Tài liệu hướng dẫn kiểm tra hệ thống nhiên liệu Common Rail Komatsu

N
Bình luận: 44Lượt xem: 11,263

nhathanh

Tài xế O-H
Bẩm các cụ,
Máy xúc đào komatsu hiện nay đều sử dụng động cơ kim phun điện tử (hệ thống nhiên liệu common rail). Hệ thống này có nhiều ưu điểm nhưng cũng rất hay hư hỏng và vất vả cho các bác thợ khi sửa chữa chủ yếu do sử dụng nhiên liệu bẩn, không bảo dưỡng định kì, hư hỏng do vấn đề về điện....
Em đi sửa nhiều máy Komatsu đời mới nên phải sửa suốt các bệnh liên quan đến vấn đề này, nhiều khi mất máy ngày liền mới phát hiện ra bệnh, sau đúc rút đươc kinh nghiệm sửa chữa và thứ tự kiểm tra để sửa chữa cho nhanh và tập hợp nên tài liệu này.
Đây là tài liệu tổng hợp kinh nghiệm sửa chữa của em về các vấn đề liên quan đến kiểm tra hệ thống nhiên liệu common rail (áp dụng cụ thể trên động cơ SAA6D170 E-5)
Nghĩ cũng sắp gần đất xa trời nên xin chia sẻ mời các cụ thưởng lãm và đóng góp ý kiến để cùng xây dựng tài liệu phục vụ công việc.
P/s: đây là tài liệu mang tính xây dựng, mong các cụ đừng ném gạch đá.

upload_2014-9-29_21-56-15.png

upload_2014-9-29_21-57-45.png


upload_2014-9-29_21-54-54.png


upload_2014-9-29_21-57-14.png
 

thaoha

Moderator
@nhathanh : nhắc cụ đây là tài liệu thứ 2 cụ đưa lên đều có pass cụ cho pass để tránh các thành viên mất điểm mà ko doown đc tài liệu
 

Mobilest

Giữ xe
Nhân viên
Bẩm các cụ,
Máy xúc đào komatsu hiện nay đều sử dụng động cơ kim phun điện tử (hệ thống nhiên liệu common rail). Hệ thống này có nhiều ưu điểm nhưng cũng rất hay hư hỏng và vất vả cho các bác thợ khi sửa chữa chủ yếu do sử dụng nhiên liệu bẩn, không bảo dưỡng định kì, hư hỏng do vấn đề về điện....
Em đi sửa nhiều máy Komatsu đời mới nên phải sửa suốt các bệnh liên quan đến vấn đề này, nhiều khi mất máy ngày liền mới phát hiện ra bệnh, sau đúc rút đươc kinh nghiệm sửa chữa và thứ tự kiểm tra để sửa chữa cho nhanh và tập hợp nên tài liệu này.
Đây là tài liệu tổng hợp kinh nghiệm sửa chữa của em về các vấn đề liên quan đến kiểm tra hệ thống nhiên liệu common rail (áp dụng cụ thể trên động cơ SAA6D170 E-5)
Nghĩ cũng sắp gần đất xa trời nên xin chia sẻ mời các cụ thưởng lãm và đóng góp ý kiến để cùng xây dựng tài liệu phục vụ công việc.
P/s: đây là tài liệu mang tính xây dựng, mong các cụ đừng ném gạch đá.

View attachment 26514
View attachment 26516

View attachment 26513

View attachment 26515

Tôi kiểm tra lại nhiều lần nhưng cụ đưa lên đều không có pas .Đề nghị cụ đưa thông tin đầy đủ để tránh thiệt điểm cho thành viên khi down.
 

nhathanh

Tài xế O-H
pass?????? cụ ới ời ơi
@nhathanh : nhắc cụ đây là tài liệu thứ 2 cụ đưa lên đều có pass cụ cho pass để tránh các thành viên mất điểm mà ko doown đc tài liệu
cu
Tôi kiểm tra lại nhiều lần nhưng cụ đưa lên đều không có pas .Đề nghị cụ đưa thông tin đầy đủ để tránh thiệt điểm cho thành viên khi dowm.

Thành thật xin lỗi cụ, em dùng google crome nên khi upload tài liệu bị đặt pw tự động, giờ mới phát hiện ra.
Em đã sửa chữa lại rồi. Không có password nữa, tài liệu miễn phí xăng. Em đã kiểm tra lại và ok rồi. Các cụ thông cảm cho nhà em.
[MERGETIME="1412048875"][/MERGETIME]
@nhathanh : nhắc cụ đây là tài liệu thứ 2 cụ đưa lên đều có pass cụ cho pass để tránh các thành viên mất điểm mà ko doown đc tài liệu
em đã biết nguyên nhân và sửa chữa rồi. cụ thaoha bo qua nha
[MERGETIME="1412048885"][/MERGETIME]
@nhathanh : nhắc cụ đây là tài liệu thứ 2 cụ đưa lên đều có pass cụ cho pass để tránh các thành viên mất điểm mà ko doown đc tài liệu
em đã biết nguyên nhân và sửa chữa rồi. cụ thaoha bo qua nha.
 

