Starex 2005 Cần Các Bác Tư Vấn Gấp Vì Ko Nổ Đc Máynổi Đèn

truong_91
Bình luận: 34Lượt xem: 5,582

Kythuatson

Tài xế O-H
em có ý kiến . bác thay ruột 4 kim phum và cân lại bơm xe cụ em không nhầm là trước khi em nó ngủ em nó sẽ báo tất cả hệ thống điện trên mặt đồng hồ trước khi em ấy ngủ. và đi khoảng 20km là ngủ tốc độ 60km/h đúng thì cụ cho em biết nhé!!!
 

truong_91

Tài xế O-H
chào các bác hôm nay mình đã giao xe. vấn đề ở kim phun các bác ah. e lấy 2 kim bãi lên lắp vào và chọn thêm 2 kim cũ nữa đề 3 phát xả e xog thì nổ luôn ah. có người bảo lúc tháo ra ko tháo acquy nên bị khóa kim nên ko phun đc. ko biết lúc tháo dòng nào hay gặp trường hợp khóa kim nữa ko cho anh e biết để phòng tránh nhỉ
 

damsan1984

Tài xế O-H
Lúc tháo lắp lọc dầu và Kim bạn vs không cẩn thận .Nổ một lúc bẩn lên kim → → → tắc kim chỉ có thay thôi không thông được cái vụ này gặp thường xuyên. ...
 

Kythuatson

Tài xế O-H
chào các bác hôm nay mình đã giao xe. vấn đề ở kim phun các bác ah. e lấy 2 kim bãi lên lắp vào và chọn thêm 2 kim cũ nữa đề 3 phát xả e xog thì nổ luôn ah. có người bảo lúc tháo ra ko tháo acquy nên bị khóa kim nên ko phun đc. ko biết lúc tháo dòng nào hay gặp trường hợp khóa kim nữa ko cho anh e biết để phòng tránh nhỉ[/
vậy là em nói đúng bệnh rồi kakaka cụ thay ruột rẻ bèo. còn 1 loại nữa đấy là con bongolll tự đóng kim phun khi đi ero2 đã hết ảnh hưởng đến môi trường nó sẽ tự đóng kim phun. các cụ cứ tháo ra cân chỉnh kim thay lọc xịn rồi xả e kiểm tra sấy kim phun và đề máy nổ 5 lần đầu có nổ thật nhưng xả nhiều nổ nhiều kết quả là giản mặt quy lát hết nổ và các cụ không biết nguyên nhân vì sao . kakakaka. chúc các cụ thành công trong con đường 4 bánh. thân!!!
 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên

Cụ cho anh em biết thêm bongolll là sau khi hết ero 2 là kim tự động khóa , thế thay kim mới vào nó nhận biết là đã thay kim hả cụ .Tiện đây cụ phân tích kỹ thêm cho anh em sáng mắt ra và lại học thêm ở cụ nhiều điều .
 

Kythuatson

Tài xế O-H
Cụ cho anh em biết thêm bongolll là sau khi hết ero 2 là kim tự động khóa , thế thay kim mới vào nó nhận biết là đã thay kim hả cụ .Tiện đây cụ phân tích kỹ thêm cho anh em sáng mắt ra và lại học thêm ở cụ nhiều điều .
Đúng rồi cụ khi thay kim thì sẽ có core để mở kim bt thợ mình chỉ xem kim xem sao ko đem đi cân chỉnh rồi mang về kiểm tra sấy kiểm tra bơm điện tử ah mà con vấn đề quan trọng là khi bị bệnh đấy bơm điện tử lép xẹp còn bơm tay thì bt cụ ah
 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
Đúng rồi cụ khi thay kim thì sẽ có core để mở kim bt thợ mình chỉ xem kim xem sao ko đem đi cân chỉnh rồi mang về kiểm tra sấy kiểm tra bơm điện tử ah mà con vấn đề quan trọng là khi bị bệnh đấy bơm điện tử lép xẹp còn bơm tay thì bt cụ ah
Cụ cho em thêm chút nữa là khi đem đi cân kim thì thợ cân kim cài core vào kim luôn à cụ .Vì em cũng thấy cân song mang vè đề dễ nổ hơn trước mà cụ .Bây giờ em vỡ ra được nhiều các cụ cân kim toàn dấu nghề thì chết bọn em .
 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
Cụ mobilest ơi , core là gì zay cụ ?[/q

