Thắc mác cánh quạt li tâm làm mát động cơ.

lovemachine
Bình luận: 84Lượt xem: 22,731

vietanh1602

Tài xế O-H
em cubg
thưa cụ cái lý tâm này thực chất là giảm chấn thôi, chứ chẳng có tác dụng gì vì nó chẳng có cái gì để điều khiển tốc độ cả, con nó hỏng thì chỉ có mà sôi sùng sục cứ chịu khó bỏ nó ra mà nghiện cứ nhe[/QUOT
thưa cụ cái lý tâm này thực chất là giảm chấn thôi, chứ chẳng có tác dụng gì vì nó chẳng có cái gì để điều khiển tốc độ cả, con nó hỏng thì chỉ có mà sôi sùng sục cứ chịu khó bỏ nó ra mà nghiện cứ nhe
e
thưa cụ cái lý tâm này thực chất là giảm chấn thôi, chứ chẳng có tác dụng gì vì nó chẳng có cái gì để điều khiển tốc độ cả, con nó hỏng thì chỉ có mà sôi sùng sục cứ chịu khó bỏ nó ra mà nghiện cứ nhe
em cũng nghĩ giống bác nhưng thấy các cụ chém kinh quá em nghĩ các cụ đang nói đến động cơ đời cao dùng ecu để điều khiển quạt gió ? em thì chỉ mới tháo con kamaz thôi
 

haidangdenso

Tài xế O-H
đúng là chuyện nhỏ mà không nhỏ cụ lạc giairn thích rồi ngay ở phần 2 rồi mà kéo tiếp đến 3 phần nứa
còn các cụ nào muốn xem tranh cãi điều tiết nhiệt hãy vào phần( tất tần tâtj hàng nóng nhé)
 

DoNuoc

Tài xế O-H
thưa cụ cái lý tâm này thực chất là giảm chấn thôi > cái này là sai hoàn toàn các bác nhé
- Ly tâm cánh quạt két nước hoạt động dựa vào nhiệt độ nước làm mát động cơ khi nhiệt độ cao là lúc ly tâm phát huy tác dụng để ăn khớp thực hiện giải nhiệt cho động cơ và nó ăn khớp bằng cách nào? khi nhệt độ động cơ lên cao dầu silicol bên trong bộ ly tâm loãng dần ra để chảy vào các khoang chứa bên trong thực hiện ăn khớp chặt lại và thường nhiệt độ ăn khớp vào 80 độ đến 85 độ c thực hiện nhả ra khi nhiệt độ còn 45 độ C (thông số đối với dộng cơ diezen) gửi các bác tham khảo thêm
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
thưa cụ cái lý tâm này thực chất là giảm chấn thôi > cái này là sai hoàn toàn các bác nhé
- Ly tâm cánh quạt két nước hoạt động dựa vào nhiệt độ nước làm mát động cơ khi nhiệt độ cao là lúc ly tâm phát huy tác dụng để ăn khớp thực hiện giải nhiệt cho động cơ và nó ăn khớp bằng cách nào? khi nhệt độ động cơ lên cao dầu silicol bên trong bộ ly tâm loãng dần ra để chảy vào các khoang chứa bên trong thực hiện ăn khớp chặt lại và thường nhiệt độ ăn khớp vào 80 độ đến 85 độ c thực hiện nhả ra khi nhiệt độ còn 45 độ C (thông số đối với dộng cơ diezen) gửi các bác tham khảo thêm
Có dầu nào thay tạm được khi nó bị chảy silicol không, bác
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên