Đang tải...

Chúc các cụ buổi chiều làm việc hiệu quả !

"Hãy lao động nhiều hơn tất cả mọi người, nhưng hãy nói về bản thân mình ít hơn tất cả mọi người."

Kiến thức sửa chữa Sự khác biệt cơ bản giữa chân ga CTS và Denso

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức sửa chữa' bắt đầu bởi ot2, 25/3/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ot2
    Offline

    ot2 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/3/09
    Số km:
    3,496
    Được đổ xăng:
    56
    Xăng:
    4,047 lít xăng
    [​IMG] Chân ga của Denso (trái) và CTS. Nhiều chuyên gia vẫn chưa hiểu tại sao Toyota lại phát triển loại chân ga có cấu tạo hoàn toàn khác biệt là CTS, trong khi Denso đã rất tốt. Ảnh: T.N. [​IMG] Cấu tạo của chân ga Denso với lò-xo đàn hồi gắn chặt vào cần đạp và thân. Ảnh: TTAC. [​IMG] [​IMG] Chân ga của CTS lại phức tạp hơn. Lò xo gằn trên một miếng đệm (A). Miếng đệm này có hai gờ được gắn với hai rãnh của cần đạp (B). Ảnh: TTAC. [​IMG] Gờ và rãnh của lò-xo và cần đạp khớp với nhau như thế này. Ảnh: TTAC. [​IMG] Vấn đề rắc rối xảy ra từ đây. Khớp nối giữa hai bộ phận tại thời điểm nào đó có thể xảy ra ma sát, dính vào nhau, khiến chân ga không nhả. Giải pháp của Toyota là gắn một miếng đệm nhỏ để nâng vòng đỡ lò-xo lên. Từ đó, làm hở khớp nối và ngăn cản hiện tượng dính chân ga. [​IMG] Một miếng đệm sẽ được gắn dưới trục tròn. Ảnh: T.N.
    theo vnexpress
     
  2. fat8
    Offline

    fat8 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/9/09
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    118 lít xăng
    Một số khách hàng nói khi thay thế xong vẫn còn bị kẹt thì không biết sao nữa?
     

Chia sẻ trang này