Thắc mắc về bộ phận đề

D
Bình luận: 18Lượt xem: 1,545

DiepVu93

Tài xế O-H
Hiện tại em đang chuẩn bị học về cụm đề ô-tô. Có một số câu hỏi muốn nhờ mọi người giải đáp dùm ạ
1/ tại sao số vòng dây stato nhiều hơn số vòng dây roto
2/ tại sao đường kính đây của roto lớn hơn đường kính đây của stato
3/ có bao nhiêu cuộn dây trong roto
4/ tại sao sắt kỹ thuật ở roto lại có rãnh xoắn
5/ tại sao biết đc có 2 cặp chổi than. Nếu tăng hoặc giảm số cặp chổi than thì đc và mất ở điểm nào
6/ khi lắp chổi vào cổ góp ntn là đặt và không đạt về phần điện và cơ
7/ tại sao không làm kim loại thép thay bằng than chì ở chổi than
8/ xác định rõ các chân nối mạch điện với rơle đề
9/ làm sao xác định đc rơle đề còn hoạt động tốt
10/ khả năng cháy đề ở roto hay stato nhiều hơn. Tại sao. Làm sao ktra để biết bị cháy ở bộ phận đó
11/ tại sao bánh răng bendix có đầu gọt nhọn, vát ( câu này em nghĩ là để ăn khớp với vành răng của bánh đà đc dễ dàng )
12/ làm sao biết đc bộ đề đồng trục hay không đồng trục ( em nghĩ là phân biệt ở cái trục đẩy bánh răng bendix)
13/ tại sao có rãnh xoắn trục vít ở trục roto
14/ bộ ly hợp hoạt động ntn. Tại sao bánh răng bendix chỉ đc quay 1 chiều
15/ tại sao hệ thống đề cần đồng điện rất lớn
16/ các loại đề xe đời mới có hình dạng, kích thước, nguyên lý làm việc có gì khác sơ với xe đời cũ
17/ khi đề nếu điện áp ácquy yếu không đề đc, có cách nào để khắc phục ngay ( đề đc ) mà không cần hỗ trợ khác
18/ nếu đề liên tục quá 3 lần, mỗi lần hơn 3s thì hệ thống đề, điện, a ́cquy có gì xảy ra
19/ khi đề nếu các hệ thống khác đang hoạt động, không hoạt động thì ảnh hưởng gì đến việc đề. Tại sao
20/ nếu bình a ́cquy đủ áp, đề không đc thì khả năng xảy ra hư hỏng ở bộ phận nào của đề. Tại sao
21/ tại sao khi đề thì một số hệ thống điện trên xe bị tạm ngắt
22/ tại sao hệ thống đề ngày nay thường nhỏ gọn
23/ trong tương lai người ta sẽ phải thay đổi 1 số bộ phận nào của hệ thống đề ngày nay.
 

Hoatuty

Tài xế O-H
Hiện tại em đang chuẩn bị học về cụm đề ô-tô. Có một số câu hỏi muốn nhờ mọi người giải đáp dùm ạ
1/ tại sao số vòng dây stato nhiều hơn số vòng dây roto
2/ tại sao đường kính đây của roto lớn hơn đường kính đây của stato
3/ có bao nhiêu cuộn dây trong roto
4/ tại sao sắt kỹ thuật ở roto lại có rãnh xoắn
5/ tại sao biết đc có 2 cặp chổi than. Nếu tăng hoặc giảm số cặp chổi than thì đc và mất ở điểm nào
6/ khi lắp chổi vào cổ góp ntn là đặt và không đạt về phần điện và cơ
7/ tại sao không làm kim loại thép thay bằng than chì ở chổi than
8/ xác định rõ các chân nối mạch điện với rơle đề
9/ làm sao xác định đc rơle đề còn hoạt động tốt
10/ khả năng cháy đề ở roto hay stato nhiều hơn. Tại sao. Làm sao ktra để biết bị cháy ở bộ phận đó
11/ tại sao bánh răng bendix có đầu gọt nhọn, vát ( câu này em nghĩ là để ăn khớp với vành răng của bánh đà đc dễ dàng )
12/ làm sao biết đc bộ đề đồng trục hay không đồng trục ( em nghĩ là phân biệt ở cái trục đẩy bánh răng bendix)
13/ tại sao có rãnh xoắn trục vít ở trục roto
14/ bộ ly hợp hoạt động ntn. Tại sao bánh răng bendix chỉ đc quay 1 chiều
15/ tại sao hệ thống đề cần đồng điện rất lớn
16/ các loại đề xe đời mới có hình dạng, kích thước, nguyên lý làm việc có gì khác sơ với xe đời cũ
17/ khi đề nếu điện áp ácquy yếu không đề đc, có cách nào để khắc phục ngay ( đề đc ) mà không cần hỗ trợ khác
18/ nếu đề liên tục quá 3 lần, mỗi lần hơn 3s thì hệ thống đề, điện, a ́cquy có gì xảy ra
19/ khi đề nếu các hệ thống khác đang hoạt động, không hoạt động thì ảnh hưởng gì đến việc đề. Tại sao
20/ nếu bình a ́cquy đủ áp, đề không đc thì khả năng xảy ra hư hỏng ở bộ phận nào của đề. Tại sao
21/ tại sao khi đề thì một số hệ thống điện trên xe bị tạm ngắt
22/ tại sao hệ thống đề ngày nay thường nhỏ gọn
23/ trong tương lai người ta sẽ phải thay đổi 1 số bộ phận nào của hệ thống đề ngày nay.
mỗi ng tl 1 câu đi các bác!
 

