Đang tải...

Chúc anh em lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ Ô HÁT!

"Tôi không thể thay đổi hướng gió, nhưng tôi có thể thay đổi con đường tôi đi để đạt được đến nơi mà tôi muốn "

Thảo luận Sự khác nhau giữa van an toàn

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi minhhienag, 5/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. minhhienag
    Offline

    minhhienag Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/12/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    90
    Xăng:
    962 lít xăng
    Thưa các cụ cho em hỏi là tại sao cùng một đời xe cùng chức năng là van an toàn. Vậy sao sao lại có con ngắn con dài, không lẽ con dài nó có van chống khí xâm thực luôn đúng không các cụ. Mong các cụ giải bài cho cháu hiểu và xin cảm ơn các cụ nhiều ạ.
    11667238_1457081227943666_2009555695_n.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  2. huynguyenmbv
    Offline

    huynguyenmbv Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,415
    Được đổ xăng:
    539
    Xăng:
    1,656 lít xăng
    Em phán xí nhá. Xem như con van bác là van 6/3. Tuy nhiên mỗi section( thớ gì đó mấy bác hay goi) Áp làm việc của cơ cấu khác nhau. Nên áp xả van an toàn khác nhau. Thì người ta phải chế tạo con SV này khác chứ( Lò xo có độ cứng hơn, đường kính dây d, đường kính D phải khác đi...). Cái đặc tính lò xo đó là cả 1 vấn đề đó bác. Nó có hẳn dường đặc tính hẳn hoi.
     
    Đã được đổ xăng bởi minhhienag.
  3. minhhienag
    Offline

    minhhienag Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/12/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    90
    Xăng:
    962 lít xăng
    Cụ có thể nói rõ hơn về con van 6/3 và 4/2 được không ạ em không được rõ về nó. Cảm ơn cụ trước ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.

Chia sẻ trang này

×
×

sẽ diễn ra Gala Dinner 2017

Chỉ còn