Sau hàng nhiều tháng chờ đợi sự ra đời của em nó . Bao nhiêu người mê con xe tốc độ này đã từng ngày , từng ngày . Và cho đến một ngày đẹp trời em nó ra . Báo chí truyền thông , hết sức ca ngợi về sự ra đời hoành tráng của em nó . Được mùa HOT nhà sản xuất tung ra , "bắt tay" cùng nhà phân phối đưa em nó lên mức giá có thể nói là " thách chúng mày mua được" 54 triệu cho một phiên bản xe phổ thông . Liệu như vậy là vừa trong thời đại khủng hoảng về giá xăng trong khi "mẹ nó " ra giá chỉ là 36,700,000 - 37,000,000 VND? Tôi đã từng sỡ hữu một em Ex 2010 tôi rất hài lòng về chất lượng , và đến giờ phút này có lẽ chỉ ngừng lại tại phiên bản này . Vì công nghệ và giá cả là cuộc đua không giới hạn . Trong những ngày qua sau một vòng dạo đến một số đại lý hỏi giá EX2011 thì đều nhận được câu trả lời "chưa có hàng " Hay "Chỉ là hàng trưng bày" Đến khi có giá tôi mới giật mình sởn gai ốc khi giá trên thị trường hiện nay là 50,000,0000 Đ - 54,000,000 Đ . Càng đông sự quan tâm đại lý càng cố tình kềm hàng nâng giá . Lẽ dĩ nhiên kinh doanh là phải có lợi nhuận nhưng mọi thứ đều có giới hạn . Nhà sản xuất đã mặc nhiên cho đại lý cầm quyền sinh sát trong tay . Liệu họ có nghĩ rằng chính thương hiệu của họ đang bị chính những đại lý của họ đánh đổi bằng một đời xe ?