Đang tải...

Chúc các cụ một ngày làm việc vui vẻ!

"Vinh quang không phải là không bao giờ thất bại, mà là cách chúng ta đứng dậy sau mỗi lần gục ngã."

Thảo luận Spark mất lạnh sau khi chạy được 30km

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi nightmare.46, 25/5/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nightmare.46
    Offline

    nightmare.46 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/2/12
    Số km:
    253
    Được đổ xăng:
    165
    Xăng:
    2,090 lít xăng
    xe spart lúc đầu rất mát. sau 30km tịt ngỏm luôn ạ. không phaỉ bị đóng đá ạ! em đang tính làm toàn bộ hệ thống mà không biết hết không. các cụ chém hộ em với ạ!
     
  2. dangkylien
    Offline

    dangkylien Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/2/14
    Số km:
    180
    Được đổ xăng:
    130
    Xăng:
    1,183 lít xăng
    cụ nói rõ ra coi? ngỏm cái gì động cơ hay ngỏm hệ thống điều hòa? chịu cụ. không nói rõ ai chém đc?
     
  3. tangda
    Offline

    tangda Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    28
    Xăng:
    509 lít xăng
    Bác dangkylien thấy cụ nightmare.46 ghi là " không phải bị đóng đá " là biết gặp vấn đề ở hệ thống điều hòa rồi ! :)
     
  4. dangkylien
    Offline

    dangkylien Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/2/14
    Số km:
    180
    Được đổ xăng:
    130
    Xăng:
    1,183 lít xăng
    "
    1. sau 30km tịt ngỏm luôn ạ" bác tài bị ngỏm hjx hjx.
    [MERGETIME="1401010297"][/MERGETIME]
    em chém thế này nhé, có gì các cụ chỉnh thêm: cụ xem lại cái quạt giàn nóng xem sao. khoang 30km sau cu lay nc dọi vào giàn nóng xem thế nào nhé!
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienotonightmare.46.
  5. tangda
    Offline

    tangda Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    28
    Xăng:
    509 lít xăng
    cụ dangkylien giải thích giúp em sao lại dội nước vào dàn nóng ạ ?
     
    Đã được đổ xăng bởi nightmare.46.
  6. nightmare.46
    Offline

    nightmare.46 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/2/12
    Số km:
    253
    Được đổ xăng:
    165
    Xăng:
    2,090 lít xăng
    cám ơn các cụ đã giúp! nếu là vấn đề giàn nóng không tản nhiệt thì em cũng không chắc lắm! theo các cụ còn vấn đề gì không ạ.
     
  7. thanhthe_2015
    Offline

    thanhthe_2015 Mọi thứ đang ở phía trước !!!
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,272
    Được đổ xăng:
    1,572
    Xăng:
    10,090 lít xăng
    Đầu tiên nhắc nhở cụ lần sau lập topic thì ghi tiêu đề rõ ràng để người đọc nhận biết được cụ đang gặp vấn đề gì nhé. Chứ chém cho cụ là chém cái gì đề mà vào. Nếu vẫn tiếp tục như vậy thì topic của cụ lập sẽ bị xóa mà không cần thông báo trước.
    Còn vấn đề của cụ ở xe này. Xe mất lạnh đột ngột có nhiều nguyên nhân, nhưng cụ cho hỏi là lúc đó tịt ngỏm là mất lạnh hay lốc không hoạt động hả cụ (lốc mà không hoạt động là cảm nhận được qua vòng tua). Nếu không hoạt động có thể do cuộn điện, hoặc mất nguồn cấp điện cho lốc (kiểm tra hệ thống điện), còn lốc vẫn hoạt động (vẫn nâng ga bình thường) thì cụ xem lại bộ đầu lốc, có thể bị ban do lốc nóng, áp suất cao, và không phải thì thay cái van tiết lưu đi là được
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienotonightmare.46.
  8. thanhbinh66
    Offline

    thanhbinh66 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/10/13
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    17
    Xăng:
    553 lít xăng
    cái này do hệ thống làm mát kém rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi nightmare.46.
  9. nightmare.46
    Offline

    nightmare.46 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/2/12
    Số km:
    253
    Được đổ xăng:
    165
    Xăng:
    2,090 lít xăng
    cám ơn cụ đã nhắc nhở và giúp đỡ! em sẽ rút kinh nghiệm ạ. em thấy mặt hít hơi gờ. em cũng đang phân vân liệu có phải xoa mặt không!
     
  10. baolinh2012
    Offline

    baolinh2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/2/13
    Số km:
    263
    Được đổ xăng:
    260
    Xăng:
    852 lít xăng
    quạt nóng chết thì sao hả cụ .chạy một lúc áp cao ngắt áp suát em nó ngỏm luôn là đúng rồi
     

Chia sẻ trang này