suzuki smash revo 110 có hiện tượng rung nhẹ ở tay lái bên trái?

T
Bình luận: 2Lượt xem: 2,408

tronganh6691

Tài xế O-H
nhờ các bác bên trung tâm oto-hui giúp mình vấn đề này, chiếc smash revo của mình chạy được hơn 9000km rồi, mấy nay để ý thấy khi chạy có cảm giác tay lái bên trái rung mạnh hơn tay lái bên phải, nhờ các bác giải thích giúm mình hiện tượng trên xảy ra do nguyên nhân nào và cách khắc phục ra sao, xin cám ơn các bác trước nhé
 

mr nhông1412

<b>NHÔNG SÊN DĨA CLUB</b>
nhờ các bác bên trung tâm oto-hui giúp mình vấn đề này, chiếc smash revo của mình chạy được hơn 9000km rồi, mấy nay để ý thấy khi chạy có cảm giác tay lái bên trái rung mạnh hơn tay lái bên phải, nhờ các bác giải thích giúm mình hiện tượng trên xảy ra do nguyên nhân nào và cách khắc phục ra sao, xin cám ơn các bác trước nhé
em xin trả lời sơ bộ cho bác như sau,nếu có điều kiện bác chạy lên tụi em kiểm tra cụ thể sẽ tốt hơn....thứ nhất có thể là do chén đạn cổ bị khuyết về 1 bên nên khi chạy ở phía khuyết sẽ có hiện tượng rung mạnh hơn bên kia,trường hợp này cần tháo cổ ra kiểm tra chén đạn cổ và vệ sinh thay bi nếu ko hư hỏng chén,thứ 2 cao su tay lái bị lỏng về 1 bên,làm cho bên lỏng ko cố định được khi ga lớn sinh rung giật,trường hợp này cần thay thế cao su tay lái,thứ 3 tay lái bị cong,lệch (thường do và chạm hoặc té ngã ,trường hợp này hay xảy ra với dòng suzuki nhất,phải thay thế tay lái),và cuối cùng 1 bên phuộc nhún trước bị xì nhớt hoặc yếu,yếu bên nào bên đó sẽ rung giật mạnh hơn....nói chung đây mới chỉ là chẩn đoán qua mạng,để có thể sửa chữa tốt nhất,mời bác sắp xếp chút thời gian đến với trung tâm oto-hui chúng em để được tư vấn và kiểm tra cụ thể,thân chào bác
 

tronganh6691

Tài xế O-H
em xin trả lời sơ bộ cho bác như sau,nếu có điều kiện bác chạy lên tụi em kiểm tra cụ thể sẽ tốt hơn....thứ nhất có thể là do chén đạn cổ bị khuyết về 1 bên nên khi chạy ở phía khuyết sẽ có hiện tượng rung mạnh hơn bên kia,trường hợp này cần tháo cổ ra kiểm tra chén đạn cổ và vệ sinh thay bi nếu ko hư hỏng chén,thứ 2 cao su tay lái bị lỏng về 1 bên,làm cho bên lỏng ko cố định được khi ga lớn sinh rung giật,trường hợp này cần thay thế cao su tay lái,thứ 3 tay lái bị cong,lệch (thường do và chạm hoặc té ngã ,trường hợp này hay xảy ra với dòng suzuki nhất,phải thay thế tay lái),và cuối cùng 1 bên phuộc nhún trước bị xì nhớt hoặc yếu,yếu bên nào bên đó sẽ rung giật mạnh hơn....nói chung đây mới chỉ là chẩn đoán qua mạng,để có thể sửa chữa tốt nhất,mời bác sắp xếp chút thời gian đến với trung tâm oto-hui chúng em để được tư vấn và kiểm tra cụ thể,thân chào bác

ok, cám ơn bác mr.nhông nhá, hôm bữa có đem xe đi bd ở trung tâm rôi nhưng lúc đó không để ý tới hiện tượng này cho tới khi gần đây mới nhận ra,hixhix, để bửa nào mình thu xếp rồi qua nhờ các bác khám bệnh cho em nó,cám ơn bác đã nhiệt tình giúp đỡ nhé
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên