Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ!

"Khi đạt được mục tiêu, hãy lập mục tiêu mới. Đó là cách bạn tiến bộ và trở thành người mạnh mẽ hơn"

Thảo luận thắc mắc động cơ phun dầu điện tử

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi xuandieu.cule, 19/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. xuandieu.cule
    Offline

    xuandieu.cule Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/5/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    41
    Xăng:
    1,394 lít xăng
  2. automotive5490
    Offline

    automotive5490 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/12/12
    Số km:
    147
    Được đổ xăng:
    62
    Xăng:
    774 lít xăng
    xả E là khi áp suất nhiên liệu tăng cao trong đường ống nhiên liệu , nhằm đảm bảo sự an toàn , nó có con ốc chỉnh ở phía cuối đường ống chung ấy bạn
     
  3. checkcar
    Offline

    checkcar Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,487
    Được đổ xăng:
    488
    Xăng:
    7,447 lít xăng
    trong diển đàn này tài liệu về hệ thống phun xăng phun dầu điện tử nhiều lắm bác chịu khó tìm chứ không ai nhác lại những thứ mình đã nói
     
  4. maihuyhoan
    Offline

    maihuyhoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/7/12
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    21
    Xăng:
    398 lít xăng
    vì khi bác cho nhiên liệu vào, bơm hd lm dầu tràn ngập trong đường ống thì làm j có khí nữa bác,,
     
  5. anhnv_2411
    Offline

    anhnv_2411 Don't give up

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,527
    Được đổ xăng:
    580
    Xăng:
    1,203 lít xăng
    Trên thực tế làm những dòng xe này sau khi tháo lắp vẫn phải xả air mà
     

Chia sẻ trang này