Đang tải...

Chúc các cụ một ngày làm việc vui vẻ!

"Vinh quang không phải là không bao giờ thất bại, mà là cách chúng ta đứng dậy sau mỗi lần gục ngã."

Thảo luận Tại sao động cơ diesel thường sử dụng tăng áp còn động cơ xăng thì ít dùng?

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi Ferrari599, 6/9/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Ferrari599
    Offline

    Ferrari599 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,006
    Được đổ xăng:
    1,192
    Xăng:
    3,679 lít xăng
    Ðề: Xin các bác giúp em

    Tubor ở đây là loại tăng áp
     
  2. boyhaiphong_86
    Offline

    boyhaiphong_86 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,752
    Được đổ xăng:
    1,416
    Xăng:
    2,722 lít xăng
    Ðề: Xin các bác giúp em

    Bác tìm tài liệu về tubo tăng áp để đọc thì sẽ nhớ được lâu ah.nếu cần điểm thì báo em gửi tặng bác.những cái này là cái cơ bản rùi mà
     
  3. garaautoquangphuc
    Offline

    garaautoquangphuc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,472
    Được đổ xăng:
    2,036
    Xăng:
    6,678 lít xăng
    Ðề: Xin các bác giúp em

    tubo nào chẳng là loại tăng áp hở bác bác xem lại tài liệu đi
     
  4. huynguyenmbv
    Offline

    huynguyenmbv Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,415
    Được đổ xăng:
    520
    Xăng:
    1,570 lít xăng
    Ðề: Tại sao động cơ diesel thường sử dụng tăng áp còn động cơ xăng thì ít dùng?

    Việc tăng áp thường giới hạn bởi hiện tượng kích nổ, mà tính chất kích nổ, khả năng chống kích nổ của mỗi loại nhiên liệu này lại khác nhau. Muốn so thì phải dài hơi. Tui thấy 1 động cơ xăng có tubro mà tỷ số nén lên đến 14 đấy
     

Chia sẻ trang này