Kythuatson nói:
Đúng rồi cụ khi thay kim thì sẽ có core để mở kim bt thợ mình chỉ xem kim xem sao ko đem đi cân chỉnh rồi mang về kiểm tra sấy kiểm tra bơm điện tử ah mà con vấn đề quan trọng là khi bị bệnh đấy bơm điện tử lép xẹp còn bơm tay thì bt cụ ah

Mình thấy cụ kythuatson nói core khóa kim thì mình mới biết chứ tực ra mình đã biết cái này đâu .Đang là sinh viên nên tìm hiểu theem cụ à
 

xebo

Tài xế O-H
cụ kixthuatson nói là core mà anh lest nhỉ,xin thưa với các cụ răng xe huyndai strex ở cái đời 2005 này thì k có chuyện đó đâu,cụ tháo kim mà k tháo bình vẫn tẹt tèn ten chẳng sao,mà có thay kim mới thì cũng chẳng cần core gì đó cả,cứ lắp vào xả e là nổ thôi,kim của hyundai mà phải cài lại mã khi thay mới thì phải từ 2010 cụ àh,đó là xe của cụ bị chết kim thôi.hihi
 

halonghd1

Tài xế O-H
e chào các bác mấy hôm nay e làm con starex 2005 e chỉ tháo kim phun ra thay roang dàn cò, thay lọc dầu ddiezeen lắp vào thì nổ ngon lành tầm 5phut e lên đạp ga cái thì máy tắt lun đề lại ko nổ nưa và nổi đèn check.e cắm máy scan vào thì báo lỗi p0193 e dịch là mạch cb Rail áp suất nhiên liệu đầu vào cao. e đã vệ sinh đường ống tháo van áp ra vệ sinh lắp vào vẫn vậy. lấy van mới lên lắp thì hết báo nhưng vẫn nổi đèn đề ko nổ ,lúc đó thì lại báo lỗi p1186 fuel pressure monitoring-too low và p1188 fuel pressure monitiring- leakage. e ko biết nên làm j nữa e kiểm tra mất điện kim phun, dầu có lên nhưng ko khỏe lắm, sịt rp7 vào thì nổ đc đạp ga ko có hiện tuwowg ji cả,chú ý con này kim điện dưới bình dầu ko có bơm. bơm nằm ngay ở lọc dầu luôn ah. có ai gặp truwowg hợp này tư vấn e với nếu đc thì có thể cho e xin số đt để dễ dang tư vấn và biết rỏ nhanh hơn. e cám ơn trước ah
THEO TUI THI KHI BAC THAO GIAN ONG NHIEN LIEU TU THANH RAIN CAP CHO IM PHUN DA VO TINH LAM BAN TREN THANH RAIN .KHI BAC LAP VAO THI BAN DA DONG O DUOI VA BAC VAN NO DUOC MAY .KHI BAc ga thi van ap suat nhien lieu tren thanh hoat dong va da bi ket o do . ok hien tuong ro ri ap suat nhien lieu say ra va tat nhien chet may
khi bac de thi ko du ap suat nhien lieu de cap cho kim phun nhung khi bac sit rp7 dong co no bang khi nap co chua rp7 va vong tua may duoc day len cao va du de cap nhien lieu nhung may hoat dong ko on dinh lam dau mac du bac ga co the van thay binh thuong . bac hieu em muon noi o dau chua ?
thanh rain day . van ap suat nhien lieu nap o dau thanh day
van ra bang tuyp 17 nhe
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên