Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ hạnh phúc!

"Chúng ta biết chúng là là ai, nhưng chúng ta không biết những điều chúng ta có thể làm được "

Thảo luận Sự khác nhau giữa hệ thống PGM-FI và MPI

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi tanluong_565, 14/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tanluong_565
    Offline

    tanluong_565 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    396
    Được đổ xăng:
    309
    Xăng:
    5,154 lít xăng
    Em đang làm 1 bài tiểu luận về hệ thống phun xăng điện tử đa điểm (MultiPort Injection - MPI) trên otô của hãng Honda. Động cơ e tìm hiểu là K20Z2 trên xe Civic 2.0, nhưng trên tài liệu tìm được thì họ ghi hệ thống nhiên liệu là PGM-FI. Lên mạng tìm hiểu thì chỉ toàn thấy trên xe máy. Các bác cho e hỏi PGM-FI của Honda là hệ thống phun xăng gì? (đa hay đơn điểm) và đặc trưng khác nhau cơ bản của nó.
    Em chân thành cảm ơn!!!
     
  2. 3zoka
    Offline

    3zoka Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/11/11
    Số km:
    992
    Được đổ xăng:
    254
    Xăng:
    2,276 lít xăng
    #2 3zoka, 17/3/13
    Last edited by a moderator: 17/3/13

Chia sẻ trang này

×
×

sẽ diễn ra Gala Dinner 2017

Chỉ còn