theanh_79
Tài xế O-H
Sử dụng xe máy thì ngoài việc duy trì cho chiếc xe hoạt động tốt ,ngoài ra muốn nâng cao hiệu suất làm việc của chiếc xe. Với NSX khi sx ra chiếc xe thì ngoài việc thiết kế cho tốt mà còn " bị " giới hạn trong giá thành sản xuất. Vậy nên ngoài những phụ kiện,phụ tùng không có nhiều chức năng thì ngay cả phụ tùng quan trọng cũng có thể bị cắt giảm chất lượng để cân đối giá thành sản xuất. Cho nên KHÔNG HẲN phụ tùng chính hãng đã là tối ưu
Trên thế giới có nhiều hãng phụ tùng độ xe để nâng cấp hiệu suất hoạt động của động cơ. Đương nhiên về thiết kế,chất lượng thì có sự thay đổi để nâng cao. Tùy theo từng cấp độ mà lựa chọn. Ở đây mình cũng không bàn về việc độ xe mà nói về việc thay thế phụ tùng xe. Tâm lý của người tiêu dùng nhiều khi suy nghĩ " mua đồ đắt tiền không hoàn toàn là hữu ích..."..Cái gì hỏng mới thay thế...
Ngay cả những vấn đề cốt lõi như " máu" của động cơ - là dầu nhớt cũng không phải ai cũng đánh giá đúng tầm quan trọng của nó...
Nếu với những người sử dụng xe máy chỉ giản đơn là phương tiện đi lại thì mình cũng không dám nói. Còn với ai coi trọng chiếc xe...chăm sóc nâng niu thì chắc hẳn rất hiểu những vấn đề này.
Trong 1 guồng máy hoạt động thì là tổng thành của nhiều bộ phận cấu thành nên, có sự ràng buộc lẫn nhau. Vậy nên sau khi tuổi thọ hoạt động đã đến hạn cần phải thay thế,việc chọn lựa xuất xứ của phụ tùng cũng không được coi thường.Có câu " đắt xắt ra miếng" cũng là lý do, ví dụ bộ nhông xích loại tốt với loại thường có thể chênh lệch nhau đến 100% tuy nhiên cũng không phải đắt tiền mà không có giá trị. Vì được sản xuất bằng nguyên liệu tốt,gia công tinh xảo thì trong quá trình làm việc sự êm ái khi hoạt động,độ bền bỉ ( lâu dãn,mòn - ở NSD ) Là đương nhiên
Thêm nữa " của bền tại người" bạn chăm sóc, vệ sinh bôi trơn tốt thì đương nhiên là tuổi thọ cũng như hiệu quả hoạt động cũng sẽ tốt hơn.
Trên đây là những suy nghĩ của mình để mọi người có cái nhìn rõ ràng về việc chăm sóc,bảo dưỡng sửa chữa xe.Để đánh giá đúng giá trị thực tế của phụ tùng phụ kiện LOẠI TỐT. Nên dùng loại tốt để không phải mất công thay thế nhiều...
Trên thế giới có nhiều hãng phụ tùng độ xe để nâng cấp hiệu suất hoạt động của động cơ. Đương nhiên về thiết kế,chất lượng thì có sự thay đổi để nâng cao. Tùy theo từng cấp độ mà lựa chọn. Ở đây mình cũng không bàn về việc độ xe mà nói về việc thay thế phụ tùng xe. Tâm lý của người tiêu dùng nhiều khi suy nghĩ " mua đồ đắt tiền không hoàn toàn là hữu ích..."..Cái gì hỏng mới thay thế...
Ngay cả những vấn đề cốt lõi như " máu" của động cơ - là dầu nhớt cũng không phải ai cũng đánh giá đúng tầm quan trọng của nó...
Nếu với những người sử dụng xe máy chỉ giản đơn là phương tiện đi lại thì mình cũng không dám nói. Còn với ai coi trọng chiếc xe...chăm sóc nâng niu thì chắc hẳn rất hiểu những vấn đề này.
Trong 1 guồng máy hoạt động thì là tổng thành của nhiều bộ phận cấu thành nên, có sự ràng buộc lẫn nhau. Vậy nên sau khi tuổi thọ hoạt động đã đến hạn cần phải thay thế,việc chọn lựa xuất xứ của phụ tùng cũng không được coi thường.Có câu " đắt xắt ra miếng" cũng là lý do, ví dụ bộ nhông xích loại tốt với loại thường có thể chênh lệch nhau đến 100% tuy nhiên cũng không phải đắt tiền mà không có giá trị. Vì được sản xuất bằng nguyên liệu tốt,gia công tinh xảo thì trong quá trình làm việc sự êm ái khi hoạt động,độ bền bỉ ( lâu dãn,mòn - ở NSD ) Là đương nhiên
Thêm nữa " của bền tại người" bạn chăm sóc, vệ sinh bôi trơn tốt thì đương nhiên là tuổi thọ cũng như hiệu quả hoạt động cũng sẽ tốt hơn.
Trên đây là những suy nghĩ của mình để mọi người có cái nhìn rõ ràng về việc chăm sóc,bảo dưỡng sửa chữa xe.Để đánh giá đúng giá trị thực tế của phụ tùng phụ kiện LOẠI TỐT. Nên dùng loại tốt để không phải mất công thay thế nhiều...