Đang tải...

Chào buổi chiều vui vẻ!

“Đừng khoe sự khởi đầu của công việc mà hãy khoe khi bạn đã làm xong công việc."

Gm/Daewoo/Chevrolet thảo luận nguyên nhân nào dẫn đến chảy dầu nắp dàn cò

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi xebo, 23/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. xebo
    Offline

    xebo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Số km:
    350
    Được đổ xăng:
    541
    Xăng:
    1,324 lít xăng
    kính các cụ,e đang làm e gentra bị chảy dầu gioong nắp dàn cò,e nhận thấy dòng daewoo/chevrolet hầu như xe nào cũng bị chảy dầu gioong nắp dàn cò,đời mới hay cũ cũng thế cả,thay mới cũng chỉ vài tháng là lại bị,các cụ nào có cao kiến nào khắc phục cho nó được lâu lâu k các cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi hondacuper.
  2. hondacuper
    Offline

    hondacuper Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,191
    Được đổ xăng:
    638
    Xăng:
    670 lít xăng
    những dòng xe sản xuất cho thị trường việt nam tôi thấy rất tồi, thứ nhất vì tiền nào của ấy thứ 2 là nhà sản xuất tôi thấy không tôn trọng tốt khách hàng việt nhiều khi sửa xe đi xử lý hậu quả rất chi là mệt mà không biết làm sao.
     
  3. tranquynhnd
    Offline

    tranquynhnd Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    516
    Được đổ xăng:
    574
    Xăng:
    5,422 lít xăng
    Gioăng nắp dàn cò cuả dòng dewoo có lưỡi làm kín thường to và dài mà lại là lưỡi đơn nên khi nắp hay bị nghiêng gioăng lên hay chảy dầu trong khi những dòng khác thường là lưỡi kép nhỏ (vì tiếp xúc dạng đường thì kín hơn tiếp xúc dạng mặt) nên làm kín tốt hơn và cũng ít sảy ra sai sót khi nắp hơn đây là lỗi thiết kế thôi cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi canhoto.
  4. oto16ahn
    Offline

    oto16ahn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,364
    Được đổ xăng:
    765
    Xăng:
    1,058 lít xăng
    Lâu ngày roăng bị cứng nó kém thì rỉ dầu cụ ạ .em cũng thay nhiều rồi k những daewoo mà em thấy cả innova cũng hay bị nữa
     
  5. TUBUI
    Offline

    TUBUI Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/9/13
    Số km:
    344
    Được đổ xăng:
    625
    Xăng:
    3,605 lít xăng
    em nghĩ các cụ cứ quan trọng hóa vấn đề
    riêng em thì khi thay ron này thì em mua chai keo silicon apolo(40k) sau đó dán vào nắp cò>ịn ron vào>chét keo mặt dưới .gắn vào thế là cả nhà cùng vui...
    -em đã làm nhiều rồi,bảo đảm chạy tới khi làm máy ko xì oil trừ khi có cụ thợ nào tháo ra thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi canhotongocanh_102.
  6. tuanforddl
    Offline

    tuanforddl Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/2/11
    Số km:
    343
    Được đổ xăng:
    275
    Xăng:
    2,817 lít xăng
    Theo em thì có lẽ do cách thiết kế ron và chất liệu làm ron hơi kém nên độ bền không cao. Anh em chém tiếp nhé
     

Chia sẻ trang này