Đang tải...

Chúc các cụ ngày cuối tuần an lành hạnh phúc!

"Một tuần lễ với người chăm chỉ có 7 ngày, còn với kẻ lười biếng có 7 ngày mai"

Thảo luận Tại sao balo ảnh hưởng tới phối hợp pc200-5

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hoangjimy, 9/10/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoangjimy
    Offline

    hoangjimy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    568
    Được đổ xăng:
    871
    Xăng:
    3,379 lít xăng
    #1 hoangjimy, 9/10/14
    Last edited by a moderator: 25/8/17
    Tình hình là em mới mua 1balo của pc200-5, nên em muốn thử xem có tốt hay không. em lắp lên 1 con pc200-5 của thàng bạn, máy của nó đang phối hợp rất tốt, có thể phối hợp cả 3 động tác luôn. vào tay+ nâng cần, quay toa+ nâng cần+ vào gầu, đều rất tốt. Nhưng khi em lắp balo của em lên thì máy mất phối hợp ngay. Như vậy là tại balo, nhưng em chỉ thắc mắc tại sao balo lại ảnh hưởng đến phối hợp, theo e hiểu thì phối hợp là do các con van ưu tiên nâng cần và hạn chế quay toa trong phân phối chứ. balo chỉ điều khiển bơm thui. Các bác tiền bối có thể khai sáng cho cái đầu ngu dốt của em không. Em cảm ơn, các động tác đơn vẫn tốt nhé các bác.
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi ĐAI NGU-VIET NAM, ChinguyenH, ngohoang5 tài xế khác.
  2. hoc_hieu
    Offline

    hoc_hieu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    250
    Được đổ xăng:
    371
    Xăng:
    2,446 lít xăng
    câu hỏi của cụ rất hay. nhưng để trả lời thấu đáo về phạm vi lý thuyết có lẽ chỉ có nhà sx còn trên diễn đàn chắc chỉ có cụ Phạm Vị, cố thêm thì có cụ Huy Quảng. tôi cũng gặp trường hợp như vậy nhưng ở máy PC300-6. kiểm tra thay joăng phớt van bù áp chán cũng chẳng kết hợp được, nước cuối đi mượn đôi balo khác cắm vào kết hợp vù vù.
     
    Đã được đổ xăng bởi ChinguyenH, vietnhatauto11, pro-me4 tài xế khác.
  3. hoangjimy
    Offline

    hoangjimy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    568
    Được đổ xăng:
    871
    Xăng:
    3,379 lít xăng
    bác nào giải thíc em với
     
    Đã được đổ xăng bởi ChinguyenH, pro-me, gie-rach2 tài xế khác.
  4. chxm
    Offline

    chxm Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    768
    Được đổ xăng:
    936
    Xăng:
    5,778 lít xăng
    ý cụ hỏi kết hợp nâng cần mất hay vào tay đào mất. khi kết hợp thì các động tác nào kém. dòng -3 hay-5 komatsu có 11 chế độ chỉnh. đoán không nhầm balo của cụ chỉnh chưa chuẩn. (chế độ kiểm soát chéo chưa chuẩn)
     
    Đã được đổ xăng bởi ChinguyenH, pro-me, hoangjimy3 tài xế khác.
  5. anhvukt
    Offline

    anhvukt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    157
    Được đổ xăng:
    325
    Xăng:
    1,240 lít xăng
    Dạ thưa Cụ là phaair thấm nhuần và am hiểu về tình trạng sức khỏe của em máy và từng đời, dòng xe, dòng bơm tổng cùng với đó là kết hợp với nhieuf, nhiều yếu tố để có thể điều chỉnh em nó được ạ? thậm chí cầm tay chỉ điểm luôn còn có khi không ra môm ta khoai gì đâu ạ. Kính mong Sức khỏe diễn đàn ạ!
     