sunt808

Tài xế O-H
Choáng.......
Câu 22 ,vì thiết kế nhông chuyền
Câu23.hình như một số xe may ab hiện nay không thấy củ đề luôn thì phải
 

giangp

Tài xế O-H
Hiện tại em đang chuẩn bị học về cụm đề ô-tô. Có một số câu hỏi muốn nhờ mọi người giải đáp dùm ạ
1/ tại sao số vòng dây stato nhiều hơn số vòng dây roto
2/ tại sao đường kính đây của roto lớn hơn đường kính đây của stato
3/ có bao nhiêu cuộn dây trong roto
4/ tại sao sắt kỹ thuật ở roto lại có rãnh xoắn
5/ tại sao biết đc có 2 cặp chổi than. Nếu tăng hoặc giảm số cặp chổi than thì đc và mất ở điểm nào
6/ khi lắp chổi vào cổ góp ntn là đặt và không đạt về phần điện và cơ
7/ tại sao không làm kim loại thép thay bằng than chì ở chổi than
8/ xác định rõ các chân nối mạch điện với rơle đề
9/ làm sao xác định đc rơle đề còn hoạt động tốt
10/ khả năng cháy đề ở roto hay stato nhiều hơn. Tại sao. Làm sao ktra để biết bị cháy ở bộ phận đó
11/ tại sao bánh răng bendix có đầu gọt nhọn, vát ( câu này em nghĩ là để ăn khớp với vành răng của bánh đà đc dễ dàng )
12/ làm sao biết đc bộ đề đồng trục hay không đồng trục ( em nghĩ là phân biệt ở cái trục đẩy bánh răng bendix)
13/ tại sao có rãnh xoắn trục vít ở trục roto
14/ bộ ly hợp hoạt động ntn. Tại sao bánh răng bendix chỉ đc quay 1 chiều
15/ tại sao hệ thống đề cần đồng điện rất lớn
16/ các loại đề xe đời mới có hình dạng, kích thước, nguyên lý làm việc có gì khác sơ với xe đời cũ
17/ khi đề nếu điện áp ácquy yếu không đề đc, có cách nào để khắc phục ngay ( đề đc ) mà không cần hỗ trợ khác
18/ nếu đề liên tục quá 3 lần, mỗi lần hơn 3s thì hệ thống đề, điện, a ́cquy có gì xảy ra
19/ khi đề nếu các hệ thống khác đang hoạt động, không hoạt động thì ảnh hưởng gì đến việc đề. Tại sao
20/ nếu bình a ́cquy đủ áp, đề không đc thì khả năng xảy ra hư hỏng ở bộ phận nào của đề. Tại sao
21/ tại sao khi đề thì một số hệ thống điện trên xe bị tạm ngắt
22/ tại sao hệ thống đề ngày nay thường nhỏ gọn
23/ trong tương lai người ta sẽ phải thay đổi 1 số bộ phận nào của hệ thống đề ngày nay.
hỏi nhiều quá đọc mà loạn luôn
 

TranVanA

Tài xế O-H
Câu 2. Chưa chắc đường kính dây của roto lúc nào cũng lớn hơn của stato đâu nhé.
Câu 7. Vì chổi than rẻ hơn cái roto nhé.
17. Impossible.
22. Bản chất dòng điện giống như dòng nước chỗ nào dễ chảy thì nó chảy đến chỗ ấy trước - nôm na thì là vậy. Còn chính xác là nó gây ra sự sụt áp tạm thời do bản chất điện accu là do phản ứng hóa học tạo ra nên không đáp ứng kịp sự tiêu hao điện dung quá lớn, quá nhanh ( từ 400 đến 1600A).
 

