Đang tải...

Chúc các cụ buổi tối ấm áp!

"Hãy lao động nhiều hơn tất cả mọi người, nhưng hãy nói về bản thân mình ít hơn tất cả mọi người."

Thảo luận Sự khác nhau về động cơ của Dream Thái và Việt

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi Cai banh xe, 18/10/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,948
    Được đổ xăng:
    23,535
    Xăng:
    188,014 lít xăng
    Chào các bác!
    Chả là nhà cũng sài con Dream Việt từ năm 2000, chưa có hàng Thái. Thấy mọi người nói, xe Việt chạy bốc và tiết kiệm hơn xe Thái, còn xe Thái chạy lỳ hơn, kiểu như là xe Việt nước đầu ngon hơn, nhưng xe Thái lại ăn nước cuối. Cũng không dám chém gì, nhưng rõ ràng là có sự khác nhau. Tuy nhiên tôi chưa hiểu, hai máy giống hệt nhau về thông số, nhiều đồ lắp lẫn cho nhau được: hơi, biên, đầu bò, chế hòa khí... thì sao lại khác thế. Mong các bác diễn giải giúp theo góc độ kỹ thuật, chứ không thích kiểu đồ xịn hơn thì phải hơn..Nếu đồ xịn hơn, thì phải nói được là tại sao hơn...
    Cảm ơn các bác
     
    Đã được đổ xăng bởi tungvaymobilest.
  2. tungvay
    Offline

    tungvay Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/10/13
    Số km:
    275
    Được đổ xăng:
    129
    Xăng:
    514 lít xăng
    giờ cụ kiếm một em drem thái và test thử là ok
     
  3. lathanhtinh
    Offline

    lathanhtinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/6/14
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    14
    Xăng:
    234 lít xăng
    theo em về bề ngoài thì chúng ta ko thể phân biệt được các chi tiết kim loại cũng như các vật liệu kim loại vì mỗi một nước đều có những tiêu chuẩn sản xuất khác nhau ví dụ cùng một xe dearm nhưng tại nhật tiêu chuẩn lại cao hơn các nước sở tại đất nước của họ phát triển hơn vì nghành công ngệ luyện kim của họ có thể sản xuất ra công ra các chi tiết ví dụ như pirstor xéc măng và xi lanh chịu mài mòn cao và tuổi thọ bền hơn ngay kể cả công nghệ mạ bóng xy lanh của ta chỉ đạt tới độ bóng là tam giác 4 thôi còn thái lan họ công ngệ của họ đến tam giác 6 còn nhật bản tam giác 8 về độ bóng
     
  4. quocviet85dl
    Offline

    quocviet85dl Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/9/09
    Số km:
    202
    Được đổ xăng:
    77
    Xăng:
    842 lít xăng
    bạn xem lại cái nồi, nó có khác nhau đó, vỏ nồi ấy!
     
  5. xe_cam
    Offline

    xe_cam Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    353
    Được đổ xăng:
    33
    Xăng:
    358 lít xăng
    Nếu có khác thì khác về vật liệu chế tạo,hệ số giản nở nhiệt
     
  6. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,948
    Được đổ xăng:
    23,535
    Xăng:
    188,014 lít xăng
    Bác có thể cho tôi biết được không, tôi không phải là thợ, nên không có nhiều xe để tháo ra xem. Mong bác giúp
     
  7. quocviet85dl
    Offline

    quocviet85dl Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/9/09
    Số km:
    202
    Được đổ xăng:
    77
    Xăng:
    842 lít xăng
  8. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,948
    Được đổ xăng:
    23,535
    Xăng:
    188,014 lít xăng
  9. anhnongdan
    Offline

    anhnongdan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/2/16
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    107
    Xăng:
    1,416 lít xăng
    nếu nói về đồ VN tự sản xuất thì em không ý kiến nhưng nếu Super Dream thì nhập đồ Nhật về VN lắp ráp mà
     
  10. Hocdl55
    Offline

    Hocdl55 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/11/13
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    14
    Xăng:
    167 lít xăng
    Theo em thì nó chỉ khác nhau về chất lượng gia công, và vật liệu chế tạo và độ chính xác khi lắp ráp. mỗi chút trình độ nguowifThasi hơn mình 1 chút thì nó tạo nên sự khác biệt.
     

Chia sẻ trang này