Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ!

"Khi đạt được mục tiêu, hãy lập mục tiêu mới. Đó là cách bạn tiến bộ và trở thành người mạnh mẽ hơn"

Thảo luận Thắc mắc về kim đồng hồ đo áp suất gas

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi ferrari1512, 14/9/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ferrari1512
    Offline

    ferrari1512 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/8/13
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    11
    Xăng:
    331 lít xăng
    Kính thưa các cụ.
    Hôm nay e có làm điều hòa 1 con toyota, khi nạp gas e có thấy kim ở bên đồng hồ áp suất cao nó cứ nhảy liên tục (rung, không định). Các bác cho e hỏi như vậy là bị làm sao ạ. em mới vào nghề ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hihihaha.
  2. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,969
    Được đổ xăng:
    23,619
    Xăng:
    188,557 lít xăng
    Rung có nhanh không, bác?
     
    Đã được đổ xăng bởi ferrari1512.
  3. ferrari1512
    Offline

    ferrari1512 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/8/13
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    11
    Xăng:
    331 lít xăng
    Có bác ạ. rung nhanh.
    Có lần khác em thấy nó chỉ hơi rung thui ạ.
     
  4. kubj89
    Offline

    kubj89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/10/13
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    24
    Xăng:
    77 lít xăng
    vấn đề của cụ thường là do nắp B của block kém khi block chạy bên cao áp kim nó mới bị giật như thế.
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienotoferrari1512.
  5. ferrari1512
    Offline

    ferrari1512 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/8/13
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    11
    Xăng:
    331 lít xăng
    Cụ cho e hỏi tí, nắp B ở đây là gì ạ, có phải là van cao áp của block ko ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  6. kubj89
    Offline

    kubj89 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/10/13
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    24
    Xăng:
    77 lít xăng
    cụ đã bổ block ra chưa?nó là lá thép mỏng tác dụng như van một chiều ấy.nắp B bị vênh hay gãy không giữ được áp ổn định.
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto, hihihaha, ferrari15121 tài xế khác.
  7. ferrari1512
    Offline

    ferrari1512 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/8/13
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    11
    Xăng:
    331 lít xăng
    Thú thực với cụ là e mới vào nghề chưa đc bổ ạ, nhưng cụ nói như vậy là e hiểu rồi ạ. e cảm ơn cụ. thế nếu bị như vậy là chuẩn bị thay block phải ko ạ.
     
  8. kuli_tyt202
    Offline

    kuli_tyt202 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/9/14
    Số km:
    186
    Được đổ xăng:
    206
    Xăng:
    1,930 lít xăng
    bị rung khi đang nap hay nap thêm ga., hay đã nap xong và nổ máy mơ lanh bao lâu, rung bao lâu thì hêt????
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienotoferrari1512.
  9. ferrari1512
    Offline

    ferrari1512 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/8/13
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    11
    Xăng:
    331 lít xăng
    Rung là lúc đang nạp gas bác ạ. e vừa bảo dưỡng hệ thống, kiểm tra dò dỉ xong.
     
  10. kuli_tyt202
    Offline

    kuli_tyt202 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/9/14
    Số km:
    186
    Được đổ xăng:
    206
    Xăng:
    1,930 lít xăng
    lúc đang ng nap mà rung cung thường thôi, do môi chât làm lanh ko ơ dang cố định, nó ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố nên khi nào vào hệ thống no đi vào vừa thể khí vừa lỏng nên tác động lên kim áp suất khác nhau-> kim rung. Nếu đang hoạt động mà kim rung thì có vấn đề.!
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto, hihihahaferrari1512 .
  11. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,969
    Được đổ xăng:
    23,619
    Xăng:
    188,557 lít xăng
    Đó là van 1 chiều nào đó bị hỏng (không kín) rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102, tandienotoferrari1512 .
  12. thaoden
    Offline

    thaoden Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/12/12
    Số km:
    455
    Được đổ xăng:
    670
    Xăng:
    7,040 lít xăng
    Xong lupbê rồi.
    Nếu bác có đồ cũ, tháo ra được để thay thì thay, còn không thì báo là hư đầu lạnh.
    Chúc bác may mắn và chào thân ái
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102, tandienoto, hihihaha1 tài xế khác.
  13. kupiyn
    Offline

    kupiyn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/9/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    31
    Xăng:
    51 lít xăng
    tềnh hềnh là cái van ở trong xilanh kém rùi nếu có điều kiện thay lốc đi cho nhanh
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  14. dinhngochieu82
    Offline

    dinhngochieu82 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/10/14
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    3
    Xăng:
    293 lít xăng
    mở block ra tồi mài nhẵn lại nắp b a ah
     
    Đã được đổ xăng bởi hihihaha.
  15. TRIEUTUYEN
    Offline

    TRIEUTUYEN Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/8/13
    Số km:
    184
    Được đổ xăng:
    134
    Xăng:
    1,598 lít xăng
    nếu máy nổ k tròn nó cũng dung đó b
     
  16. Chi_Duong
    Offline

    Chi_Duong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/12/14
    Số km:
    245
    Được đổ xăng:
    288
    Xăng:
    1,843 lít xăng
    Vãi cả mài nhẵn nắp B.....thay luôn bác ợ! Ko thì báo block hư
     
  17. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,969
    Được đổ xăng:
    23,619
    Xăng:
    188,557 lít xăng
    Thế thì coi như vứt đi rồi. Nhẵn không có nghĩa là kín. Chưa kể, nó mỏng đi, khả năng bị gãy khi làm việc rất cao
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  18. baolinh2012
    Offline

    baolinh2012 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/2/13
    Số km:
    263
    Được đổ xăng:
    231
    Xăng:
    734 lít xăng
    hiện tượng này thường là do bị gấy một mảnh nhỏ của lá thép van đuôi lốc làm áp suất thay đổi .hoặc bị tắc ở đâu đó ..nếu có trường hợp như vậy nhưng xe vẫn mát thì không sao cả cụ ạ .có nhiều khả năng lá thép van lốc nó không kín tuyệt đối thôi
     

Chia sẻ trang này