    Đã được đổ xăng bởi ChinguyenH, vietnhatauto11, pro-me3 tài xế khác.
  6. chxm
    Offline

    chxm Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    768
    Được đổ xăng:
    936
    Xăng:
    5,778 lít xăng
    1. chỉnh tnao hả cụ. cụ chỉ cho nhà cháu dc tỏ tường với
    2. cụ tìm hiểu rõ hơn về từng chức năng nhiệm vụ của bộ phận trong balo. nếu cụ chưa rõ phần đó thì hơi khó giải thích. thậm trí bất đồng ngôn luận hiểu biết . dẫn đến tư vấn một đằng, chỉnh một kiểu. cụ ở đâu nhỉ. cụ cho DT những gì chao đổi để trực tiếp nó rễ hơn
     
    Đã được đổ xăng bởi ChinguyenH, vietnhatauto11, pro-me1 tài xế khác.
  7. gie-rach
    Offline

    gie-rach Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,297
    Được đổ xăng:
    3,188
    Xăng:
    1,871 lít xăng
    muốn chia thì phải có cái mà chia. cụm "ba lô" nó làm nhiệm vụ thủ kho cấp đúng lượng các cụ cần để chia . với cùng một động cơ và hệ thống điện thủy lực tốt chỉ có một cách chỉnh balo chuẩn để đạt được mục đích sử dụng tối ưu. gã mà làm thì gã ném ngay cái bơm hpv đấy vào thùng rác lắp k3v cho nó lành. gã chém gió đấy
     
    Đã được đổ xăng bởi ChinguyenH, ngohoang, sirduyduc5 tài xế khác.
  8. chxm
    Offline

    chxm Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    768
    Được đổ xăng:
    936
    Xăng:
    5,778 lít xăng
    vấn đề gã chủ có chi không cụ ạ. cũng như cụ nói chia phải chia công bằng. lấy chia cho anh nhiều anh ít. không ổn cụ nhỉ. anh thủ kho ( balo) chỉ có bằng ấy , mà anh chia rất khó chi
     
    Đã được đổ xăng bởi ChinguyenH, vietnhatauto11, pro-me3 tài xế khác.
  9. ngocphuc92
    Offline

    ngocphuc92 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/3/17
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    94
    Xăng:
    185 lít xăng
    Dạ e chào a.ak.e cũng có con -5 bị bệnh như vậy a.a tư vấn giúp em được hok a.
     
    Đã được đổ xăng bởi ChinguyenHngohoang.
  10. tvtgroup622
    Offline

    tvtgroup622 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    231
    Được đổ xăng:
    374
    Xăng:
    2,449 lít xăng
    Cũng co thể ba lô của cụ bi mòn ,hoặc hỉnh chua đúng nhìn sem con ốc chỉnh cua bao kia mà bắt chước sem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocphuc92ChinguyenH.
  11. nhacgtk48
    Offline

    nhacgtk48 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/8/15
    Số km:
    221
    Được đổ xăng:
    511
    Xăng:
    2,222 lít xăng
    #11 nhacgtk48, 4/9/17
    Last edited by a moderator: 4/9/17
    Mình chi biết chi tiết rất nhỏ thôi góp ý với chủ thớt.
    Cái bộ điều khiển nào mình thấy nó cũng na ná về cách điều khiển như thế này.
    1.neagative control
    2.power total control
    3.power shift control.
    Chỉ noi thằng thứ hai là khi bạn làm kết hợp thì áp suất hai bơm chính p1 va p2 nó sẽ điều khiển một cái ty trong bộ điều khiển theo công thức (tạm thời ko nhớ). Để ngăn ngừa quá tải lịm máy.
    Vậy có Thê là do cái ty này mòn lọt, hoạc tất cả các chi tiết liên quan có vấn đề... Cần kiểm tra đo đạc lại.
    (ngã rẽ vô biên.. Kiki).
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocphuc92, ChinguyenHngohoang .
  12. nhacgtk48
    Offline

    nhacgtk48 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/8/15
    Số km:
    221
    Được đổ xăng:
    511
    Xăng:
    2,222 lít xăng
    E có cái hình này cho thêm sinh động nè.

