Đang tải...

Chào ngày mới an lành!

"Hãy bắt đầu làm những việc cần thiết, sau đó làm những việc bạn có thể, và tự nhiên bạn có thể làm những điều không thể "

Sự cố động cơ Duezt BF6M 1015C

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức sửa chữa' bắt đầu bởi longngat87, 26/10/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. longngat87
    Offline

    longngat87 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/4/12
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    406 lít xăng
    Chào cả nhà! Em có vấn đề này đưa ra để mọi người bàn thảo. Trong xưởng chỗ em làm vừa có 1 em máy loại này bị chết! Nó là loại V6, máy dầu, đường kính xi lanh 132mm, động cơ diesel lai máy phát điện. Trong lần bảo dưỡng định kì vừa rồi, khi tháo dàn cò ra thì 1 đũa đẩy của 2 xupap hút bị gãy(loại động cơ này có 4 xupap: 2 hút, 2 xả). Và khi thay mới lắp lại thì thấy đũa bên xả lại bị dơ, không lắp được với dàn cò. Em tiếp tục tháo trục cam để xem con đội thì thấy con độ bên xả bị vỡ bề mặt làm việc và bị đánh tòe. Em chưa xác định được tại sao gãy đũa bên hút mà bên xả lại bị đánh tòe. Rất mong nhận được ý kiến bàn thảo của anh em trong diễn đàn để vấn đề được sáng tỏ.
     
    Đã được đổ xăng bởi Canh Miếu.
  2. Tatcavicon
    Offline

    Tatcavicon Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/1/17
    Số km:
    114
    Được đổ xăng:
    196
    Xăng:
    977 lít xăng
    bác tìm ra nguyên nhân chưa z.bác cho em hỏi phụ tùng mấy này có dễ tìm mua không bác.em ở đà nẵng tìm nát mà không có.bác biết chỉ em với...
     
    Đã được đổ xăng bởi Canh Miếu.
  3. khanh2008
    Online

    khanh2008 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/4/17
    Số km:
    218
    Được đổ xăng:
    591
    Xăng:
    251 lít xăng
    Hai sự việc này khác nhau, đũa gãy do nguyên nhan khác còn con đội bị đánh tòe do nguyên nhân khác chứ cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi Canh Miếu.

Chia sẻ trang này

×
×

sẽ diễn ra Gala Dinner 2017

Chỉ còn