truyền sẽ thay đổi, tạo ra các số. Nếu ly hợp biến mô nhận được áp suất thì quá trình khóa biến mô sẽ được thực hiện
     
    Đã được đổ xăng bởi VinhKoenigsegg.

Chia sẻ trang này