    Screenshot_2017-09-04-18-29-53-37.png
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocphuc92, ThuylucSaigonChinguyenH .
  13. ThuylucSaigon
    Offline

    ThuylucSaigon Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/8/17
    Số km:
    136
    Được đổ xăng:
    853
    Xăng:
    5,499 lít xăng
    Theo ý bạn thì cái van TVC đó nó ảnh hưởng như thế nào mà làm mất phối hợp các thao tác như đầu bài vậy ??
    Mình thấy ông này nói đúng nè, nhưng mà ghét cái là không chịu nói cho rõ ra mà cứ lập lờ, lơ lửng.
     
    Đã được đổ xăng bởi ruaxe09C5galaxy.
  14. ngocphuc92
    Offline

    ngocphuc92 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/3/17
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    94
    Xăng:
    185 lít xăng
    E cũng mượn cụ điện của con xe đag kết hợp được bỏ qua cũng ko được ạ.chỉnh vẫn có tác dụng nhưng ko thể kết hợp được ạ.chỉnh cho nâng tải nặng nhanh thì liệm tải ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  15. quy1902
    Offline

    quy1902 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/1/10
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    84
    Xăng:
    119 lít xăng
    Nguyên nhân chủ yếu là do lưu lượng dầu đưa ra không đủ thì không thể kết hợp được
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, LẠC HẬUngocphuc92 .
  16. Xecogioi_thuan
    Offline

    Xecogioi_thuan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/9/17
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    90
    Xăng:
    932 lít xăng
    Đọc mãi cũng không hiểu
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  17. ngocphuc92
    Offline

    ngocphuc92 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/3/17
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    94
    Xăng:
    185 lít xăng
    Như vậy thì nên chỉnh o đâu vậy ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  18. ruaxe09
    Offline

    ruaxe09 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/11/16
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    118
    #18 ruaxe09, 8/9/17
    Last edited by a moderator: 8/9/17
    các thông số kĩ thuật cụ đã cho e nó về như này chưa
    rồi sau bàn tiếp nhẩy


    test.png
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, ngohoang, LẠC HẬU1 tài xế khác.
  19. LẠC HẬU
    Offline

    LẠC HẬU Đi xe đạp nên không có bằng lái.

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    675
    Được đổ xăng:
    2,925
    Xăng:
    11,691 lít xăng
    #19 LẠC HẬU, 8/9/17
    Chỉnh sửa cuối: 11/9/17
    "CHUẨN........CẤM CÃI".
    Tôi để ý thấy rất..rất...rất... nhiều "THỢ" cứ đến máy là "LAO VÀO CHỈNH" mà chẳng chịu "ĐO-KIỂM" xem các thông số như thế nào, đã đúng chưa.
    Có nhiều "THỢ" còn "SIÊU ĐẲNG" đến mức thậm chí chẳng thèm lắp cái đồng hồ áp suất nào !!
    Hỏi thì bảo là: em "VỪA CHỈNH vừa NGHE TIẾNG MÁY LÀ ĐỦ" !! Thật đáng khâm phục !!
     
    Đã được đổ xăng bởi mayxaydunghk, C5galaxy, ChinguyenH3 tài xế khác.
  20. anhvanlaichau
    Offline

    anhvanlaichau Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/9/12
    Số km:
    159
    Được đổ xăng:
    149
    Xăng:
    1,170 lít xăng
    nhiều lúc cháu cũng muốn cho hết nó về nguyên bản cụ ạ nhưng nói đi thì cũng phải nói lại là có phải con máy nào cũng còn đầy đủ đâu bác rồi tình trạng đông cơ có cho phép nữa hay không rồi van bệ các kiểu theo năm tháng cũng đâu còn zin nữa .Nghề thì làm dâu trăm họ liệu cơm mà ghắp mắm thôi cụ nhỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi mayxaydunghk.

Chia sẻ trang này