Em xin khai thật tình hinh của em nó như sau:
em nó vào xưởng lần này là lần 2 hiện tượng cũng bị i như lần 1 là: khi lái xe phát hiện số 1 bị yếu không ủi được thì đánh vào xưởng -> hạ số để sửa nguyên nhân mất số 1 thì phát hiện thêm lá côn số lùi bị vỡ.
- lần 1 em thay 2 xéc măng đồng , 2 phớt nhựa của côn số 1và lá côn bị hỏng của con số lùi thì xe lại làm việc bình thường .
theo em thì nguyên nhân yếu số 1 là do 2 xéc măng đồng và 2 phớt nhựa củ côn số 1 bị mòn ko giữ đủ áp cho côn số một làm việc.
nhưng nguyên nhân làm lá côn số lùi bị vỡ thì em chưa tìm ra nguyên nhân . rất mong cả nhà rúp đỡ a