Đang tải...

Chúc các cụ buổi tối an lành ấm áp!

"Thay đổi làm cho người ta khá hơn, nhưng muốn hoàn thiện phải thay đổi thường xuyên"

Cơ bản Thân xe bị chúi xuống

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi vancong, 7/2/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vancong
    Offline

    vancong Hết mình vì Ô hát!

    Tham gia ngày:
    18/3/09
    Số km:
    4,369
    Được đổ xăng:
    268
    Xăng:
    5,218 lít xăng
    Các nguyên nhân có thể:
    - Xe chất quá tải
    - Lò xo trụ trước yếu
    - Lò xo trụ sau yếu
    - Lò xo giảm trước sau mòn
    - Lò xo giảm chấn sau mòn

    Cách thay thế -do Lò xo trụ trước yếu:
    1. Dùng SST, nén lò xo trụ.

      SST09710-22021 (09710-01071, 09710-01081)

      CHÚ Ý:
      Không được dùng súng hơi. Nó sẽ làm hỏng SST.


    1. Giữ cần đẩy bộ giảm chấn và tháo đai ốc.


      CHÚ Ý:
      Không được dùng súng hơi. Nó sẽ làm hỏng cần đẩy bộ giảm chấn.
    [​IMG]
    2. THÁO HÃM VÒNG ĐỆM BỘ GIẢM CHẤN TRƯỚC
    1. Tháo 2 hãm vòng đệm ra khỏi bộ giảm chấn.

    3. THÁO VÒNG ĐỆM BỘ GIẢM CHẤN TRƯỚC
    [​IMG]

    1. Tháo đệm ra khỏi bộ giảm chấn.

    4. THÁO CỤM THANH ĐỠ HỆ THỐNG TREO TRƯỚC
    1. Tháo đỡ hệ thống treo ra khỏi lò xo trụ.

    5. THÁO CAO SU PHÍA TRÊN LÒ XO TRỤ TRƯỚC TRÁI
    1. Tháo cao su phía trên ra khỏi lò xo trụ.

    6. THÁO LÒ XO TRỤ TRƯỚC TRÁI
    1. Tháo lò xo trụ ra khỏi bộ giảm chấn.
     
  2. bugi
    Offline

    bugi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/10/09
    Số km:
    389
    Được đổ xăng:
    120
    Xăng:
    2,759 lít xăng
    các loại xe thường xuyên chở nặng, nếu có hiện tượng xe chúi đầu thì cũng cần kiểm tra phuộc co bị xì nhớt hay ko và độ đàn hồi của lò xo có tốt kô
     

Chia sẻ trang này