starex k lên ga nổi

X
Bình luận: 10Lượt xem: 3,088

xebo

Tài xế O-H
chào các cụ,e đang làm con starex bị như thế này,xe mới làm đại tu được 3000km chủ xe đi thay phớt đầu trục cơ vì bị chảy dầu,thay phớt xong nổ xe lên thì có tiếng gõ rất to trong máy,các bác thợ trước đã thay con tăng xích cam,thay xong nổ máy ok,nhưng chưa đạp ga,xe nổ garanti êm,vòng tua bt,nhưng khi đạp ga thì cứ vòng tua lên tới 1000v là xe bị dung giật,vòng tua k lên nổi,xe k báo lỗi gì cả,chủ xe đã thay ống rail,lọc dầu diezel rồi nhưng xe vẫn thế.xe này 2.5 máy dầu đời 2007 các cụ chém e cái để e tự tin,mai tiếp quản e nó
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
chào các cụ,e đang làm con starex bị như thế này,xe mới làm đại tu được 3000km chủ xe đi thay phớt đầu trục cơ vì bị chảy dầu,thay phớt xong nổ xe lên thì có tiếng gõ rất to trong máy,các bác thợ trước đã thay con tăng xích cam,thay xong nổ máy ok,nhưng chưa đạp ga,xe nổ garanti êm,vòng tua bt,nhưng khi đạp ga thì cứ vòng tua lên tới 1000v là xe bị dung giật,vòng tua k lên nổi,xe k báo lỗi gì cả,chủ xe đã thay ống rail,lọc dầu diezel rồi nhưng xe vẫn thế.xe này 2.5 máy dầu đời 2007 các cụ chém e cái để e tự tin,mai tiếp quản e nó
sao lại gõ máy lại thay tăng vậy? bác xem lại dấu và có khi bị trượt cam cong thanh truyền rồi cũng nên.
 

Ferrari599

Tài xế O-H
chào các cụ,e đang làm con starex bị như thế này,xe mới làm đại tu được 3000km chủ xe đi thay phớt đầu trục cơ vì bị chảy dầu,thay phớt xong nổ xe lên thì có tiếng gõ rất to trong máy,các bác thợ trước đã thay con tăng xích cam,thay xong nổ máy ok,nhưng chưa đạp ga,xe nổ garanti êm,vòng tua bt,nhưng khi đạp ga thì cứ vòng tua lên tới 1000v là xe bị dung giật,vòng tua k lên nổi,xe k báo lỗi gì cả,chủ xe đã thay ống rail,lọc dầu diezel rồi nhưng xe vẫn thế.xe này 2.5 máy dầu đời 2007 các cụ chém e cái để e tự tin,mai tiếp quản e


e thì chua làm đời 2007 ..theo e thì cụ kiểm tra dấu cam dấu đối trọng ,.đó là tối kiến của e.có gì mong cụ chỉ bảo?
 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
chào các cụ,e đang làm con starex bị như thế này,xe mới làm đại tu được 3000km chủ xe đi thay phớt đầu trục cơ vì bị chảy dầu,thay phớt xong nổ xe lên thì có tiếng gõ rất to trong máy,các bác thợ trước đã thay con tăng xích cam,thay xong nổ máy ok,nhưng chưa đạp ga,xe nổ garanti êm,vòng tua bt,nhưng khi đạp ga thì cứ vòng tua lên tới 1000v là xe bị dung giật,vòng tua k lên nổi,xe k báo lỗi gì cả,chủ xe đã thay ống rail,lọc dầu diezel rồi nhưng xe vẫn thế.xe này 2.5 máy dầu đời 2007 các cụ chém e cái để e tự tin,mai tiếp quản e nó
Cụ để nổ máy ở chế độ không tải rồi rút giắc điện từng kim phun một xem có hiện tượng gì không rồi sẽ tính tiếp.
 

xebo

Tài xế O-H
các cụ àh,e đang làm e nó rồi,tạm thời e xem dấu má thì ok k có gì sai nhưng e kiểm ta kỹ lại thì,lượng hơi phụt lên nắp đổ dầu bôi trơn rất nhiều,e tháo kim ra xem thì phát hiên bác thợ trước k bắt long đen đồng mà bắt bằng long đen sắt,rất mỏng,mà ác ôn hơn là chỉ lắp có 2 cái còn 2 máy nữa k lắp long đen chân kim,muộn rồi mai e lắp lại long đen chân kim mới rồi nổ thử báo cáo các cụ tiếp,k biết đã hết bệnh chưa
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên