Suzuki 5 tạ đi khoảng 15 cây là chết máy để nguội lại nổ ngon

T
Bình luận: 33Lượt xem: 6,121

cocacola

Tài xế O-H
Em thì chả biết gì mấy đâu ạ?em đọc các câu trả lời ở trên chả thấy cụ nào nói là ;nếu mai xe quay lại chạy thử xem khi nó nóng lên và chết máy lúc đó ta kiểm tra luôn xem xăng gió thế nào ,điện nước ra làm sao có phải ngon không ạ.:p như anh MOBILEST nói phải loại trừ em nghĩ đúng là như thế và lúc em nó như thế loại trừ ngon.em không biết gì thêm ạ.các cụ phán tiếp!
 

vuongtoan1984

Tài xế O-H
cụ ơi con này chết bơm xăng là cái chắc.bữa trước em đã phải nằm đường vì đúng cá bệnh này đấy.cố đi về nhà mà ko được.nằm ở đường bị chăt mất 2 triệu mà ko biết kêu ai.hôm sau phải đi mua ngay con bơm dự phòng.chỉ mất có 7lit.chạy ngon.
 

OtoHuuKim

Tài xế O-H
kon này bị bơm cao áp bạn ạ.....nó lặp di lap lại khi bơm bị nóng ...có ngĩa là bơm ko chet hẳn...mà yếu đi..ko đủ áp và gây chết máy cục bộ
 

dienzel

Tài xế O-H
em này đời euro 2. bác cho kiểm tra áp suất phun xăng yếu thì cho thay bơm. bơm xăng em này chính hãng gần 6 củ đó.thêm nữa kiểm tra nắp bộ chia điện, vì em này nước vào hoặc thời tiết ẩm là hay chết vặt
 

DUNGBACAUTO

Tài xế O-H
Theo em xe này của cụ để tư vấn từ xa thì lan man lắm, biểu hiện này của cụ có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến :
1.Hết nước làm mát gây bó máy
2.Bơm xăng ngấp ngoải nóng máy là bị
3.Mo bin chết khi máy nóng gây đoản mạch
4.Quạt làm mát két nước không hoạt động cũng gây bó máy
5.Két nước bẩn cũng không giải nhiệt động cơ được
6.thiếu dầu máy gây bó máy ( nguyên nhân ít bị trong trường hợp này nhất )
Để xử lý tốt nhất cụ thận trọng kiểm tra và loại trừ từng phần cụ ạ
 

thuyha_hy

Tài xế O-H
CỤ KIỂM TRA CÁC RĂC ĐIỆN VÀO BƠM XEM CÓ BỊ MÔVE K? CẦU TRÌ CÓ BỊ CUỐN DÂY ĐỒNG K.CON NÀY DÙNG BƠM THẢ THÙNG HAY BƠM TREO Ơ NGOÀI
 

lehuyvu79

Tài xế O-H
Bạn cứ lấy xe chạy thoải mái cầm theo cái bôbin loại 2 dây cũng được lúc chết máy nhảy xuống kiểm tra lửa mất hay xăng mất, lửa mất kt tín hiệu xuống bobin nếu ok chơi cái bôbin vào nổ máy được là ra bệnh rồi, nếu bị ic hay xung denco nó gục luôn hoặc lúc chạy bị giật lửa không đều, bạn nghi ngờ là bơm thì đo áp bơm. Kiểm tra trình tự logic vậy là ra Pan thôi, mình nghi nghi thằng bobin lắm .
 

phamhong

Tài xế O-H
Bệnh này trước mặt ta kt điện cao áp đã rồi kt tới xăng và áp xăng. Em cũng đã gặp em này rồi thay bơm xăng là ok hình như là 5tr6 thì phải
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên