Đang tải...

CHÀO MỪNG NGÀY 20-11

"Thưa các Thầy Cô, hôm nay hôm nay ngày 20.11 kỷ niệm 35 năm ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam. OTO-HUI xin chúc Các Thầy Cô sức khoẻ dồi dào, giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết tiếp tục chèo lái những chuyến đó tri thức đến bến bờ của nền văn minh nhân loại. Xin chân thành cảm ơn các Thầy Cô đã tham gia và tạo giá trị cho các thế hệ trên OTO HUI."

Cơ bản Tài liệu các hệ thống điều khiển supap (VVT-i)

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi concept-s, 23/7/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. concept-s
    Offline

    concept-s Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/7/09
    Số km:
    151
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    116 lít xăng
    #1 concept-s, 23/7/09
    Last edited by a moderator: 2/6/14
    danh mục chính

    1. Những công nghệ tiết kiệm nhiên liệu hiện nay.
    1.1 Công nghệ van biến thiên thời gian
    1.2. Hệ thống xi-lanh chủ động
    1.3. Turbin tăng áp và siêu nạp
    1.4. Hệ thống tắt tự động
    1.5. Công nghệ phun xăng trực tiếp
    1.6. Hộp số vô cấp
    1.7. Hộp số bán tự động
    2. Hệ thống nạp nhiên liệu điện tử VVT-i của Toyota
    2.1 Cấu Tạo
    2.2 Nguyên Lý Hoạt Động
    2.3 Nguyên Lý Điều Khiển
    3. Công nghệ VTEC của Honda
    3.1 Khái Quát Về Công Nghệ VTEC
    3.2 Các loại công nghệ VTEC đang được Honda sử dụng
    3.3 Cấu Tạo Và Nguyên Lý Làm Việc Của Hệ Thống VTEC.
    3.4 Công nghệ mới i-VTEC
    3.5 Điều Khiển Phân Phối Khí Có Biên Dạng Cam Thay Đổi.
    pass:
    www.oto-hui.com


    Untitled 3.jpg

    Untitled 2.jpg
     

    Các file đính kèm:

  2. sirduyduc
    Offline

    sirduyduc Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,868
    Được đổ xăng:
    927
    Xăng:
    1,022 lít xăng
    [​IMG]
    không spam và để mail nữa nhé!
     

Chia sẻ trang này