Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ Ô HÁT!

"Đừng nên cố gắng trở thành một người thành công, hãy cố gắng trở thành một người có giá trị "

Thảo luận thắc mắc về hệ thống xả trên ô tô?

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi hondacivic, 1/8/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hondacivic
    Offline

    hondacivic Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/6/09
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    12
    Xăng:
    165 lít xăng
  2. TEOAUTO
    Offline

    TEOAUTO Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/12/09
    Số km:
    220
    Được đổ xăng:
    38
    Xăng:
    456 lít xăng
    :D công dụng của nó là cái gì mềm thì dẻo thì dai, cái gì dài mà cứng ngắt thì không khéo gãy ngang liền.
    Nhiệm vụ của nó là khi động cơ rung giật thì cái bô nó không bị rung động và gãy ngang. và giãm bớt sự chuyền nhiệt xuống ống pô:cp
    Chỉ vậy thôi nhưng rất quan trọng, không tin bác thay vào đó 1 ông sắt và có thể chạy để kiểm tra:7: cảm giác rấy Yomot đó....đùa tí nhé....
     
  3. tringuyen
    Offline

    tringuyen Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,226
    Được đổ xăng:
    391
    Xăng:
    5,487 lít xăng
    pác này nói đúng nè. nó giúp cho cây pô không bị nự́t gãy .khi động cơ hoạt động sẽ có dao động đó
     

Chia sẻ trang này

×
×

sẽ diễn ra Gala Dinner 2017

Chỉ còn