Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Không làm nhanh, không ham lợi nhỏ. Làm nhanh dễ hư chuyện; thấy lợi nhỏ mà ham thì không thể làm nên chuyện lớn"

Thảo luận Sửa chữa xe cẩu bánh xích 100T

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi vanandhbk, 25/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vanandhbk
    Offline

    vanandhbk Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/3/12
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    17
    Xăng:
    352 lít xăng
    Chào các bác.
    Hiện nay công ty em có chiếc xe cẩu bánh xích ph1015 đang gặp tình trạng như sau: các con lăn phía dưới bánh xích bị mòn không đều, đường kính ngoài của con lăn lớn nhất so với con lăn nhỏ nhất là 30mm, gờ xích ứng với rãnh con lăn bị mòn hết, khe hở giữa bạc thau và trục bánh sao của bánh xích là từ 3 - 4 mm. Xe làm việc ở trong công ty nên di chuyển trên nền xi măng, quảng đường di chuyển ít, tốc độ di chuyển chậm. Các bác tư vấn giúp em là khe hở giữa bạc thau và trục bánh sao đó cho phép nằm trong khoảng nào, có nên thay bạc không, các con lăn mòn lớn có nên đóng sơ mi thép vào và hàn lại không hay là hàn đắp rồi tiện lại, nếu đóng sơ mi thép thì vật liệu sơ mi là loại thép gì, dùng loại que hàn gì, gờ xích bị mòn thì cắt sắt hàn theo biên dạng của rãnh con lăn và khe hở giữa con lăn với gờ xích là 15mm được không. Các bác có phương án nào tối ưu thì chia sẻ giúp em với.

    2015-02-26 09.13.26.jpg

    2015-02-26 09.13.46.jpg

    2015-02-27 17.06.32.jpg

    2015-03-05 13.48.08.jpg
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi Vutrieuxmct.
  2. quangtrung8
    Offline

    quangtrung8 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/2/10
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    88
    Xăng:
    738 lít xăng
    Các bạc con lăn với bánh sao mà mòn thì bạn phải thay bạc và làm lại trục cho khít là được, còn xích mòn thì Hàn đắp bằng que Dmn350 hoặc Dmn500.
     
    Đã được đổ xăng bởi VutrieuxmctThuylucSaigon.

Chia sẻ trang này