Khanh

Tài xế O-H
Hiện tại em đang chuẩn bị học về cụm đề ô-tô. Có một số câu hỏi muốn nhờ mọi người giải đáp dùm ạ
1/ tại sao số vòng dây stato nhiều hơn số vòng dây roto
2/ tại sao đường kính đây của roto lớn hơn đường kính đây của stato
3/ có bao nhiêu cuộn dây trong roto
4/ tại sao sắt kỹ thuật ở roto lại có rãnh xoắn
5/ tại sao biết đc có 2 cặp chổi than. Nếu tăng hoặc giảm số cặp chổi than thì đc và mất ở điểm nào
6/ khi lắp chổi vào cổ góp ntn là đặt và không đạt về phần điện và cơ
7/ tại sao không làm kim loại thép thay bằng than chì ở chổi than
8/ xác định rõ các chân nối mạch điện với rơle đề
9/ làm sao xác định đc rơle đề còn hoạt động tốt
10/ khả năng cháy đề ở roto hay stato nhiều hơn. Tại sao. Làm sao ktra để biết bị cháy ở bộ phận đó
11/ tại sao bánh răng bendix có đầu gọt nhọn, vát ( câu này em nghĩ là để ăn khớp với vành răng của bánh đà đc dễ dàng )
12/ làm sao biết đc bộ đề đồng trục hay không đồng trục ( em nghĩ là phân biệt ở cái trục đẩy bánh răng bendix)
13/ tại sao có rãnh xoắn trục vít ở trục roto
14/ bộ ly hợp hoạt động ntn. Tại sao bánh răng bendix chỉ đc quay 1 chiều
15/ tại sao hệ thống đề cần đồng điện rất lớn
16/ các loại đề xe đời mới có hình dạng, kích thước, nguyên lý làm việc có gì khác sơ với xe đời cũ
17/ khi đề nếu điện áp ácquy yếu không đề đc, có cách nào để khắc phục ngay ( đề đc ) mà không cần hỗ trợ khác
18/ nếu đề liên tục quá 3 lần, mỗi lần hơn 3s thì hệ thống đề, điện, a ́cquy có gì xảy ra
19/ khi đề nếu các hệ thống khác đang hoạt động, không hoạt động thì ảnh hưởng gì đến việc đề. Tại sao
20/ nếu bình a ́cquy đủ áp, đề không đc thì khả năng xảy ra hư hỏng ở bộ phận nào của đề. Tại sao
21/ tại sao khi đề thì một số hệ thống điện trên xe bị tạm ngắt
22/ tại sao hệ thống đề ngày nay thường nhỏ gọn
23/ trong tương lai người ta sẽ phải thay đổi 1 số bộ phận nào của hệ thống đề ngày nay.
21 nhé bác đọc mà mình hiểu nhầm
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Hiện tại em đang chuẩn bị học về cụm đề ô-tô. Có một số câu hỏi muốn nhờ mọi người giải đáp dùm ạ
1/ tại sao số vòng dây stato nhiều hơn số vòng dây roto
2/ tại sao đường kính đây của roto lớn hơn đường kính đây của stato
3/ có bao nhiêu cuộn dây trong roto
4/ tại sao sắt kỹ thuật ở roto lại có rãnh xoắn
5/ tại sao biết đc có 2 cặp chổi than. Nếu tăng hoặc giảm số cặp chổi than thì đc và mất ở điểm nào
6/ khi lắp chổi vào cổ góp ntn là đặt và không đạt về phần điện và cơ
7/ tại sao không làm kim loại thép thay bằng than chì ở chổi than
8/ xác định rõ các chân nối mạch điện với rơle đề
9/ làm sao xác định đc rơle đề còn hoạt động tốt
10/ khả năng cháy đề ở roto hay stato nhiều hơn. Tại sao. Làm sao ktra để biết bị cháy ở bộ phận đó
11/ tại sao bánh răng bendix có đầu gọt nhọn, vát ( câu này em nghĩ là để ăn khớp với vành răng của bánh đà đc dễ dàng )
12/ làm sao biết đc bộ đề đồng trục hay không đồng trục ( em nghĩ là phân biệt ở cái trục đẩy bánh răng bendix)
13/ tại sao có rãnh xoắn trục vít ở trục roto
14/ bộ ly hợp hoạt động ntn. Tại sao bánh răng bendix chỉ đc quay 1 chiều
15/ tại sao hệ thống đề cần đồng điện rất lớn
16/ các loại đề xe đời mới có hình dạng, kích thước, nguyên lý làm việc có gì khác sơ với xe đời cũ
17/ khi đề nếu điện áp ácquy yếu không đề đc, có cách nào để khắc phục ngay ( đề đc ) mà không cần hỗ trợ khác
18/ nếu đề liên tục quá 3 lần, mỗi lần hơn 3s thì hệ thống đề, điện, a ́cquy có gì xảy ra
19/ khi đề nếu các hệ thống khác đang hoạt động, không hoạt động thì ảnh hưởng gì đến việc đề. Tại sao
20/ nếu bình a ́cquy đủ áp, đề không đc thì khả năng xảy ra hư hỏng ở bộ phận nào của đề. Tại sao
21/ tại sao khi đề thì một số hệ thống điện trên xe bị tạm ngắt
22/ tại sao hệ thống đề ngày nay thường nhỏ gọn
23/ trong tương lai người ta sẽ phải thay đổi 1 số bộ phận nào của hệ thống đề ngày nay.
Sao cứ thích học trước nhỉ, thích điểm cao, ảnh đẹp à?
 

DiepVu93

Tài xế O-H
Em mới học vài hôm có mấy câu em tắc quá nên up cả lên hỏi mm xem đã chuẩn chưa. Chứ không phải là em cầm đèn chạy trước. Các bác ném gạch đau quá :(:(:( . Em mò đc mấy câu. T6 này em làm ktra rồi, mong mọi người cho em xin ý kiến để em chỉnh sửa ạ. Em cám ơn !
15101447954421492148595.jpg
15101447954421492148595.jpg
15101448636441518590654.jpg
1510144889019221801630.jpg
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Chủ đề bác đang quan tâm

Bên trên