kinhkha0109

Tài xế O-H
Bẩm các cụ,
Máy xúc đào komatsu hiện nay đều sử dụng động cơ kim phun điện tử (hệ thống nhiên liệu common rail). Hệ thống này có nhiều ưu điểm nhưng cũng rất hay hư hỏng và vất vả cho các bác thợ khi sửa chữa chủ yếu do sử dụng nhiên liệu bẩn, không bảo dưỡng định kì, hư hỏng do vấn đề về điện....
Em đi sửa nhiều máy Komatsu đời mới nên phải sửa suốt các bệnh liên quan đến vấn đề này, nhiều khi mất máy ngày liền mới phát hiện ra bệnh, sau đúc rút đươc kinh nghiệm sửa chữa và thứ tự kiểm tra để sửa chữa cho nhanh và tập hợp nên tài liệu này.
Đây là tài liệu tổng hợp kinh nghiệm sửa chữa của em về các vấn đề liên quan đến kiểm tra hệ thống nhiên liệu common rail (áp dụng cụ thể trên động cơ SAA6D170 E-5)
Nghĩ cũng sắp gần đất xa trời nên xin chia sẻ mời các cụ thưởng lãm và đóng góp ý kiến để cùng xây dựng tài liệu phục vụ công việc.
P/s: đây là tài liệu mang tính xây dựng, mong các cụ đừng ném gạch đá.

View attachment 26514
View attachment 26516

View attachment 26513

View attachment 26515
tài liệu hay quá
 

ga_auto37

Tài xế O-H
tài liệu khá hay nhhuwng em có thắc mắc nhỏ muốn hỏi chủ top pic là trong tài liệu có bảo là điện áp điều khiển kim phun và ddien áp điều khiển van pcv la 70v.và nói là không dùng đồng hồ đo được..em hỏi lý do saota không lấy đồng hồ đo được...//??????????????
 

ga_auto37

Tài xế O-H
cu


Thành thật xin lỗi cụ, em dùng google crome nên khi upload tài liệu bị đặt pw tự động, giờ mới phát hiện ra.
Em đã sửa chữa lại rồi. Không có password nữa, tài liệu miễn phí xăng. Em đã kiểm tra lại và ok rồi. Các cụ thông cảm cho nhà em.
[MERGETIME="1412048875"][/MERGETIME]

em đã biết nguyên nhân và sửa chữa rồi. cụ thaoha bo qua nha
[MERGETIME="1412048885"][/MERGETIME]

em đã biết nguyên nhân và sửa chữa rồi. cụ thaoha bo qua nha.
tài liệu khá hay nhhuwng em có thắc mắc nhỏ muốn hỏi chủ top pic là trong tài liệu có bảo là điện áp điều khiển kim phun và ddien áp điều khiển van pcv la 70v.và nói là không dùng đồng hồ đo được..em hỏi lý do saota không lấy đồng hồ đo được...//??????????????
 

vvn56

Tài xế O-H
Bẩm các cụ,
Máy xúc đào komatsu hiện nay đều sử dụng động cơ kim phun điện tử (hệ thống nhiên liệu common rail). Hệ thống này có nhiều ưu điểm nhưng cũng rất hay hư hỏng và vất vả cho các bác thợ khi sửa chữa chủ yếu do sử dụng nhiên liệu bẩn, không bảo dưỡng định kì, hư hỏng do vấn đề về điện....
Em đi sửa nhiều máy Komatsu đời mới nên phải sửa suốt các bệnh liên quan đến vấn đề này, nhiều khi mất máy ngày liền mới phát hiện ra bệnh, sau đúc rút đươc kinh nghiệm sửa chữa và thứ tự kiểm tra để sửa chữa cho nhanh và tập hợp nên tài liệu này.
Đây là tài liệu tổng hợp kinh nghiệm sửa chữa của em về các vấn đề liên quan đến kiểm tra hệ thống nhiên liệu common rail (áp dụng cụ thể trên động cơ SAA6D170 E-5)
Nghĩ cũng sắp gần đất xa trời nên xin chia sẻ mời các cụ thưởng lãm và đóng góp ý kiến để cùng xây dựng tài liệu phục vụ công việc.
P/s: đây là tài liệu mang tính xây dựng, mong các cụ đừng ném gạch đá.

View attachment 26514
View attachment 26516

View attachment 26513

View attachment 26515
 

zomson

Tài xế O-H
Bẩm các cụ,
Máy xúc đào komatsu hiện nay đều sử dụng động cơ kim phun điện tử (hệ thống nhiên liệu common rail). Hệ thống này có nhiều ưu điểm nhưng cũng rất hay hư hỏng và vất vả cho các bác thợ khi sửa chữa chủ yếu do sử dụng nhiên liệu bẩn, không bảo dưỡng định kì, hư hỏng do vấn đề về điện....
Em đi sửa nhiều máy Komatsu đời mới nên phải sửa suốt các bệnh liên quan đến vấn đề này, nhiều khi mất máy ngày liền mới phát hiện ra bệnh, sau đúc rút đươc kinh nghiệm sửa chữa và thứ tự kiểm tra để sửa chữa cho nhanh và tập hợp nên tài liệu này.
Đây là tài liệu tổng hợp kinh nghiệm sửa chữa của em về các vấn đề liên quan đến kiểm tra hệ thống nhiên liệu common rail (áp dụng cụ thể trên động cơ SAA6D170 E-5)
Nghĩ cũng sắp gần đất xa trời nên xin chia sẻ mời các cụ thưởng lãm và đóng góp ý kiến để cùng xây dựng tài liệu phục vụ công việc.
P/s: đây là tài liệu mang tính xây dựng, mong các cụ đừng ném gạch đá.

View attachment 26514
View attachment 26516

View attachment 26513

View attachment 26515
mọi người cảm ơn bác còn chưa đủ nữa là ném gạch
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên