Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn!

“ Tuổi trẻ là tuổi không ngại ngùng gì cả và không nghi ngờ gì cả."

Tại sao mới làm máy rất kỹ nhưng lại đổ hơi ra nhớt ?

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức sửa chữa' bắt đầu bởi OTOHUITEAM, 27/1/18.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. OTOHUITEAM
    Offline

    OTOHUITEAM Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/1/18
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    143
    Xăng:
    11,264 lít xăng
    Tại sao mới làm máy rất kỹ nhưng lại đổ hơi ra nhớt ?
    Qua kiểm tra, nhớt ra đường hơi thoát vào cổ hút.

    Tại sao mới làm máy rất kỹ nhưng lại đổ hơi ra nhớt 1.PNG



    Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM


    Cụ Nguyễn Bùi Thái Hưng góp ý kiểm tra đường dầu có bị nứt không?

    Tại sao mới làm máy rất kỹ nhưng lại đổ hơi ra nhớt 2.PNG

    Cụ Dương Chung Định nhận định xecmang có vấn đề.

    Tại sao mới làm máy rất kỹ nhưng lại đổ hơi ra nhớt 3.PNG

    Cụ Quangnhut Le chia sẻ đã từng gặp trường hợp như thế này và cho rằng bạc piston thấp quá.

    Tại sao mới làm máy rất kỹ nhưng lại đổ hơi ra nhớt 4.PNG Tại sao mới làm máy rất kỹ nhưng lại đổ hơi ra nhớt 5.PNG

    Trong khi đó cụ Nguyễn Tiến Nhiều lại suy đoán bị gãy bạc.

    Tại sao mới làm máy rất kỹ nhưng lại đổ hơi ra nhớt 6.PNG

    Sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu sửa chữa và tham khảo ý kiến của các thành viên trên OTO-HUI TEAM thì đã tìm ra được nguyên nhân là bị thấp bạc.
    Tại sao mới làm máy rất kỹ nhưng lại đổ hơi ra nhớt 7.PNG

    Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và rút ra kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình sửa chữa!

    Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM
     
    Đã được đổ xăng bởi AuHuuLoc, thaodenNguyenngoclinhsg .
  2. thaoden
    Offline

    thaoden Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    512
    Được đổ xăng:
    868
    Xăng:
    8,723 lít xăng
    cho hỏi bạc pittong ở vị trí nào vậy ah
    có phải chỗ trục cơ với pittong không, hay là ắc pittông ( còn gọi chốt pittong)
     

Chia sẻ trang này