Đang tải...

Cơ bản Tại sao nên kết hợp giữa phun xăng trực tiếp và phun xăng trên đường nạp trong cùng một động cơ?

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi Thosuaxe89, 15/3/19.

  1. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    26,120
    Được đổ xăng:
    67,682
    Xăng:
    409,302 lít xăng
    Bác đúng, thằng Toyota chưa đủ tự tin về trình độ của mình nên chơi chiêu này thôi
     
  2. gman05
    Offline

    gman05 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/3/20
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    276 lít xăng
    Bài viết hay. Cảm ơn bác ạ.
     
  3. tienckdl1bkhn
    Offline

    tienckdl1bkhn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/8/12
    Số km:
    181
    Được đổ xăng:
    885
    Xăng:
    1,552 lít xăng
    Cụ cho em hỏi. Xe nào cần làm nóng đường nạp nhể.
     
  4. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    26,120
    Được đổ xăng:
    67,682
    Xăng:
    409,302 lít xăng
    Xe Uaz của Liên xô, đời trước 1993
     
  5. VanManh326
    Offline

    VanManh326 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/11/19
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    48
    Xăng:
    419 lít xăng
    theo e họ chưa đủ khả năng về công nghệ để tối ưu khả năng phun trực tiếp nên mới phải kết hợp thêm kim phun ở đg nạp thôi. Còn một khi đủ khả năng về công nghệ thì chỉ cần phun trực tiếp + turbo thì công suất sẽ lên một tầm cao mới trong khi thể tích vẫn giữ nguyên rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi Cai banh xe.

Chia sẻ trang này