Đang tải...

KIA Sorento máy dầu cần tư vấn

Thảo luận trong 'Sửa chữa ô tô du lịch' bắt đầu bởi Tu82hn, 2/3/17.

CHÀO ĐÓN NĂM MỚI 2020: ---->>>>CHÚC MỌI NGƯỜI ĐÓN CHÀO NĂM MỚI HẠNH PHÚC, BÌNH AN, NHÀ NHÀ AN KHANG THỊNH VƯỢNG ---->>>>HAPPY NEW YEAR 2020<<<<----
  1. Tu82hn
    Offline

    Tu82hn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/3/17
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    91
    Xăng:
    1,281 lít xăng
    Em hôm nay mới làm em sorento máy dầu số sàn đời 2014. Vào xưởng với tình trạng máy yếu không lên tua quá 2000 vòng. Em đã thay lọc dầu nhiên liệu và vệ sinh lại toàn bộ hệ thống tuần hoàn khí xả. Máy có bốc lên nhưng lúc dc lúc không. Em căm máy vào tess thì có lỗi P2563 ( cảm biến vị trí điều khiển tuốc bin /bơm tăng áp A mạch hiệu xuất/ phạm vi hoạt động có vấn đề) em đã tháo hẳn cái cần kéo để đóng mở cánh gió trong tubo rồi bộc lại cho nó luôn mở thì máy bốc lên ko bị hiện tượng lúc bốc lúc không bốc nữa. Nay em hỏi nếu em buộc thế tubo hoặc máy có vấn đề gì không và chạy như thế tạm một thời gian để chủ xe mang xe ra hà nội để bảo hành có sao ko vì xe còn bảo hành đến tháng 10/2017
     
  2. kuli_tyt202
    Offline

    kuli_tyt202 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/9/14
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    277
    Xăng:
    2,373 lít xăng
    có 1 vấn đề. là không bảo hành khi đã có sự can thiệp khác.
     
  3. hungxoan191
    Offline

    hungxoan191 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/12/16
    Số km:
    117
    Được đổ xăng:
    385
    Xăng:
    1,794 lít xăng
    theo em ngĩ khi bác buộc lại cho mở hẳn như vậy thì cánh tubor luôn mở hét cỡ nên lượng khí nạp đc nén vào nhiều ở mọi chế độ nên lượng phun nhiên liệu cũng sẽ nhiều gây ra tốn nhiên liệu. đó là suy ngĩ nông cạn của em có gì sai mong các cụ chỉ bảo thêm
     
  4. Tu82hn
    Offline

    Tu82hn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/3/17
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    91
    Xăng:
    1,281 lít xăng
    Em chỉ tháo chốt rút cái tay kéo khỏi cái moto đóng mở cái cánh tubo ra và dùng dây kéo nó lên cho luôn mở thôi chứ ko động chạm hay tháo bất gì đến hệ thống tubo cả nên em nghĩ đi bảo hành thì chỉ cần cắm vào là nó lại như nguyên bản. Vấn đề em lo lắng là nếu làm thế có ảnh hưởng đến máy xe của khách hoặc tubo không. Vi đâu phải cứ tìm đủ mọi cách làm cho nó bốc lên để giao xe còn lại bất chấp hậu quả sau này. Mong các anh có kinh nghiệm cho em xin ý kiến
     
  5. Cai banh xe
    Online

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    25,659
    Được đổ xăng:
    65,197
    Xăng:
    394,673 lít xăng
    Chạy thế có ngày tan cái máy đó
     
  6. Tu82hn
    Offline

    Tu82hn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/3/17
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    91
    Xăng:
    1,281 lít xăng
    Vâng em hỏi để biết còn bảo khách đi bảo hành sớm. Chứ cũng ko yên tâm cái vụ mở cánh tubo như thế. Cám ơn các anh đã tư vấn
     
  7. xebo
    Offline

    xebo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Số km:
    350
    Được đổ xăng:
    774
    Xăng:
    2,267 lít xăng
    Hii vậy có bao giờ cụ nghĩ chạy toàn tải mãi nó ngỏm củ tỏi cái tubo k.cái tubo trong vụ này hoàn toàn vô tội.chỉ là hệ thống điều khiển nó mà thôi.cụ k thể mở cái datal ra xem được áh.áp suất khí nạp thế nào
     
  8. nguyenphuoclap
    Offline

    nguyenphuoclap Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/5/16
    Số km:
    575
    Được đổ xăng:
    541
    Xăng:
    7,354 lít xăng
    cho em học hỏi nhé
     

Chia sẻ trang này