Sửa ren bugi trên nắp máy

Phongtrinhxuan
Bình luận: 7Lượt xem: 4,640

Phongtrinhxuan

Tài xế O-H
Chào các bác
Em có con động cơ xăng nó bị mấy tên lái xe tháo ra rồi lắp vào bị cháy khoảng độ 2 bước ren, giờ vặn vào thì nó cấy lại thì nát ren mất.
Đoạn ở dưới còn rất dài nên em định tháo mặt máy ra rồi lắp bugi để sửa loại đoạn đó
Nhưng em ngại tháo quá
Bác nào có cao kiến chỉ em với
Thank
 

Engine 16

Thợ Phụ !
hic .đùng tháo mặt máy bác ơi.thế thì mệt lắm .em nhớ không nhầm nó là 14 ren 1,25 bác lấy ta rô bước 1 ta rô là xong mà .bác lấy tay lối khẩu trung nha vừa cạnh vuông của ta rô đó quấn băng zính vào khống nó rơi ta rô vào buồng đốt thì chết .bôi mỡ vào ta rô để foi nhôm rơi ít vào trong bường đốt thôi không khi nổ nó dính vào miệng supap thì toi .nhìn kỹ xem phương thẳng đứng để ta rô dựa vào chiều của mấy con buzi khác đó .ta rô từ từ là ok .đơn giản vậy thôi chúc bác may mắn .
 

NTCauto_thainguyen

Tài xế O-H
Mũi taro thì cứ đo theo chân Bugi mà táng ,muốn cũng chẳng lệch được.Vấn đề là làm thế nào để phoi hạn chế rơi vào trong buồng đốt thôi.Theo em cách bôi mỡ vào mũi taro như bác Hoangkien tư vấn là hợp lý.Taro nhẹ nhàng ,từ tốn để phoi dính vào mũi Taro ,chịu khó lau mũi Taro một chút là ok bác ạ.
 

my_lamborghini

Tài xế O-H
bác chắc làm xong rồi chứ, e có chút ý kiến , sao bác không dùng con nam châm bự bự gắn chung với ta rô nhỉ, e hi vọng là mặt kim loại sẽ ko lọt vào xylanh
 
B

bao45th1

Khách
Bạn thân mến! Khi bạn trình bày vấn đề làm ren nắp máy, bạn nói rõ nắp máy của loại đ/c nào, nếu nắp máy chế tạo bằng nhôm khi bị hư ren sữa chữa khác với nắp máy bằng nhôm, nếu chĩ dẫn không rõ ràng bạn làm xong ráp bugi vào cho động cơ vận hành không khéo bugi nó văng ra ngoài đó bạn à! Mong bạn đặt câu hỏi thât rõ ràng càng chi tiết chừng nào thì dễ hướng dẫn chừng ấy.
Cám ơn bạn.
 

hoangmeo123456

Tài xế O-H
Cái này em đã bị dính rồi. Chả là thằng em nó tháo ra lau xong lắp vào bị xiên đi nên cũng bị 2 ren giống như bác vậy. Sau đó phải dùng mũi taro giống với con bugi và bôi ít mỡ vào đầu mũi sau đó chỉnh lại hướng cho song song với mấy cái bu gi khác là ok. Nhưng đặc biệt chú ý là phải kiên nhẫn.Em bị trên con DAEWOO GENTRA.
 

luyen_hybrid

Tài xế O-H
cái này cũng không có khó lằm mà bác,bác nên quay cho máy đó lên điểm chết trên ở kì nổ đó rồi taro song rồi dung vòi hơi mạnh thổi vảo đó là mạt nhôm bay ra hết à chứ đừng có dùng nam châm nhé nhôm nó không thích nam châm dâu:)) bác quay máy ở kì nổ để khi bác thổi vòi hơi vào mạt kim loại không có kẹt vào miệng supap vì khi đó cả su pap hút và xả đều đong mà
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên